Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour Mộc Châu, 2 ngày 1 đêm

0983656743
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:04 | 16/08/2018 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

4

Mã tin

28482620

Khách vãng lai

0983656743

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Đến với Mộc Châu, bạn được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên bình dị, thả mình vào bầu không khí trong lành mát dịu của buổi sớm mai. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội được tìm hiểu về đời sống văn hóa, phong tục tập quán của đồng bào các dân tộc nơi đây.

NGÀY 1 : BẮC NINH – MỘC CHÂU ( ĂN TRƯA – TỐI )

5H30 : xe và hdv của công ty du lịch Hoàng Anh có mặt tại điểm hẹn , đón quý khách khởi hành đi mộc châu  trên đường đi quý khách Dừng nghỉ tại Lương Sơn - Hoà Bình. Quý khách tự túc ăn sáng.

10h30: Dừng chân trên đèo Thung Khe để chụp ảnh và ngắm cảnh rừng núi hùng vỹ của Hòa Bình.

12h00: Đến Mộc Châu, Quý khách ăn trưa, nhận khách sạn nghỉ ngơi

14h00: Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi thăm quan các điểm sau:

• Vườn hoa Happy Land có diện tích gần 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng lớn ở bản Lùn, xã Mường Sang. Đến đây, du khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa được trồng từ nhiều loại hoa khác nhau, trong đó có những loài hoa đặc trưng của vùng Tây Bắc

 • Rừng thông Bản Áng giống như một Đà Lạt thu nhỏ trên đất cao nguyênMộc Châu. Tại đây Quý khách có thể thuê xe đạp hoặc ngồi xe ngựa kéo để dạo vòng vòng ngắm cảnh thư giãn xung quanh Hồ Bản Áng. Vào vườn dâu tây tự tay ra vườn chọn cho mình những quả ngon để mua mang về. Hoặc đơn giản là leo lên những đồi thông, ngồi nghỉ ngơi và lấy lại cân bằng sau những bộn bề cuộc sống nơi thành thị ồn ào.

 

19h00 : quý khách dùng bữa tối tại khách sạn và cùng công ty tổ chức chương trình Gala Diner .( chương trình chi tiết dính kèm )

22h00 : kết thúc chương trình gala quý khách tự do khám phá Mộc Châu về đêm

 

NGÀY 2 : MỘC CHÂU – MAI CHÂU - BẮC NINH ( ĂN SÁNG – TRƯA )

06h30: Sau bữa sáng, Quý khách cùng hướng dẫn viên tiếp tục thăm quan Đồi chè Mộc Sương và chụp hình cùng với đồi chè Trái tim, tìm hiểu phương pháp trồng và chế biến trà Ô Long

09h30: Quý khách lên xe về Mai Châu - Hòa Bình. Trên đường tiếp tục dừng chụp hình tại những điểm đẹp mà đoàn chưa kịp chụp hình ngày hôm trước

 11h30: Ăn trưa tại Mai Châu. Sau bữa trưa, Quý khách có thể khám phá thung lũng Mai Châu bằng xe đạp hoặc xe điện (chi phí tự túc). Đi thăm những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người Thái để tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của họ, thăm những gian hàng thổ cẩm, cùng học cách dệt thổ cẩm của người đồng bào, thuê váy áo chụp hình và mua những món quà lưu niệm nơi đây.

 

15h00: Quý khách lên xe về Bắc Ninh  Trên đường về, dừng nghỉ mua đặc sản bánh, sữa Ba Vì về làm quà cho bạn bè và người thân.

19h00: Xe đưa quý khách về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình du lịch tiếp theo

     

Giá tour trọn gói : 1.150.000 vnđ /khách

                                       Giá bao gồm               

Giá không bao gồm

- Xe ôtô máy lạnh hiện đại đưa đón theo lịch trình.

- ngủ  khách sạn. tiêu chuẩn 3 sao 3 -4 người 1 phòng

- ăn 3 bữa chính 120.000 vnđ /suất

- ăn sáng butfet tại khách sạn

- Vé thắng cảnh theo chương trình

- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, chu đáo phục vụ đoàn theo hành trình.
- 01chai nước+01 khăn lạnh/01 ngày/01 khách.

- Bảo hiểm du lịch tối đa: 20.000.000đ/người/vụ

- Các chi phí cá nhân khác, phòng đơn…

- Tip cho hướng dẫn viên

- Đồ uống gọi thêm.

-  thuế VAT 10%.

 

GIÁ TOUR CHO TRẺ EM

  • Ø Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: tính bằng giá người lớn.
  • Trẻ em từ 05 đến 10 tuổi: tính ½ giá vé, bao gồm: 1/2 suất ăn + 1 chổ ngồi trên xe + vé tham quan, nhưng ngủ chung giường với bố mẹ.
  • Trẻ em từ dưới 05 tuổi: không tính vé, gia đình tự lo cho bé. 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, trẻ em đi kèm từ thứ 02 trở lên phải mua 1/2vé.

 

Lưu tin
Chia sẻ