Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nước uống đóng bình SUỐI MƠ

02223893333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:13 | 22/03/2021 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

23

Mã tin

31933007

02223893333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nước khoáng suối mơ là sản phẩm của tổng công ty nước giải khát quảng ninh, được khai thác trực tiếp từ mỏ suối khoáng nằm rất sâu bên bờ vịnh hạ long. Với hàm lượng khoáng rất đặc trưng của riêng mình, nước khoáng suối mơ nhiều năm liền đạt huy chương vàng hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống. Là sản phẩm được chọn làm đồ uống chính thức phục vụ hai kỳ đại hội đảng khóa X – XI tại việt nam vừa qua.

Với sự đa dạng về mẫu mã và dung tích khối lượng, nước khoáng suối mơ là sản phẩm phù hợp nhất dùng cho tất cả mọi người với mọi mục đích sử dụng. Bình suối mơ 19l tiện dụng được thiết kế theo hai quy cách bình có vòi dùng trực tiếp và bình không vòi dùng cho cây nước nóng lạnh. Suối mơ đóng chai nhỏ 350ml và suối mơ 500ml phù hợp dùng cho các cuộc hội họp, picnic xa nhà và với những ai không có nhu cầu sử dụng nước nhiều.

Hiện nay tại Bắc Ninh công ty chúng tôi rất vinh dự khi được là một nhà phân phối chính thức các sản phẩm nước khoáng suối mơ tới tất cả người tiêu dùng, đến với đại lý nước khoáng suối mơ chúng tôi bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm nước uống chất lượng nhất, giá cả ưu đãi với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt