Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bật mí cách lựa chọn bình gas công nghiệp an toàn

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:25 | 16/09/2019 | Bình Dương

Lượt xem tin

1

Mã tin

29212595

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bật mí cách lựa chọn bình gas công nghiệp an toàn

Lựa chọn bình gas công nghiệp an toàn sẽ giúp người dùng thêm an tâm khi đun nấu và sản xuất. Sau đây là một số thông tin chia sẻ về vấn đề này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

Lựa chọn vỏ bình gas an toàn

Bình gas dùng để chứa khí đốt hóa lỏng nên độ dày vỏ bình và chất liệu vỏ bình cần phải đạt chuẩn. Theo đó, vỏ bình gas được coi là an toàn nếu nó được làm từ thép bền bỉ, sử dụng được nhiều lần. Do đó, khi đổi gas người dùng chú ý chỉ chọn vỏ bình không bị móp méo hay biến dạng, không bị rỉ sét nhiều, các dòng chữ thông tin và logo được dập nổi rõ ràng, không có dấu hiệu bị tẩy xóa.

 Bật mí cách lựa chọn bình gas công nghiệp an toàn

ảnh minh họa

Van và màng co bình gas còn nguyên vẹn

Người dùng chú ý chọn mua bình gas có van, được bao bởi lớp màng co bảo vệ bên ngoài còn nguyên vẹn vì nó chứng tỏ là bình đã qua kiểm định, chưa bị bóc đầu bình để sử dụng. Đồng thời, khi sử dụng bình gas, người dùng cũng nên thường xuyên kiểm tra vị trí van gas bằng nước xà phòng để ngăn chặn nguy cơ bình rò rỉ.

Kiểm tra trọng lượng bình gas

Hiện nay, không ít cơ sở sang chiết gas trái phép đã chiếm dụng vỏ bình của các hãng uy tín rồi bơm chiết gas thiếu trọng lượng vào bình (gắn thêm sắt vào đáy bình để đủ cân, thậm chí pha nước lã cho thêm vào bình gas). Việc này trực tiếp khiến người dùng phải tiêu tốn nhiều tiền mà không đảm bảo an toàn khi sử dụng gas. Do đó, khi đổi gas, người dùng nên yêu cầu nhân viên giao gas cân lại trọng lượng bình gas cẩn thận.

Tham khảo thêm: Những mẹo tiết kiệm năng lượng khi sử dụng bình ga công nghiệp 45kg

Mua bình gas tại các đại lý uy tín

Người dùng nên đổi gas tại các cửa hàng, đại lý uy tín, chuyên phân phối bình gas chính hãng của những thương hiệu uy tín như Luxen gas, Siamgas, Sopet gas one, hoặc Unique gas. Lý do là vì sản phẩm của các thương hiệu này đều được sản xuất, bơm chiết gas trên dây chuyền sản xuất khép kín, được thử rò rỉ gas, áp lực vỏ bình trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, Luxen gas còn mua gói bảo hiểm cho vỏ bình gas. Vì vậy, nếu trong quá trình sử dụng gas quý khách gặp sự cố do lỗi bình gas thì gas Luxen sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã phần nào giúp quý khách có thể lựa chọn bình gas an toàn. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về thiết bị này, hoặc khi cần báo giá bình gas công nghiệp 45kg quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0911 971 949 để được đội ngũ tư vấn viên phục vụ tận tình.

nguồn: https://medium.com/@hai.luxen/b%E1%BA%ADt-m%C3%AD-c%C3%A1ch-l%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-b%C3%ACnh-gas-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p-an-to%C3%A0n-7510160e29c

Lưu tin
Chia sẻ