Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bến Tre
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hành

0941913444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:56 | 17/12/2019 | Bến Tre

Lượt xem tin

0

Mã tin

29443577

0941913444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

   Xe trộn bê tông tự hành là dòng máy trộn được cải tiến, phát triển dựa trên dòng sản phẩm máy trộn cưỡng bức tại chỗ  kết hợp cùng với hệ thống di chuyển giống xe ô tô tải giúp máy vừa có khả năng đảo trộn vừa có thể tự di chuyển đến các điểm khác nhau trên công trường một cách thuận tiện nhất. Và được nhiều nhà thầu xây dựng trên khắp mọi miền của Tổ quốc ưu ái lựa chọn sử dụng vào trong thi công đổ đường bê tông nông thôn mới, các công trình xây dựng dân dụng, đổ bê tông sân bãi, nhà xưởng, công trình điện năng lượng mặt trời, công trình thủy lợi,....


Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hành

   Để có thể nâng cao được tuổi thọ cho chiếc xe trộn bê tông tự hành, người dùng phải đảm bảo được các yếu tố sau:

- Trộn khối lượng bê tông thành phẩm theo đúng công suất chỉ định của nhà sản xuất.

   Mỗi một chiếc xe trộn bê tông sẽ có một công suất đảo trộn riêng biệt được quy định bởi nhà sản xuất nhằm đảm bảo khả năng vận hành của máy cũng như chất lượng bê tông thành phẩm có thể đạt được. Nếu như trong quá trình sử dụng, việc trộn quá công suất hoạt động của máy bên cạnh việc bê tông thành phẩm không được đảo đều, sẽ bị vón cục chất lượng bê tông không đạt cao thì máy sẽ phải hoạt động hết công suất, tiêu tốn nhiều nhiên liệu, động cơ của máy luôn trong tình trạng nóng bỏng dẫn tới máy hoạt động ì ạch, chậm chạm lâu dần sẽ gây ra các sự cố hỏng hóc, hao tổn, hư hại cho thiết bị.


1 Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hành

==> Với bất kì một thiết bị máy móc nào cũng vậy không chỉ riêng đối với xe trộn bê tông tự hành việc hoạt động quá công suất đều sẽ làm giảm tuổi thọ sử dụng của thiết bị.

- Không can thiệp bất cứ vật dụng nào khi máy đang hoạt động.

   Việc can thiệt bất cứ một vật dụng nào đó vào trong quá trình hoạt động của xe trộn vừa làm cản trở quá trình làm việc của xe trộn, vừa gây nguy hiểm cho người vận hành cũng như mọi người xung quanh, vừa có thể làm hư hỏng các bộ phận của xe.

==> Không can thiệp bất kì một vật dụng nào khi thiết bị đang vận hành vừa đảm bảo an toàn lao động cho người sử dụng vừa không là hư hỏng thiết bị.

- Quan sát, để ý thiết bị ngay cả trong quá trình vận hành.


2 Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hành

 ==> Tham khảo "Một số ưu điểm của máy trộn bê tông tự hành"

   Trong quá trình vận hành cùng cần thường xuyên quan sát, để ý thiết bị nếu thấy có bất kì hiện tượng khác thường nào cần dừng ngay hoạt động của máy để kiểm tra, khi xảy ra sự cố cần phải khắc phục và đảm bảo có thể hoạt động bình thường trở lại thì mới tiếp tục vận hành máy.

- Vệ sinh thiết bị ngay sau khi sử dụng.

   Việc vệ sinh sạch sẽ các bộ phận của máy sau khi sử dụng cũng là một trong các cách giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị xe trộn bê tông tự hành.

- Kiểm tra máy sau mỗi lần sử dụng và bảo trì, bảo dưỡng máy theo định kì.

   Sau công đoạn vệ sinh máy thì việc kiểm tra lại tổng thể các bộ phẩn của thiết bị từ ốc vít, dầu nhớt, hệ thống phanh hãm, động cơ, bộ phận làm mát,... nếu thấy bất kì bộ phận nào có sự cố thì cần khắc phục sửa chữa và thay thế ngay để luôn đảm vảo cho máy được hoạt động tốt nhất.


3 Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hành

   Việc bảo trì, bảo dưỡng xe trộn theo định kì cũng là một trong những điều cần thiết để nâng cao thêm tuổi thọ cho thiết bị.

- Nơi bảo quản xe trộn phải được đảm bảo.

   Nên để máy ở những nơi thoáng mát, ít khói bụi nếu phải để ở ngoài trời thì nên che chắn cẩn thận và tránh những nơi ẩm thấp, nhiều khói bụi để xe không bị oxy hóa bởi các tác động của môi trường, động cơ bị ẩm ướt không hoạt động được,... sẽ làm giảm tuổi thọ của xe.

   Sử dụng xe trộn bê tông đúng cách sẽ góp phần nâng cao tuổi thọ sử dụng cho thiết bị, hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc cũng như Quý khách hàng có thêm cho mình kinh nghiệm sử dụng xe trộn bê tông tối ưu nhất.


4 Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hành

Ở đâu có công trình ở đó có sự xuất hiện của máy trộn bê tông Hồng Hà!

Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hànhXem thêm Video: https://www.youtube.com/watch?v=pQJ_BEEw8iU&t=2s
Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hành Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hànhHotline: 0941913444
Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hànhTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hành https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hành Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hành Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hành Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Cách tăng tuổi thọ sử dụng cho xe trộn bê tông tự hành Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

 

Lưu tin
Chia sẻ