Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh đồng mã đáo thành công - Tranh đồng Hoài Ánh

0975433987
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:05 | 05/10/2017 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

8

Mã tin

27939357

Khách vãng lai

0975433987

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trang chủTranh đồngTranh đồng đẹp

Giới thiệu chung về tranh đồng mã đáo thành công

Tranh đồng mã đáo thành công là sản phẩm tranh đồng được chế tác bằng phương pháp thủ công mỹ nghệ. Sản phẩm được làm rất tỉ mỉ và cẩn thận. Đồ Đồng Hoài Ánh là doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng tranh đồng phong thủytranh đồng đẹp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm hoặc đặt theo yêu cầu của khách hàng.

Tranh đồng mã đáo thành công - Tranh đồng Hoài Ánh

Tranh đồng mã đáo thành công được trạm đường nét rất tỉ mỉ

Ý nghĩa của tranh đồng mã đáo thành công

Từ xưa tới nay hình ảnh ngựa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên nhẫn và bền bỉ. Ngựa là con vật hiền lành rất gần gũi với chúng ta. Ngựa còn là biểu tượng phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Ngày xưa việc vận chuyển, di chuyển rất khó khăn, ngựa là phong tiện di chuyển rất nhanh và bền bỉ. Khi đi làm ăn xa, người cùng ngựa đôi khi đi những chuyến rất dài ngày, cả năm cả tháng mới quay trở về. Còn lúc ra chiến trận, binh sĩ và tướng lĩnh thường “đi mười về một”. Vậy nên, câu chúc “Mã đáo thành công” (với “mã đáo” – “có ngựa quay về”) dịch nôm mang nghĩa là “có ngựa quay về ắt sẽ thành công” đó là hình ảnh ẩn dụ cho sự thành công bởi còn người là còn tất cả.

Tranh đồng mã đáo thành công - Tranh đồng Hoài Ánh

Toàn bộ sản phẩm được bọc đồng

Tranh đồng mã đáo thành công thường được các doanh nghiệp cá nhân, tư nhân, các giám đốc, các quý công ty chọn làm sản phẩm phong thủy trang trí, đặc biệt đây là món quà vô cùng ý nghĩa để  dành tặng cho đối tác, khách hàng.

Cách treo tranh đồng mã đáo thành công

Thông thường tranh đồng mã đáo thành công thường được treo theo hướng ngựa đi vào trong nhà, bạn có thể treo tranh cách bộ bàn ghế hoặc salon 30cm. Hoặc treo cách mặt nền từ 130cm - 150cm. Nếu gia đình có con em nhỏ nên treo cao vì tranh có khổ kính rất lớn.

Mua tranh đồng tại cơ sở đồ đồng Hoài Ánh sẽ được các nhân viên tư vấn miễn phí, đặc biệt Hoài Ánh đã xây dựng được lực lượng thợ có tay nghề rất cao và khéo léo. Chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng tranh hàng kỹ, tranh đồng chất lượng cao.

Tham khảo thêm một số sản phẩm khác:

Tranh đồng phong thủy

Tranh đồng đẹp

Tranh đồng giả cổ

Lưu tin
Chia sẻ