Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Dương
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bộ Sưu Tập Những Bộ Trường Kỷ Gỗ Xưa Đẹp

0962666544
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:03 | 01/12/2018 | Bình Dương

Lượt xem tin

33

Mã tin

28649523

0962666544

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

#1. Trường Kỷ Tam Sơn Cẩn Ốc

 

Mẫu trường kỷ tam sơn cẩn ốc rất thích hợp với những gia đình có không gian phòng khách rộng rãi và sang trọng bởi được cẩn ốc sáng lấp lánh nên bộ ghế sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật điểm tô thêm cho không gian phòng khách nhà bạn.

 

#2. Trường Kỷ Sen Vịt

 

Mặt ghế là một khối gỗ nguyên tấm, đục chạm thủ công cả 2 mặt, bàn ba tầng thuận tiện để vật dụng.

 

#3. Trường Kỷ Khánh Phượng

 

Hình ảnh chim phượng trên tựa ghế mang sự bình an, Hình rồng quen thuộc uy nghi và mạnh mẽ, Vai trường kỷ được chạm lồng chữ thọ mang lời chúc trường thọ cho gia chủ.

 

#4. Trường Kỷ Ngũ Sơn Khảm Ốc

 

Tựa ghế được chia làm 5 cấp ( Ngũ Sơn ) người Nghệ Nhân xưa muốn truyền tải thông điệp Ngũ Sơn chính là Ngũ Hành Tương Sinh và Ngũ Phúc.

 

#5. Trường Kỷ Ngũ Sư Vờn Cầu

 

Mặt sau của bộ trường kỷ ngũ sư vờn cầu được đục chạm sắc nét, rõ ràng để làm nổi bật lên hình chữ thọ, các đường gấp khúc, cho đến đường cong đều rất nuột, mềm mại, uyển chuyển giúp cho bộ trường này trở nên cuốn hút mắt hơn.

Mặt bàn, mặt ghế đều được chà nhám, đánh bóng kỹ càng sao cho khi bạn sờ vào cảm thấy mềm, mịn, mợt không bị ráp tay. Những đường vân gỗ đều nổi lên tạo được nét đẹp tự nhiên, cao sang, quyền quý cho dòng bàn ghế trường kỷ gỗ tự nhiên này.

Xung quanh tựa ghế được nghệ nhân khéo léo kết hợp hài hòa những chữ thọ với dải dây như ý tạo được sự mềm mại, thắt chặt tình cảm. Đây chính là nét đẹp, là sự may mắn, phúc lộc, bình an được hòa trộn vô cùng tài tình trong bộ trường kỷ ngũ sư vờn cầu này.

 

#6. Trường Kỷ Song Tiện Ngũ Sơn

 

Được thiết kế từ những trụ song tiện truyền thống đơn sơ (1 hình ảnh mộc mạc dản dị gắn bó trong tâm trí của những người dân thế hệ 8x, 9x) nhưng trường song tiện ngũ sơn vẫn là 1 trong  những bộ trường kỷ được ưa chuộng từ trước tới nay.

 

#7. Trường Kỷ Tam Sơn Cuốn Thư Khảm Ốc

 

Các chữ thọ khảm xung quanh các viền rất tỉ mỉ tạo lên nét đẹp cho bộ ghế trường tam sơn.

Tựa cuốn thư mang ý nghĩa như một dạng của bình phong che chắn cho một cái gì đó.Cuốn thư bình phong từ xa xưa bắt nguồn từ nhu cầu cần làm một tấm vách để ngăn cách các phong với nhau trong một ngôi nhà.

 

#8. Trường Kỷ Huế Lối Cổ

 

Bộ bàn ghế trường kỷ Huế lối cổ được chạm cầu kì cả 4 mặt. Bộ trường kỷ được đặt làm riêng nên gỗ rất dày dặn và chắc chắn, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng.

 

#9. Trường Kỷ Móc Tàu

 

Bộ trường kỷ móc tàu với những đường nét giản dị và cơ bản không hoa mĩ cầu kì nhưng lại tạo lên sự hài hòa tinh tế và mang tính nghệ thuật.

 

#10. Trường Kỷ Chạm Tích

 

Bộ trường kỷ được chạm thủng kiểu tổ ong cầu kì kết hợp với các tích cổ ý nghĩa, phần chân, khung ghế dầy dặn vô cùng chắc khỏe.

 

#11. Trường Kỷ Sư Tử Vờn Cầu Tích Hồng Điểu

 

Bộ trường kỷ sư tử vờn cầu tích hồng điểu là sự kết hợp vô cùng tinh tế và mang ý nghĩa thâm sâu mà các bậc tiền nhân xưa muốn gửi gắm trong bộ ghế: niềm mơ ước gia đình có cuộc sống hòa thuận, sung túc, vui vẻ và ấm êm đến muôn đời.

 

#12. Trường Kỷ Huế Triện Lối Cổ

 

phong cách Huế đặc trưng: Tỉ mỉ và cầu kì, tứ diện đều được chạm khắc những hoa văn tinh xảo.

 

#13. Trường Song Tiện Huế

 

Thiết kế đơn giản với những song tiện truyền thống, phần khung được chạm khắc cầu kì, tỉ mỉ từng đường nét.

 

#14. Trường Kỷ Tam Sơn

 

Trường kỷ tam sơn mang hình ảnh của thiên nhiên đất trời thu nhỏ, với những hình ảnh là sự cô đọng núi sông, cỏ cây hoa lá, khóm trúc, nhành mai, chim điểu,…để làm đẹp thêm cho không gian, làm phong phú thêm cho đời sống tinh thần của gia chủ.

 

#15. Bàn Ghế Trường Kỷ Trúc Ô Đá

 

Bộ trường kỷ trúc nho ô đá tao nhã duyên dáng và nổi bật với hình ảnh trúc nho đan xen tạo nên bức tranh thiên nhiên hài hòa, sống động.

Trường kỷ xưa cho người xem thấy được bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công truyền thống trong các nghề mộc, điêu khắc, nghề chạm khảm, nghề sơn ta, sơn mài, sơn quang dầu. Trường kỷ xưa cũng cho thấy một phần của các nghề trang trí, thiết kế, mỹ thuật. Và trên hết, qua trường kỷ gỗ, chúng ta thấy được văn hóa. Cùng với các nghề thủ công khác, nghề thiết kế đồ gỗ là di sản quý giá của cha ông để lại.

 

Xem thêm: >>> Trường Kỷ - bàn ghế - nội thất xưa không thể thiếu trong ngôi nhà việt <<<

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Cơ Sở Đồ Gỗ Xưa Và Nay Đức Nguyện
Địa Chỉ: 39H Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12 ( gần ngay chợ Hiệp Thành)
Hotline: 
0943.593.475
Website: dogoducnguyen.com – truongkyloixua.com
CHÚNG TÔI NHẬN GIA CÔNG SẢN PHẨM THEO YÊU CẦU
HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC

Lưu tin
Chia sẻ