Đang tải dữ liệu ...
Bến Tre
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Bến Tre
  3. Lao động phổ thông
  4. Cần tuyển

Tuyển cộng tác kinh doanh tại nhà

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:43 | 07/09/2011 | Bến Tre

Lượt xem tin

28

Mã tin

15833983

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

CƠ HỘI KINH DOANH CÙNG VSIM


VSIM là công ty tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử cung cấp giải pháp thanh toán qua chính chiếc sim của bạn, mang đến cho bạn sự tiện lợi, an toàn và tiết kiệm nhất. Phân phối sỉ và lẻ: mỹ phẩm, thời trang Sophie - Alamode, thực phẩm dinh dưỡng chức năng, tế bào gốc, sâm Hàn Quốc, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm xe máy – ôtô, điện thoại, máy tính, USB 3.5G 7.2Mbps , Bản quyền phần mềm diệt virus… 
Hiện tại, Việt Nam có khoảng hơn 140 triệu thuê bao di động lớn hơn dân số cả nước. Mức độ tiêu dùng tính trung bình mỗi thuê bao là 100.000đ mỗi tháng thì tổng chi phí cho mức tiêu dùng này khoảng 14.000 tỷ đồng trên 1 tháng. Đây là một thị trường hết sức hấp dẫn cho tất cả mọi cá nhân, tổ chức quan tâm đến lĩnh vực này. Chỉ cần bạn chiếm được 1 thị phần nhỏ trong “chiếc bánh” này, bạn sẽ yên tâm trong vấn đề tài chính, bạn sẽ thay đổi được cuộc sống chỉ từ 1 chiếc sim thông thường mà bạn đang sở hữu nó, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chính chiếc sim của bạn lại là công cụ kiếm tiền cho bạn thật sự hiệu quả đến như vậy.


VSIM tạo cơ hội cho tất cả mọi người trên toàn quốc được tiêu dùng tiết kiệm, xây dựng 1 hệ thống kinh doanh rộng mở cho mọi tầng lớp trong xã hội, bạn sẽ thấy sự khác biệt rất lớn khi tham gia kinh doanh cùng VSIM:



  • Vốn lưu động ít: Bạn chỉ cần 1 số vốn nhỏ là có thể kinh doanh được dịch vụ thẻ nạp cho các mạng di động, thẻ game,…giống như một cửa hàng di động, bạn không phải đầu tư từng loại thẻ khác nhau của từng nhà mạng mà chỉ với 1 tài khoản duy nhất bạn sẽ thực hiện được mọi việc, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu tốt nhất để có thể sinh lợi từ việc bán lẻ này. Ngoài ra bạn được sử dụng các sản phẩm do công ty phân phối với giá gốc, kinh doanh cùng công ty đặt hàng với giá sỉ bán với giá lẻ kiếm thêm thu nhập cho chính mình.

  • Không gặp rủi ro: Sản phẩm của VSIM rất thông dụng, đảm bảo cho bạn có đầu ra ổn định, bạn sẽ có nguồn thu nhập trực tiếp và gián tiếp từ hệ thống mà bạn phát triển.

  • Bạn làm chủ thời gian và công việc: Không ai là sếp của bạn cả, bạn là 1 thành viên, đại lý, nhà phân phối độc lập, bạn đi xây dựng cho mình một doanh nghiệp riêng với nhiều hệ thống thành viên tuyến dưới và hệ thống này sẽ đem lại lợi nhuận cho bạn. Bạn có thể làm việc bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu, có thể ngay chính tại nhà của bạn.

  • Không cần bỏ công việc cũ: Bạn có thể làm toàn thời gian hoặc bán thời gian. Bạn hoạch định những kế hoạch, mục đích của chính mình. Việc kinh doanh  do bạn làm chủ và thu nhập chắc chắn tăng trưởng vững chắc do khả năng của bạn.

  • Không cần kiến thức đặc biệt: Bạn chỉ cần thao tác vài lần là sẽ quen thuộc với cách sử dụng chiếc sim, bạn chỉ giới thiệu cho mọi người biết về sản phẩm, về chính sách của công ty và hướng dẫn họ làm giống như bạn.

  • Đem lại thu nhập hậu kỳ: Kinh doanh cùng VSIM  bạn sẽ có những thu nhập không giới hạn, luôn gia tăng, với chính sách thừa kế của công ty giúp bạn yên tâm khi bạn muốn nghỉ hưu sớm, bạn có thể chuyển quyền thừa kế cho người thân, con cái của bạn.


 
BẠN SẼ BẮT ĐẦU CÔNG VIỆC KINH DOANH NÀY NHƯ THẾ NÀO? Dưới đây sẽ là những gợi ý cho bạn, bạn có thể ứng dụng và sáng tạo hơn nữa để tạo cho mình một sự phát triển tốt nhất.



