Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Bắc Ninh
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phương pháp xóa sổ hoàn toàn nám tàn nhang

0123456789
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:46 | 07/10/2015 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

0

Mã tin

25301522

Khách vãng lai

0123456789

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nám tàn nhang là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến vẻ đẹp của chúng ta nặng nề nhất.Một gương mặt đẹp bỗng xuất hiện những vết đen li ti trên khuôn mặt khiến cho chúng ta hết sức lo lắng và trở nên tự tin ngại giao tiếp dần dẫn đến stress nặng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.Một số chị em quan niệm rằng nám tàn nhang không thể sạch được nó sẽ theo chúng ta đến hết cuộc đời đó chính là quan niệm sai lầm bởi đây là một trong những bệnh không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và nó chỉ ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ.Khi chúng ta xác định được nguyên nhân gây ra nám và tàn nhang thì xóa sổ chúng chỉ là vấn đề thời gian.Chúng tôi mỹ phẩm sakura đã tìm hiểu và phát hiện ra một công thức hết sức đơn giản có thể giúp bạn sạch nám tàn nhang hoàn toàn mà không hề tốn kém cũng như rất an toàn cho làn da.Việc bạn cần làm đó là thực hiện theo quy trình của chúng tôi một cách kiên trì và cảm nhận sự thay đổi một cách từ từ nhé.

Mặt nạ đậu lăng

Ngâm một muỗng canh đậu lăng trong nước và để qua đêm. Sáng ra, bạn có thể xay chúng với một chút sữa. Áp dụng hỗn hợp này trên da là một trong các biện pháp khắc phục tự nhiên rất có lợi nhất cho tàn nhang, đặc biệt là với những người có làn da dầu.

Củ cải ngựa 
Phương pháp xóa sổ hoàn toàn nám tàn nhang
Củ cải ngựa có thể dùng để trị tàn nhang lâu dài. Đây không chỉ được dùng để chế biến nên các món nước sốt thơm ngon, mà còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Mặc dù củ cải ngựa có mùi hương gay gắt và có thể làm cay mắt, nhưng bạn có thể yên tâm dùng để điều trị lâu dài các vấn đề ở làn da như đốm nâu hay tàn nhang. Chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm 1 muỗng canh củ cải ngựa mài nhuyễn, 1 muỗng canh củ cải đường mài nhuyễn và thêm một lượng nước khoáng vừa đủ. Khi hỗn hợp sệt, thoa lên các vết tàn nhang trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn nên sử dụng hỗn hợp này khoảng 3 lần/tuần để đạt kết quả như mong muốn.

Nám tàn nhang không phải là vấn đề duy nhất chúng ta phải đối mặt mụn cũng là một trong những vấn đề mà chúng ta hết sức quan tâm và lo lắng.kem trị mụn sakura hiệu quả là dòng sản phẩm được phát triển nhằm tạo ra một bước đột phá dành cho những người bị mụn.

Lưu tin
Chia sẻ