Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bến Tre
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Cần bán tivi giá rẻ dưới 1 triệu vẫn dùng tốt

0942733560
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:34 | 30/09/2019 | Bến Tre

Lượt xem tin

18

Mã tin

29246865

Khách vãng lai

0942733560

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình mua cái mới nên bán cái tv này, đang sử dụng hoàn toàn bình thường, âm thanh, bóng hình đều vẫn còn tốt. Đủ bộ từ giá treo đến điều khiển tivi. Nhà mình để đúng giá tinh thần thanh lý nên mong mọi người đừng mặc cả. Có ship thành phố hồ chí minh. Phí ship người mua chịu. Vì là tivi cũ nên cũng không tránh được việc hình thức không long lanh nên mọi người mua về trưng quán cafe hoặc nhà nghỉ là hợp lý. Mọi thông tin chi tiết về tivi giá rẻ dưới 1 triệu vui lòng liên hệ 0942733560

Cần bán tivi giá rẻ dưới 1 triệu vẫn dùng tốt

Cần bán tivi giá rẻ dưới 1 triệu vẫn dùng tốt

Cần bán tivi giá rẻ dưới 1 triệu vẫn dùng tốt

Công nghệ tạo nên sự khác biệt của Tivi

Công nghệ hiển thị của Tivi ngày nay được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều dòng sản phẩm điện tử khác nhau. Và sự khác biệt về chất lượng của các dòng sản phẩm Tivi khác nhau, thương hiệu Tivi khác nhau phụ thuộc rất lớn vào công nghệ hiển thị. Công nghệ hiển thị này được quyết định bởi cấu tạo của màn hình. Trong các công nghệ còn tồn tại đến ngày nay thì LCD và LED là những công nghệ phổ biến nhất; OLED cho chất lượng hình ảnh tốt hơn LED và LCD nhưng chi phí cho các Tivi màn hình OLED sẽ đắt hơn LED hay LCD.

LCD (Liquid Crystal Display) là công nghệ hiển thị rất phổ biến hiện nay nhờ có chi phí sản xuất rẻ, mức độ hiển thị cũng khá rõ ràng, sắc nét. Hình thức hoạt động của màn hình LCD là sử dụng một đèn nền phát sáng. Ánh sáng này được cho lọt nhiều lớp kính phân cực khác nhau ở màn hình LCD và hình thành màu sắc trước khi đi tới mắt người xem.

LED (Light Emitting Diode) về cơ bản thì công nghệ hiển thị của LED và LCD là khá giống nhau và đều dựa vào sự hoạt động của các tinh thể lỏng có khả năng thay đổi tính phân cực của ánh sáng để tạo màu. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất của LED và LCD là ở chỗ màn hình LED không sử dụng đèn huỳnh quang phát sáng nền mà thay vào đó là các điốt có khả năng phát sáng.

Với công nghệ hiển thị LED thì màn hình TV cho hình ảnh và màu sắc sắc nét hơn. Bên cạnh đó công nghệ sản xuất màn hình LED dựa trên các điốt nhỏ gắn sát vào màn hình khiến màn hình LED có khả năng sản xuất mỏng hơn nhiều so với màn hình LCD.

OLED (Organic Light-emitting Diode): Ở phương diện người dùng thì màn hình OLED là một sự cải tiến khá lớn về công nghệ so với công nghệ LED. Điểm nổi bật nhất ở màn hình OLED so với màn hình LED là khả năng kiểm soát màu sắc chính xác hơn. Chính vì vậy mà màn hình OLED có khả năng hiển thị rõ nét hơn về màu sắc, độ tương phản cao hơn.

 

Lưu tin
Chia sẻ