Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xe ô tô điện 4 bánh hãng nào tốt nhất hiện nay Mua xe điện ở đâu

0985107729
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:36 | 31/12/2020 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

16

Mã tin

31851032

0985107729

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu khách hàng còn phân vân trong việc chọn lựa địa chỉ tin cậy để mua xe ô tô điện 4 bánh chất lượng, giá tốt cho sân golf, khu du lịch, resort, hãy tham khảo ngay gợi ý của bài viết sau.

Xe ô tô điện 4 bánh có ưu điểm gì vượt trội? 

Tiết kiệm chi phí nhiên liệu, thân thiện với môi trường 

Khi sử dụng xe ô tô điện 4 bánh, bạn sẽ không cần phải bỏ quá nhiều chi phí cho nhiên liệu xe như khi sử dụng xe chạy động cơ đốt trong. Xe điện 4 bánh hoạt động chủ yếu từ nguồn ắc quy. Khi hết điện bạn chỉ cần sạc đủ lượng điện cho xe mà không cần phải di chuyển xe đến trạm xăng, dầu. 

Xe ô tô điện 4 bánh hãng nào tốt nhất hiện nay  Mua xe điện ở đâu

Xe ô tô điện 4 bánh là loại xe thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe người dùng. 

Vì sử dụng nguồn nhiên liệu chính từ điện, loại xe ô tô này không hề thải bất kỳ một loại khí độc hại nào, đảm bảo môi trường luôn sạch đẹp. Đặc biệt là xe có khả năng vận hành êm ái, không gây ô nhiễm tiếng ồn. 

Xe ô tô điện 4 bánh ít bị hư hỏng 

Xe ô tô điện 4 bánh không cần trang bị động cơ cơ học để chạy. Thêm vào đó, xe cũng không cần trang bị linh kiện đi kèm như bugi, bộ lọc dầu, bơm, van,... Điều này giúp bạn sẽ tiết kiệm tối đa tiền bạc trong việc sửa chữa, bảo dưỡng động cơ, trang thiết bị trên xe. Bộ phận quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm và chăm sóc đó là ắc quy. 

Xe ô tô điện 4 bánh hãng nào tốt nhất hiện nay  Mua xe điện ở đâu

Xe ô tô điện 4 bánh ít bị hư hỏng, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa bảo trì. 

Nhiều tiện ích 

Xe điện du lịch là phương tiện giao thông phổ biến tại các khu vực nghỉ mát, khu du lịch sinh thái, địa điểm vui chơi,... Lý do mà xe ô tô điện được sử dụng nhiều như vậy là bởi đa phần các dòng xe đều có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi sử dụng.

Ghế ngồi trên mỗi chiếc xe sẽ được thiết kế từ 2 - 15 chỗ người, thậm chí có loại xe có số ghế tối đa là hơn 20 người. Hành khách có thể ngồi trên xe thư giãn, thoải mái vừa có thể ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. 

Đảm bảo an toàn tuyệt đối 

Đặc điểm của xe ô tô điện 4 bánh đó là dễ điều khiển, trọng lượng nhẹ, vận tốc tối đa không quá nhanh. Kết hợp với hệ thống tay vịn đảm bảo an tuyệt đối cho người dùng trong suốt quãng đường di chuyển. 

Phương tiện lý tưởng để di chuyển trong thành phố 

Xe điện ô tô 4 bánh không chỉ được sử dụng trong các khu vực sân golf, du lịch, resort mà còn có thể sử dụng ở các khu đô thị cao cấp, trung tâm thành phố. Ở các khu trung tâm, quãng đường lái xe tuy không quá dài nhưng giao thông đông đúc, cần phải dừng và chờ xe rất nhiều lần. 

Chính vì vậy, việc sử dụng xe ô tô điện sẽ là phương tiện lý tưởng, phù hợp với điều kiện giao thông đông đúc đặc trưng của đô thị. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hội An,... đã thí điểm nhiều xe điện phục vụ đưa đón khách tham quan nhiều địa điểm du lịch. 

Xe ô tô điện 4 bánh hãng nào tốt nhất hiện nay? Mua xe điện ở đâu? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe ô tô điện 4 bánh với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng khác nhau. Mỗi hãng xe lại có một tính năng, ưu điểm riêng biệt. 

Để mua xe điện chất lượng, bạn nên tìm hiểu kỹ xem loại xe này có những ưu, nhược điểm gì. Vận tốc của xe, quãng đường đi được khi sạc đầy ắc quy là bao nhiêu. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mua xe tại các thương hiệu có tiếng, có cam kết chất lượng, chính sách bảo hành, hậu mãi rõ ràng. 

Nhắc tới các dòng xe ô tô điện hot nhất hiện nay không thể không nhắc đến thương hiệu xe ô tô điện VEN.CAR. Đây là dòng xe có khả năng vận hành mượt mà, hệ thống tay lái nhẹ nhàng, dễ điều khiển cũng thiết kế đẹp mắt, đầy tính thẩm mỹ. 

Xe ô tô điện 4 bánh hãng nào tốt nhất hiện nay  Mua xe điện ở đâu

Bên cạnh đó, hãng xe này cũng có độ bền cực cao vì được sản xuất từ nguyên liệu thép không gỉ. Thân xe được phủ lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống chịu mọi tác động môi trường, giúp xe luôn giữ được màu sắc ban đầu dù đã qua nhiều lần sử dụng. 

Một số mẫu xe điện VEN.CAR nổi bật như xe golf VNE.CAR 02B2, xe khu công nghiệp VNE.CAR 04B2, xe resort và khu du lịch VNE.CAR 04B2VNE.CAR 11AC i10VNE.CAR 14AC i10,...  Không chỉ có xe điện dành cho khu du lịch, sân golf, thương hiệu VEN.CAR còn có rất nhiều mẫu xe phục vụ trong khu công nghiệp, bệnh viện,...

Hiện nay, các mẫu xe VEN.CAR đều được cung cấp và phân phối chính hãng tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website https://tunglamco.com.vn/. Đến với xe ô tô điện Tùng Lâm, bạn chắc chắn sẽ chọn được cho mình những mẫu xe ô tô điện uy tín, chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. 

Tại sao nên mua hàng tại xe ô tô điện Tùng Lâm? 

  • Tùng Lâm cam kết cung cấp và phân phối các dòng xe ô tô điện chính hãng, đạt tiêu chuẩn. Tại Tùng Lâm, bạn có thể lựa chọn và mua được các sản phẩm chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường. 
  • Cung cấp dịch vụ hậu mãi chăm sóc và bảo hành tận tâm, chuyên nghiệp. Bảo dưỡng xe ô tô điện lên 12 tháng cho các khách hàng mua xe. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, nhân viên phục nhiệt tình. 
  • Phụ tùng, linh kiện thay thế chính hãng, có đầy đủ tại xưởng. 
  • Không chỉ cung cấp xe ô tiện điện chính hãng mà xe điện Tùng Lâm còn có các chương trình ưu đãi, hấp dẫn nhất dành cho mọi quý khách. Đơn hàng càng lớn thì phần trăm chiết khấu càng cao. 
  • Hình thức đặt mua, thanh toán hàng linh hoạt. Đảm bảo an toàn nhanh chóng, giúp quý khách yên tâm khi mua hàng. 

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về xe điện 4 bánh giá rẻ, chất lượng của Tùng Lâm, xin vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt