Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bình Dương
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim HD 3D

0933977175
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:24 | 22/11/2013 | Bình Dương

Lượt xem tin

15

Mã tin

21889795

Khách vãng lai

0933977175

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim HD 3D

 GIA ĐÌNH, CAFE CINEMA, RẠP HÁT......

Màn chiếu trước, sau màn chiếu ngược cho rạp hát.............

Chuyên tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim HD 3D

 

 

Chuyên tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim HD 3D

 

.Chuyên tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim HD 3D

 Trong xu thế phát triển của CÔNG NGHỆ 3D hiện nay, với mô hình cafe phim 3D, rạp chiếu phim tại nhà hay rạp chiếu phim kết hợp CAFE-3D tai các tỉnh thành trong cả nước , công ty chúng tôi tự nào là nơi cung cấp thiết bị và thi công trọn gói HỆ THỐNG PHÒNG CHIẾU PHIM, CAFÉ PHIM HD-3D HOÀN HẢO NHẤT.
Quy Trình Làm Việc Trọn 

Tư vấn, đưa ra kinh phí dự trù cho phòng chiếu 3D toàn hệ thống, khảo sát mô hình kinh doanh tại địa phương cho phù hợp.Lựa chọn hệ thống 3D phân cực hoặc 3D Shutter ( DLP) phù hợp.Đặc biệt :Hệ thống cho phép chuyển phim 2D->3D.

Cung cấp, thi công, lắp đặt phòng chiếu 3D: Thiết bị hình ảnh chuyên dụng phòng chiếu 3D-HD: máy chiếu, màn chiếu bạc 3D, kính 3D, HTPC, HDD, HD player,... TỪ 100 CH0 DẾN 400 INCH

 
Ngoài việc thưởng thức chất lượng phim 3D tương đương với rạp chiếu phim với màn ảnh rộng, hệ thống mới này còn giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều chi phí. Giá máy chiếu tương đương với TV 3D, màn chiếu, một dàn âm thanh nữa là có thể xem 3D ngay tại nhà.
Thay vì phải ra rạp xem 3D hoặc dán mắt vào các màn hình tivi 3D khoảng 50-60 inch thì với khoảng trên dưới 20 phim 3D đã có mặt ở Việt Nam, việc xem ở nhà với màn hình 100-300 inch sẽ khiến mọi người thích thú hơn rất nhiều. Đem cả rạp chiếu phim 3D về nhà giờ đã là điều có thể thực hiện được.
Các công nghệ 3D hiện nay:
  • Công nghệ 3D phân cực: được trình chiếu đồng thời từ 2 chiêc máy chiếu có cùng thiết lập thông số kỹ thuật như nhau, phát hình ảnh lên màn chiếu bạc. Công nghệ này thích hợp cho phòng chiếu, quán cafe với sức chứa hơn 20 người.
  • Công nghệ 3D trập động: chỉ sử dụng 1 máy chiếu duy nhất, phát hình ảnh lên màn chiếu thông thường. Kỹ thuật lắp đặt và trình chiếu đơn giản, dễ sử dụng. Công nghệ này thích hợp cho phòng chiếu phim gia đình.
 
 Chuyên tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim HD 3D
 

> Lắp đặt máy chiếu miễn phí khi khách hàng mua trọn bộ máy chiếu,giao hàng tận nơi Biên Hòa,Bình Dương, Long An, Củ Chi................ 

Cung cấp, thi công thiết bị hình ảnh chuyên dụng phòng chiếu 3D-HD: máy chiếu, màn chiếu bạc 3D, kính 3D, HTPC, HDD, HD player,...
 

  • Cung cấp thi công hệ thống âm thanh xem phim chuyên dụng : Hệ thống âm thanh 5.1, 7.1 , 9.1 hoàn chỉnh. Tư vấnthiết kế nội thất phòng chiếu phim, khuôn viên quán Cafe, trang trí nhà, phòng ốc...

 

  • Thiết lập hệ thống thiết bị chiếu phim 3D như: Máy chiếu Optoma, Sony,Vivitek, BenQ, Epson...cho hình ảnh 3D sắc nét; Kính 3D Optoma, Sony chuyên nghiệp; Màn chiếu với độ Gain phù hợp, hệ thống âm thanh thích hợp cho một phòng chiếu phim... 

 

  • Thiết bị trung tâm và cũng quan trọng nhất chính là chiếc máy chiếu (projector). Khác với máy chiếu văn phòng, máy chiếu gia đình thường có tỉ lệ khung hình rộng (wide) 16:9 và được thiết kế dành riêng cho việc chiếu phim.

 

  • Thiết kế hệ thống âm thanh cho phòng chiếu phim 3D, quán Cafe, phòng chiếu phim gia đình...Hỗ trợ nguồn phim 2D, 3D độ phân giải cao, bạn không cần phải lo thiếu nguồn phim và được cập nhật phim mới nhất đang chiếu rạp. Công ty chúng tôi đã thi công và hoàn thiện trên 30 hệ thống (phòng chiếu 3D) cả nước Việt Nam.

 

  • Bảo trì hoạt động toàn hệ thống : Chúng tôi tự hào cam kết sẽ đảm bảo hệ thống của Quý khách hoạt động hoàn hảo nhất vì chúng tôi luôn có kế hoạch dự phòng cho tất cả các trường hợp xảy ra trong quá trình kinh doanh. Thiết bị của Qúy khách hàng có vấn để chúng tôi sẽ cho mượn ngay một thiết bị khác để thay thế.  
  • Một số hình ảnh về các công trình đã triển khai:

     
       Chuyên tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim HD 3D       Chuyên tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim HD 3D                  


                                                 
     


                                            
     


    Chuyên tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim HD 3DChuyên tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim HD 3D
       --> Thưởng thức 1 ly cà phê, 1 ly nước mát cùng với những hình ảnh 3D sống động sẽ là cảm giác đầy thú vị cho mọi người --> Một ý tưởng hay ---> Một cơ hội kinh doanh hấp dẫn ! 

    Chuyên tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim HD 3D
    Chuyên tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim HD 3D
     

Liên hệ: 0933.977.175 Vũ Bộ Phận Duyệt Giá, Giao hàng cả ngày t7 và chủ nhật

Lưu tin
Chia sẻ