Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tự học tiếng trung tại nhà sao cho hiệu quả

0973825167
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:06 | 28/11/2017 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

6

Mã tin

28054023

Khách vãng lai

0973825167

Mua quyền ưu tiên cho tin
  1. 1.      Xác định rõ mục đích học Tiếng Trung là gì?

Khó khăn của việc tự học nằm ở chỗ đôi lúc trong quá trình tự học bạn gặp khó khăn khúc mắc, bạn cần một áp lực từ một nơi khác nhưng lại không có. Vậy nên việc xác định rõ mục đích học cho mình sẽ tạo cho bạn một động lực mạnh mẽ để thực hiện tốt công việc tự học. Bạn học để phục vụ nhucầu công việc, bạn muốn học vì bạn yêu du lịch, dù là bất cứ lí do gì, hãy khiến cho nó đủ thuyết phục để bạn không nản chí khi gặp khó khăn. Nhưng cũng đừng biến nó trở thành áp lực luôn thường trực trong bạn, bạn làm một việc mình yêu thích và muốn làm bao giờ cũng sẽ có hiệu quả hơn một việc mà bạn không còn cách nào ngoài việc thực hiện nó.

2. Chuẩn bị cho mình một nền tảng hoàn hảo

Đừng cho rằng việc đầu tư quá nhiều thời gian vào phát âm hay cách viết là lãng phí, chỉ cần nói sao cho đối phương hiểu là được. Đối với Tiếng Trung hay bất kì ngôn ngữ nào cũng vậy, phát âm chuẩn rất quan trọng, bạn phát âm chuẩn thì khi nghe sẽ chuẩn hơn, từ đó cả 2 kĩ năng Nghe và Nói đều được nâng cao. Nếu bạn chú trọng vào luyện tập các yếu tố này một cách nhuần nhuyễn và đến nơi đến chốn, sẽ rất có lợi cho việc tự học tiếng Trung Quốc của bạn sau này, giống như một ngôi nhà tốt cần phải có một nền móng tốt vậy.

3. Học từ mới thế nào cho hiệu quả?

Việc tiếp xúc ban đầu với các kí tự tiếng Hán dễ khiến người học cảm thấy chán nản bởi những hình vẽ rắc rối và có vẻ không tuân theo một quy luật nào. Nhưng nếu hiểu và lợi dụng được đặc trưng này của chữ Hán bạn sẽ có một phương pháp nhớ từ hết sức thú vị và hiệu quả :đó là phát huy trí tưởng tượng của mình để biến những kí tự khô khan kia trở nên thú vị và đầy màu sắc.

Ngoài ra, hãy mua cho mình một cuốn sổ tay nhỏ để có thể ghi chép và đọc lại ở mọi nơi mỗi khi bạn có thời gian, ra cho mình một mục tiêu 5 đến 10 từ một ngày tùy khả năng của bạn Việc lặp đi lặp lại có vẻ đơn điệu này thực ra giống như việc bạn khắc chữ trên đá, mỗi lần đọc lại, bạn lại khắc sâu thêm một chút chữ đó trong đầu.

4. Tự tạo ra môi trường luyện tập cho mình

Không đi học ở trường lớp hay ra nước ngoài du học không có nghĩa là bạn không thể có môi trường tiếng để luyện tập. Bạn có thể đứng trước gương để tập nói, học nói theo các nhân vật trong phim, đọc báo và xem các chương trình giải trí của Trung Quốc, tham gia các câu lạc bộ tiếng Trung hay kết bạn với những người bạn Trung Quốc, bạn sẽ có cơ hội thực hành những thứ học được trong sách một cách triệt để. Học đi đôi với hành, việc bạn ghi nhớ được bao nhiêu từ mới hay cấu trúc ngữ pháp sẽ trở nên vô nghĩa nếu như gặp hoàn cảnh cụ thể tất cả những từ vựng đó không thể bật ra thành lời nói. Việc giao tiếp và học từ là mối quan hệ tương tác lẫn nhau, học từ giúp cho bạn có vốn từ phong phú phục vụ cho giao tiếp và giao tiếp lại là phương pháp giúp bạn khắc cốt ghi tâm những từ mà mình đã tự học.

Trung tâm ngoại ngữ Atlantic Từ Sơn

Đào tạo Anh-Trung-Nhật-Hàn

Hotline:0973.825.167

Lưu tin
Chia sẻ