  • Trước tiên, bạn hãy đăng ký trở thành thành viên của Công ty VSIM, thao tác cho thành thạo cách sử dụng chiếc sim để tạo sự chuyên nghiệp trước khách hàng. Bạn phải nắm rõ chính sách trả thưởng của công ty, cách làm việc online để hướng dẫn thành viên mới.

  • Bạn nên xây dựng cho mình 1 kế hoạch làm việc cụ thể:


Bước 1: Lập danh sách khách hàng, dưới đây là mẫu:






















































STT



Họ và Tên



Số điện thoại



Nhu Cầu



Công Việc



Ghi chú



Nạp tiền



Kinh doanh



1



Nguyễn Văn A



0912345567



 



x



Mua bán



Hẹn gặp ngày 15



2



Nguyễn Văn B



0912987665



X



 



Kỹ thuật



Hẹn gặp ngày 16



….



……….



………



……



……..



……….



……….



……..



…..



……….



………



……..



………



………



Với danh sách này, bạn sẽ xác định được đâu là khách hàng bán lẻ và đâu là khách hàng tiềm năng giúp bạn phát triển hệ thống.


Bước 2: Thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng:
Trước khi gặp khách hàng, bạn phải chuẩn bị trước ít tài liệu về sản phẩm và chính sách trả thưởng (bạn có thể lấy trên website: www.Thu Khánh VSIM). Để tạo niềm tin cho khách hàng và để đảm bảo thành công hơn cho cuộc hẹn, bạn nên mời khách hàng đến công ty hoặc đến gặp người giới thiệu của bạn, tác động của người thứ 3 rất hiệu quả.


Bước 3: Trong cuộc gặp gỡ, bạn nên niềm nỡ, vui vẽ với khách hàng, biết lắng nghe những thắc mắc và giải đáp cho khách hàng được rõ những thông tin bạn biết. Bạn nên định hướng cho khách hàng hợp tác với bạn, sau đây là 1 gợi ý:


ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP 
Khi còn nhỏ công việc chính của Bạn là đi học. Khi lớn lên ai cũng mong muốn phấn đấu vào đại học. Tại sao vậy? Vì muốn sau này dễ kiếm việc làm. Chung quy lại mục đích là để kiếm tiền. 

Có 2 cách kiếm tiền:

* Cách 1: Làm công (Dùng sức kiếm tiền) Với cách này thì sau 30 đến 40 năm công tác, khi về hưu sẽ có một khoản tiền gọi là lương hưu nho nhỏ để sinh sống. 
* Cách 2: Làm chủ (Dùng tiền đẻ ra tiền) 
Có 3 hình thức: 
- Làm chủ lớn: là làm chủ của các tập đoàn lớn, các công ty Đa Quốc Gia.


- Làm chủ nhỏ: Là làm chủ của các công ty nhỏ, các cơ sở sản xuất, tiệm tạp hóa, quán ăn, nhà hàng,khách sạn.. 
- Làm thành viên cho công ty VSIM.
 
Tại sao 3 hình thức này đều được gọi là làm chủ là vì có đặc điểm chung sau đây. 

+ Có tính đầu tư: Đầu tư công sức, đầu tư tiền bạc, đầu tư vật chất. 
+ Tự chịu trách nhiệm về công việc mình làm. 
+ Và có quyền thừa kế 

Với cách thức đi làm công ăn lương thì Bạn không bao giờ giàu có được. Vậy muốn thật sự giàu có và tự do tài chánh thì chỉ có con đường duy nhất là làm chủ nhưng làm chủ lớn thì khả năng Bạn không nên nghĩ đến vội. Vậy chỉ còn làm chủ nhỏ và làm Đại Lý, Nhà Phân Phối. Nếu làm chủ nhỏ của bất kỳ ngành nghề nào Bạn cũng cần có vốn, kiến thức, kinh nghiệm ngoài ra thời gian luôn bị gò bó, cạnh tranh khắc nghiệt và rủi ro có thể đến bất cứ lúc nào. Thế nhưng làm thành viên cho công ty VSIM, Bạn sẽ loại trừ đước tất cả những khó khăn trên và đây cũng là con đường ngắn nhất để giúp Bạn thành công, bạn có thể kết hợp với công việc hiện tại của bạn để làm nền tảng cho sự phát triển bền vững cùng công ty VSIM.


Bạn sẽ làm bao lâu để có thể đạt được thành công đó. Hãy giữ công việc cũ của bạn và kết hợp cùng với VSIM sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập xứng đáng với công sức bạn bỏ ra, tôi sẽ đưa ra 1 ví dụ:



  • Bạn là người năng động, có năng lực thu nhập hiện tại của bạn được ông chủ trả 5.000.000đ/tháng

  • Hợp tác kinh doanh cùng VSIM, bạn nhận được tháng đầu tiên là 1.000đ và những tháng tiếp theo nhờ sự nỗ lực hơn của hệ thống thu nhập của bạn cứ nhân đôi

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Bến Tre

Hình thức làm việc: Tất cả