Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Dương
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

CANAPHA CORP chuyên cung cấp các loại máy lọc nước uống tinh khiết, máy nóng lạnh trên toàn quốc

0933565116
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:13 | 26/10/2018 | Bình Dương

Lượt xem tin

25

Mã tin

28591263

Khách vãng lai

0933565116

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty CAO NAM PHÁT chuyên cung cấp máy lọc nước uống tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trên toàn quốc .
Tại sao cần phải mua máy lọc nước ?
Bạn nghĩ gia đình bạn đang sử dụng nước máy là có thể sử dụng an toàn cho sức khỏe rồi chăng.. Theo BYT quy định thì nước máy là nước có thể dùng để sinh hoạt , tắm rửa và ăn uống vì nước máy mà nhà nước cung cấp cho người dân sử dụng đã được xử lý theo đúng các chỉ tiêu. Nhưng thực tế một điều rằng trong nước máy có chứa một lượng clo dư khá lớn. Mùi clo dư rất khó chịu ,nấu nước sôi chưa chắc đã hết mùi, bản thân chất clo thì không độc hại nhưng Clo kết hợp với các hợp chất hữu cơ, các phụ phẩm diệt khuẩn mà những phụ phẩm này lại độc hại gấp nghìn lần so với Clo.

Clo dư trong nước quá hàm lượng cho phép khi sử dụng lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chloroform và Trihalomethanes là hai phụ phẩm chính được sinh ra do tương tác giữa Clo với các hơp chất hữu cơ khác trong nước. Tạp chí Occupational and Environmental Medicine (Hoa Kỳ) cho biết đây là những hợp chất thuộc nhóm các chất gây ung thư nhóm B và có khả năng gây dị tật với trẻ sơ sinh, làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hô hấp, tăng nguy cơ gây thư bàng quang, ....chính vì những lý do trên mà tôi nghĩ tốt nhất bạn nên mua máy lọc nước để đảm bảo sức khỏe cho gia đình 
Clo đã độc hại như vậy tại sao còn dùng ??
Clo vốn là một loại hóa chất khử trùng sử dụng trong hệ thống cấp nước ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Không thể phủ nhận những lợi ích mà Clo mang lại. Sử dụng Clo khử trùng vừa tiết kiệm chi phí, vừa hiệu quả. Khi để lại một lượng Clo dư sau khi khử trùng sẽ giúp ngăn ngừa sự tái nhiễm của vi khuẩn trong quá trình phân phối, vận chuyển và trữ nước tại nhà. Tuy nhiên, nếu dư lượng Clo trong nước cao, vượt quá 0,5mg/l sẽ gây ra tác hại cho sức khỏe con người. Nếu bạn ngửi sẽ thấy nước có mùi clo do nồng độ clo cao.Tại Mỹ và nhật đã khuyến cáo và không sử dụng clo đê sử lý nước sinh hoạt, chỉ còn một số quốc gia trong đó có việt nam.

PHƯƠNG PHÁP ĐỂ XỬ LÝ CLO DƯ LÀ GÌ ??
Hiện tại có nhiều phương pháp đê Xử lý hàm lượng clo dư nhưng trong đó sử dụng công nghệ lọc nước là phổ biến và hiện đại nhất. Với công nghệ lọc hiện đại RO-UV có thể loại bỏ hoàn toàn clo dư trong nước và các chất hóa học , kim loại ,asen ,amoni... giúp nước hoàn toàn tinh khiết và đạt tiêu chuẩn nước ăn uống mà BYT quy định.

MÁY LỌC  NƯỚC RO CANAPHAPRO CHẤT LƯỢNG CAO, đame bảo sức khỏe cho cả gia đình

Liên Hệ: 0933.565.116 

Lưu tin
Chia sẻ