Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bắc Ninh
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy pha cà phê R113 giá rẻ, chính hãng

0327210090
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:53 | 04/01/2023 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

15

Mã tin

33012222

0327210090

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy pha cà phê R113 là một trong những dòng máy pha cà phê nhỏ gọn của Kim Chí Bảo nhưng không vì thế mà mất đi các tính năng cần thiết cũng như chất lượng pha cà phê Espresso theo tiêu chuẩn Ý. Công việc vệ sinh, cũng như vận hành vô cùng dễ dàng với các nút nhấn dễ hiểu, phù hợp sở thích và nhu  cầu của các khách hàng khác nhau.

Thông số kỹ thuật của máy pha cà phê R113

Tên sản phẩm: Máy pha cà phê R113

Điện áp định mức: 220V

Công suất định mức: 850W

Dung tích bình: 1.6L

Trọng lượng máy: 4kg

Kích thước hộp: 65*36*34cm

Bảo hành: 12 tháng

Máy pha cà phê R113 giá rẻ, chính hãng

Ưu điểm của mát pha cà phê R113

Máy pha cà phê R113 sử dụng nguồn điện 1 pha 220V, với công suất đầu vào là 850W, giúp bạn pha cà phê nhanh, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của các gia đình, văn phòng, quán nước...

Máy pha cà phê R113 giá rẻ, chính hãng

Máy pha cà phê R113 cho phép bạn pha 2 tách Espresso cùng một lúc mà không ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của cà phê. Chiều cao của vòi có thể thay đổi để phù hợp với cốc, ly.

Máy pha cà phê R113 giá rẻ, chính hãng

Máy pha cà phê R113 được trang bị thêm 1 vòi đánh sữa giúp bạn tạo ra một ly Cappuccino tinh tế hay pha Latte Macchiato, Macchiato Espresso đậm đà, tuyệt hảo… Bạn cũng có thể điều chỉnh được mức độ tạo bọt giúp đảm bảo lượng nhiệt thích hợp cho việc đánh sữa, tạo bọt mịn cho đồ uống.

Máy pha cà phê R113 giá rẻ, chính hãng

Bình đựng nước của máy máy pha cà phê R113 có dung tích khá lớn lên tới 1,6 lít giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian chế biến mà không phải tiếp nước nhiều. Bên cạnh đó, khay chứa nước và bình đựng nước cũng có thể tháo rời nên việc vệ sinh sẽ dễ dàng và đảm bảo hơn.

Máy pha cà phê R113 giá rẻ, chính hãng

Máy pha cà phê R113 có bảng điều khiển điện tử dễ sử dụng Cách sử dụng máy pha cà phê R113 khá đơn giản nhờ bảng điều khiển với các nút nhấn được thiết kế bắt mắt, thân thiện với người dùng.

Máy pha cà phê R113 giá rẻ, chính hãng

Máy pha cà phê R113 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Giống như nhiều máy pha cà phê khác, máy pha cà phê R113 cũng sở hữu một màu đen cao cấp, mang đến vẻ ngoài cuốn hút. Vì thế, máy vừa có chức năng pha cà phê nhưng cũng là một đồ vật trang trí cho không gian nhà bếp của bạn thêm phần sang trọng hơn.

Máy pha cà phê R113 giá rẻ, chính hãng

Mua máy pha cà phê chất lượng cao, giá cả phải chăng ở đâu?

 Hiện nay máy pha cà phê được bày bán ở khá nhiều nơi  mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn, nhu cầu mua hàng online bùng nổ, việc chọn mua máy pha cà phê với mức giá  phù hợp không còn là vấn đề khó khăn nữa.

 Tuy nhiên hãy chọn những nơi uy tín, có hệ thống chính sách rõ ràng, minh bạch. Khách hàng có thể liên hệ với Kim Chí Bảo để có thể lựa chọn cho mình được một chiếc máy pha cà phê phù hợp nhất

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt