Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bắc Ninh
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quạt sấy gió nóng công nghiệp ở Bắc Ninh

0939196222
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:53 | 24/03/2020 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

2

Mã tin

29657791

0939196222

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán Quạt sấy gió nóng công nghiệp ở Bắc Ninh

Quạt sấy gió nóng công nghiệp ở Bắc Ninh

Vào những ngày mùa đông lạnh, các đơn vị chăn nuôi gia cầm, gia súc tìm cách chống rét cho trang trại của mình. Khi thời tiết nồm ẩm, để sản phẩm luôn khô ráo thì cần sử dụng các dòng quạt sấy. Hiện trên thị trường có dòng quạt sấy gió nóng đang được sử dụng nhiều. Đây là dòng quạt sấy gió nóng nhỏ gọn, được sử dụng trong chăn nuôi, sấy rất hiệu quả. Một trong những tỉnh sử dụng quạt sấy gió nóng nhiều là Bắc Ninh. Chúng ta sẽ tìm hiểu bán quạt sấy gió nóng công nghiệp ở Bắc Ninh trong bài viết này nhé.

Quạt sấy gió nóng công nghiệp ở Bắc Ninh                                   Quạt sấy gió nóng ở Bắc Ninh

Quạt sấy gió nóng nguyên lý và cấu tạo

Quạt sấy gió nóng được thiết kế nhỏ gọn,nhưng vô cùng chắc chắn. Có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên tới 80-90 độ. Máy sấy gió nóng công nghiệp hay quạt sấy gió nóng có nguyên lý hoạt động đơn giản. Có 2 nguyên lý chính làm nóng bằng điện trở hoặc dầu Diesel. Tùy vào từng công suất và nhu cầu của người sử dụng. Cách sử dụng rất đơn giản chỉ cắm điện, điều chỉnh công tắc nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động hoạt động và làm nóng.

Tại sao nên sử dụng quạt sấy, máy sấy gió nóng công nghiệp.

Quạt sấy gió nóng, máy sấy gió nóng công nghiệp được thiết kế bằng kim loại. Không đốt cháy oxy trong không khí. Có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn  IPX4. Khi hoạt động có độ ồn thấp, thích hợp sử dụng trong sấy, sưởi ấm cho gia súc gia cầm. Có hệ thống tay cầm nên dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.

Quạt sấy gió nóng thường được sử dụng trong các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá thể. Vừa thích hợp với diện tích sử dụng, vừa có giá thành hợp lý nhất.

Bán quạt sấy gió nóng công nghiệp ở Bắc Ninh

Khu công nghiệp Bắc Ninh hiện đang là tỉnh miền bắc có nhu cầu sử dụng quạt sấy gió nóng nhiều nhất. Đơn vị bán quạt sấy gió nóng ở Bắc ninh nhiều là Điện Máy Minh An.

Điện Máy Minh An cung cấp quạt sấy gió nóng dân dụng và công nghiệp chính hang. Cung cấp hàng chuẩn công suất, giao hàng tận nơi, bảo hành 12 tháng. Minh An luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và giá thành hấp dẫn nhất.

Các dòng sản phẩm quạt sấy gió nóng do Điện Máy Minh An tại Bắc Ninh chủ yếu các dòng sau:

– Quạt sấy gió nóng  EH-03 có công suất 3kw ( 3000W), lưu lượng gió 360m3 , vỏ bằng thép. Thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích 20m2. Có khối lượng lên tới 7,5kg, và giải nhiệt độ điều chỉnh lên tới 0-85 độ

Quạt sấy gió nóng công nghiệp ở Bắc Ninh                                  Quạt sấy gió nóng công suất 3kw

-Quạt sấy gió nóng EH-09 có công suất 9w (9000W), sử dụng lưu lượng gió lên tới 980m3/h. Thích hợp sử dụng cho phòng rộng lên tới 90m2 và nhiệt độ điều chỉnh lên tới 0-85 độ

– Quạt sấy gió nóng EH-15 công suất lên tới 15kw ( 15000w), lưu lượng gió 1.100 m3. Sử dụng cho phòng có diện tích lên tới 120m2

Ngoài ra còn có công suất 20kw, 30kw. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Trên đây là một số thong tin bán quạt sấy gió nóng ở Bắc Ninh. Bạn đang có nhu cầu mua quạt sấy gió nóng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:


Điện Máy Minh An

Showroom       Điện máy Minh An

Hotline           0939196222 – 0932202622

Website        https://dienmayminhan.com/

Email:        dienmayminhan@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