Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Worldcup888 phân tích: Chelsea săn máy dội bom Fan MU đòi trảm tướng

Thời gian: 13/01/2020-Lượt xem: 0-Mã tin: 29516374

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 56m2

Địa chỉ: số 52- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0978456034

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm


Chelsea săn máy dội bom; Fan MU đòi “trảm” Solskjaer là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/1.

Chelsea săn máy dội bom Nam Mỹ

Phong độ chói sáng ở Brazil giúp Gabriel Gabigol lọt vào mắt xanh của các đại gia châu Âu. Theo tin từ Metro, Chelsea đang xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ tiền đạo này trong nỗ lực tìm người “chia lửa” cho Tammy Abraham. Năm 2019 vừa qua, tiền đạo 23 tuổi ghi tổng cộng 43 bàn thắng sau 59 trận đấu, giúp CLB này vô địch Brazil và Copa Libertadores. Bản thân anh cũng đoạt danh hiệu Vua phá lưới cả 2 giải đấu này. Trước đó, Gabigol từng khoác áo Inter Milan và Benfica nhưng không thành công.

Xem thêm: https://worldcup888.com

Piatek từ chối Crystal Palace

Calciomercato đưa tin, tiền đạo Krzysztof Piatek từ chối đầu quân cho câu lạc bộ Crystal Palace của Anh. Nguyên nhân là cầu thủ người Ba Lan muốn đến một đội bóng lớn hơn, có năng lực cạnh tranh cao hơn.

Fan MU đòi sa thải Solskjaer

Ở vòng 3 FA Cup, MU đã hòa 0-0 đầy tẻ nhạt với Wolves. Ở trận đấu này, cả hai đội đều sử dụng đội hình hai, nhưng Quỷ đỏ thậm chí không có nổi một lần sút trúng khung thành đối phương. Kết quả hòa khiến MU phải đá lại với Wolves trong bối cảnh lịch thi đấu đã dày đặc do phải đá bán kết Carabao Cup. Không những thế, màn trình diễn quá bạc nhược của thầy trò Ole Solskjaer đã khiến nhiều CĐV của họ hết kiên nhẫn. Hàng nghìn CĐV Man Utd đã để cảm xúc “phẫn nộ” trên trang Facebook của CLB sau trận hòa 0-0 với Wolves kèm theo bình luận đòi sa thải HLV Ole Solskjaer.

Juventus không bán Rabiot

Theo thông tin từ Goal, ban lãnh đạo Juventus không bán tiền vệ Adrien Rabiot ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trước đó, cựu cầu thủ PSG được hai đội bóng Anh là Everton và Man Utd theo đuổi sát sao.

Sao Chelsea đắt khách

Theo thông tin từ Marca, Andreas Christensen của Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Ngoài “Kền kền trắng” trung vệ này cũng được Barca quan tâm, muốn đưa về Nou Camp thay thế Pique.

Real hút máu Liverpool

Calcio Mercato cho hay, Real Madrid xác định trụ cột trong đội hình Liverpool của Jurgen Klopp, Roberto Firmino là lựa chọn hoàn hảo để thay thế Karim Benzema. Firmino là số 9 trong đội hình Liverpool, cùng Salah, Sadio Mane tạo thành bộ ba lợi hại. Cầu thủ này ghi 8 bàn cho Liverpool ở giải năm nay. Ngoài Roberto Firmino, Real Madrid và Zidane hướng đến tài năng đình đám Kylian Mbappe của PSG.

Vị trí và tiện ích xung quanh