Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cập nhật những biến động của ngành sản xuất bao bì giấy tại Bình Dương

0908307568
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:40 | 30/07/2020 | Bình Dương

Lượt xem tin

5

Mã tin

30681610

Khách vãng lai

0908307568

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việt Nam là quốc gia đang trong giai đoạn phát triển, do đó, các khu công nghiệp “mọc lên như nấm”, kéo theo các nhu cầu về vận chuyển, lưu trữ hàng hóa cũng tăng theo. Do đó, ngành sản xuất bao bì giấy ngày càng khẳng định vị trí của mình tại thị trường Việt Nam. Bao bì giấy là giải pháp bao bì linh hoạt và tiết kiệm, không chỉ dùng để đóng gói hay bảo quản sản phẩm, đây còn là công cụ marketing rất hiệu quả, giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu và kích thích người tiêu dùng.

>>>Vậy, ngành sản xuất bao bì giấy hiện nay đã có những biến động như thế nào?

1. Thực trạng của ngành sản xuất bao bì giấy tại Việt Nam

Trong công nghiệp sản xuất giấy bao bì tăng trưởng khoảng 35%/năm chủ yếu là giấy lớp mặt và giấy lớp sóng sản xuất thùng carton và dự kiến đến năm 2025 đạt 10,56 triệu tấn, tiêu dùng tăng trưởng khoảng 15%.

Thị trường bao bì giấy được định giá 69,91 tỷ USD vào năm 2019. Và dự kiến sẽ đạt 85,24 tỷ USD vào năm 2024. Dự báo tốc độ tăng trưởng lũy kế hàng năm (CAGR) là 4,1% trong giai đoạn 2019-2024.

Trước khi dịch bệnh xảy ra, đa số nguyên liệu giấy của Việt Nam được nhập khẩu từ Trung Quốc (chiếm 20,3% trong tổng kim ngạch nhập khẩu giấy nguyên liệu), tiếp theo là Hàn Quốc (chiếm 17% trong tổng lượng và tổng kim ngạch nhập khẩu giấy các loại cả nước) và thị trường thứ 3 là Indonesia (chiếm khoảng trên 12%)

Theo Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam (VPPA), trong 5-10 năm tới, nhu cầu tiêu dùng giấy bao bì dự báo tăng trưởng 14-18%/năm. Do đó, tiềm năng tăng năng lực sản xuất đối với giấy bao bì là rất lớn.

2. Cơ hội trong sản xuất bao bì giấy

Sự bùng nổ của thị trường thương mại điện tử và truyền thông kỹ thuật số tại Việt Nam sẽ kéo theo sự tăng trưởng mạnh nhu cầu bao bì đóng gói. Xu hướng người dùng mua hàng online ngày càng nhiều, nên các dịch vụ chuyển phát nhanh ra đời liên tục. Nếu như trước đây, công việc này là độc quyền của Bưu điện Việt Nam, thì hiện nay đã có nhiều công ty tham gia vào thị trường dịch vụ này. Do đó, tăng cao nhu cầu sử dụng các loại bao bì carton để đóng gói sản phẩm vừa tiết kiệm lại vừa thuận tiện trong việc vận chuyển.

--------------------------------------------------------------------------

Để có thêm nhiều thông tin bổ ích về thùng carton hoặc thị trường bao bì giấy Bình Dương, anh chị vui lòng liên hệ công ty TNHH Hoàng Khang Nam

Hotline: 0908.307.568 I Hotmail: hoangkhangnam.packing@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt