Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bến Tre
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám phá những Homestay ở Miền Tây sông nước

0989013241
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:04 | 09/09/2017 | Bến Tre

Lượt xem tin

2

Mã tin

27881067

Khách vãng lai

0989013241

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mang trong mình vẻ đẹp với khung cảnh sông nước hữu tình. Du lịch miền tây sẽ đưa bạn về những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay. Hay những dòng kênh xanh mát và vườn cây trĩu quả. Thêm vào đó là những Homestay ở Miền Tây tuyệt đẹp. Tất cả sẽ hứa hẹn để lại cho bạn những kỷ niệm khó quên.


Khám phá những Homestay ở Miền Tây

Khám phá những Homestay ở Miền Tây sông nước
Homestay ở Miền Tây

Coco Riverside Lodge

Tọa lạc tại huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long. Với thiet ke homestay chủ yếu là gỗ và lá nên không gian nơi đây rất rất mát mẻ. Xung quanh homestay là những hàng dừa xanh, gần gũi với thiên nhiên.
 
Coco Riverside Lodge có tổng cộng 5 căn. Được trang bị đầy đủ tiện nghi. Phòng khách và phòng bếp có view thẳng ra sông. Rất thoáng mát và hữu tình.
Khám phá những Homestay ở Miền Tây sông nước
Homestay ở Miền Tây
Cách không xa homestay là ngôi miếu Bà Chúa Xứ nổi tiếng với cây da trên 200 tuổi. Đến Coco Riverside Lodge, du khách có được trải nghiệm những truyền thống sinh hoạt của người dân Nam Bộ. 
 

Cocohut Homestay Bến Tre

Đây là một homestay ở Miền Tây mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre. Coohut mang thiết kế đơn giản nhưng độc đáo và mới lạ. 
Khám phá những Homestay ở Miền Tây sông nước
Cocohut homestay Bến Tre
Đến với homestay thay vì được phục vụ, bạn sẽ tham gia nấu nướng cùng gia đình. Ngoài ra bạn còn được tham gia các hoạt động ngoài trời như: bắt ốc, câu cá, thu hoạch nông sản,...
Chủ nhà thường làm những những sản phẩm bằng tay như: dầu dừa,.... Bạn có thể mua về làm quà tặng sau chuyến du lịch của mình.
 

Út Hiên Homestay

Tiếp theo là một Homestay Cần Thơ nằm tại Cái Răng. Nơi đây có không gian gần gũi, mộc mạc, đậm chất Tây Nam Bộ. Với không khí trong lành, mát mẻ đây là nơi nghỉ dưỡng thật lý tưởng.
 
Đến với Út Hiên Homestay bạn có thể tha hồ trổ tài nấu nường cùng rất nhiều nguyên liệu sẵn có. Bên cạnh đó khách du lịch còn được tham gia chuyền thuyền. Thưởng thức những món ăn, trái cây đặc biệt thơm ngon trên khu chợ nổi Cái Răng.
Khám phá những Homestay ở Miền Tây sông nước
Út Hiên Homestay
Đến với những Homestay Miền Tây bạn sẽ được tận hưởng hương vị hương quê, tham gia những hoạt động đồng án của người dân. Đặc biệt con người Miền Tây luôn để lại ấn tượng trong lòng du khách. Bởi sự mộc mạc, sống tình cảm và đặc biệt là rất hiếu khách. Homestay Club Chúc các bạn sẽ có những chuyến du lịch về Miền Tây thật đáng nhớ.
Lưu tin
Chia sẻ