Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Giải mã sức hút đất nền ven biển Quy Nhơn-Nha Trang

Thời gian: 09/11/2021-Lượt xem: 8-Mã tin: 32293143

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 2,3 tỷ
  • Diện tích : 80m2
  • Mặt tiền: > 10m
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: nhơn hội new city phân khu 2-4-9

Địa chỉ: nhơn hội new city phân khu 2-4-9- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0931146177

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Là thị trường du lịch chỉ mới nổi lên vài năm gần đây nhưng Quy Nhơn nói chung và Nhơn Hội nói riêng đã chứng minh sức hút không hề nhỏ. Trong bối cảnh những thị trường khác đang chững lại và có dấu hiệu “bão hòa” thì Quy Nhơn - Nhơn Hội vẫn có những cú “lội ngược dòng” ấn tượng trên “đường đua” đầu tư bất động sản với những bứt phá vượt bậc về chính sách, hạ tầng và chiến lược phát triển:

 

✨ TRUNG TÂM KINH TẾ - DU LỊCH BIỂN QUỐC GIA: Quy Nhơn đã và đang là “cực tăng trưởng” nóng về nguồn vốn đầu tư trong nước lẫn quốc tế. Đồng thời với lợi thế sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh và bãi biển đẹp, nơi đây đang trở thành tọa độ checkin hấp dẫn nhiều du khách.

 

✨ HẠ TẦNG GIAO THÔNG PHÁT TRIỂN ĐỒNG BỘ: Sức bật từ mạng lưới giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không hoàn thiện sẽ làm tăng tính kết nối liên vùng, giúp thu hút nhà đầu tư và đón nhiều lượt khách du lịch.

 

✨ ĐÔ THỊ VÀNG BÊN VỊNH ĐẢO PHƯƠNG MAI: Khu kinh tế Nhơn Hội được đầu tư phát triển mạnh các loại hình công nghiệp hiện đại như điện gió, lọc hóa dầu, vận tải cảng biển,... với tầm nhìn trở thành một “Singapore thu nhỏ” trong tương lai.

 

✨ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN KINH TẾ ĐÊM: Nhìn nhận tiềm năng từ những mô hình kinh tế đêm thành công trên thế giới, Nhơn Hội đặt mục tiêu phát triển ngành “du lịch không ngủ” để biến nơi đây thành thiên đường giải trí - nghỉ dưỡng sôi động cả ngày lẫn đêm.

 

Quy Nhơn - Nhơn Hội xứng đáng là thị trường để các nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng” với tiềm năng sinh lời vô hạn Đón sóng đầu tư Quy Nhơn - Nhơn Hội ngay hôm nay cùng dự án đất nền ven biển Nhơn Hội New City với ưu đãi tài chính vượt trội và mức giá vô cùng hấp dẫn!

------------------------

NHƠN HỘI NEW CITY – ĐÔ THỊ VÀNG BÊN VỊNH ĐẢO PHƯƠNG MAI

  Nhà phát triển dự án: Tập đoàn Danh Khôi

  Quốc lộ 19B, Khu kinh tế Nhơn Hội, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Hotline: 0931146177

#Nhonhoinewcity #sohuulaudai #datnenvenbien #datnenquynhon #batdongsanquynhon

 

Vị trí và tiện ích xung quanh