Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bcons suối tiên cho thuê gấp căn hộ 2 phòng ngủ, 50,4m2 giá cực hấp dẫn

Thời gian: 23/03/2021-Lượt xem: 3-Mã tin: 31943608

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 6đ/tháng
  • Diện tích : 50m2

Địa chỉ: 45 Đường Tân Lập, P. Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0799313233

Lưu tin

Thông tin thêm

Bcons Suối Tiên cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, 50,4m2 giá cực hấp dẫn


Cho thue ho bcons suoi tien 2 phong ngu 50,4m2 nổi trội với ưu điểm đầy đủ tiện nghi cao cấp, cạnh tuyến Metro, dễ dàng dịch chuyển vào trọng tâm thành phố. Bên cạnh đó, mức giá thuê cực cạnh tranh cũng là thế mạnh đáng nhắc đến của sản phẩm này.


Bcons Suối Tiên là dự án tọa lạc tại vị trí vàng gần làng Đại học Quốc Gia mặt tiền số 45, đường Tân Lập, P Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương. Dù trực thuộc tỉnh Bình Dương, song từ vị trí dự án, có thể thấy, đường Tân Lập hiện nằm song song với xa lộ Hà Nội, rất gần với ngã tư Thủ Đức. Nên, vị trí của Bcons Suối Tiên đang được đánh giá là “một bước chân ra TP.HCM”.


1. Ưu điểm nổi bật của căn hộ Bcons Suối Tiên cho thuê


Cho thue ho bcons suoi tien 2 phong ngu 50,4m2 đã sẵn đủ nội thất hoàn chỉnh, mẫu nội thất dùng là hàng đặt nhập khẩu. Phối cảnh phòng đảm bảo tính tiện nghi mẫu mực. Trong đó, diện tích từng phòng được phân bổ hợp lý, luồng sáng ổn định, tự nhiên. Tầm view hướng đến cảnh quan khoáng đạt, không gian xanh trong sạch, đẹp mắt.


Căn hộ cho thuê có lợi thế tốt về vị trí, cạnh làng Đại học Quốc gia gần khu công nghiệp trọng tâm: Sóng Thần, gần bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2, trạm Metro Bến Thành Suối Tiên, đối diện bến xe miền Đông mới.


2. Giá cho thuê cực cạnh tranh của căn hộ Bcons Suối Tiên


Hiện tại, cho thue ho bcons suoi tien 2 phong ngu 50,4m2, có 2WC là 6,5 - 7,5 triệu/tháng. Giá chưa bao gồm phí quản lý, có miễn phí các tiện ích nội khu như bể bơi, công viên, sân quảng trường,…Như vậy, với việc Bcons năng động hơn khi tiếp cận khách hàng, giá thuê căn hộ này được xem là cực hấp dẫn và hợp lý.


Xem thêm tại: https://sieuthicanhobcons.com.vn/bcons-suoi-tien/thue/bcons-suoi-tien-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-50-4m2-gia-cuc-hap-dan-112.html

Vị trí và tiện ích xung quanh