Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

TMS Quy Nhơn: Khác biệt xứng tầm quốc tế

Thời gian: 27/03/2018-Lượt xem: 8-Mã tin: 28229542

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 55m2

Địa chỉ: Bình Định- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0981777704

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Tiếp tục dẫn đầu thị trường Quy Nhơn vào cuối năm, khách sạn 5 sao TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn đang kỷ niệm "biểu tượng kiến trúc mới" với những giá trị quốc tế đặc biệt.

Địa lý phong thủy

Với việc thu hẹp quỹ đất nói chung và đất duyên hải nói riêng, vị trí 28 Nguyễn Huệ của Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng TMS Luxury Quy Nhơn ngày càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi tỉnh Bình Định chính thức ra quyết định Quy hoạch vườn cây xanh tại phía trước của dự án.

xem thêm : Giá căn hộ 2 phòng ngủ ở TMS Quy Nhơn

Cách bờ biển chưa đầy 100 mét, TMS Quy Nhơn có tòa nhà cao 42 tầng nằm giữa khu hành chính chính, trở thành tháp cao nhất trong thành phố, là tháp quan sát với 3600 quang cảnh toàn cảnh thành phố và biển. Đặc biệt, khó có thể tìm được một dự án về phong thủy như ở đây vì vị trí địa lý, khung cảnh đẹp: bãi biển Quy Nhơn - Châu Á, đầm Thị Nại và bán đảo Phương Mai tạo ra một đầm nước mặn với hệ sinh thái phong phú, trên ngọn núi Bà - dãy núi là bậc thầy của Bình Định và về phía bức tượng tượng Phật Thích Ca Mâu Ni Phật lớn nhất ở Đông Nam Á.

Giá trị quý giá, khách sạn TMS Luxury Residence Quy Nhơn dành riêng cho khách hàng để thức dậy sớm để thấy được sự an tâm, bình tĩnh và trải nghiệm cuộc sống ấn tượng 5 sao tiêu chuẩn.

Trải nghiệm sự khác biệt: Smart Apartments

Tiếp tục nghiên cứu và nỗ lực để mang lại sự hoàn hảo trong từng chi tiết của dự án, nhà đầu tư TMS Group đã triển khai công nghệ Smart Home trong mỗi căn hộ.

Theo đó, căn hộ được thiết kế khoa học, từ phòng ngủ đến phòng khách, từ hệ thống chiếu sáng, cảm biến môi trường, camera an ninh ... được vận hành theo kịch bản và kết nối với hệ thống. Kiểm soát thông minh, cho phép chủ sở hữu giám sát mọi thiết bị bất cứ nơi nào chỉ bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng kết nối với internet.

Thiết kế bởi CallisonRTKL - 8 công ty kiến trúc hàng đầu thế giới, Khách sạn TMS Luxury Quy Nhon tối ưu hóa góc nhìn với biển, gió, gần thiên nhiên, cung cấp cho khách hàng khu nghỉ mát thoải mái, hiện đại và thoải mái.

Xem thêm : https://tms.diaocbinhdinh.net/tms-quy-nhon/

Vị trí và tiện ích xung quanh