Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cửa Bình Dương chuyên cung cấp cửa nhựa, cửa cuốn,cửa nhôm cao cấp

0902996122
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:37 | 02/10/2013 | Bình Dương

Lượt xem tin

40

Mã tin

21479430

Khách vãng lai

0902996122

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu chung

CỬA BÌNH DƯƠNG là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm cửa cuốn, cửa nhựa uPVC cao cấp tại thị trường Bình Dương . Được thành lập năm 2008 – Tiền thân là đại lý cửa AUSTDOOR tại Bình Dương với đội ngũ nhân viên trẻ đam mê kinh doanh và đầy nhiệt huyết, tiên phong nhập dòng cửa cuốn Tấm liền công nghệ Úc vào về Bình Dương , tiếp đến là các dòng cửa cuốn mới có tích hợp công nghệ Austmatic-tự động đảo chiều khi gặp vật cản; thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp; kết nối với thiết bị báo động, và các dòng cửa nhôm cao cấp , kính trang trí và sắt mỹ nghệ cũng đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn . Đến nay, ngoài việc khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường tại Bình Dương , CỬA BÌNH DƯƠNG  không ngừng sáng tạo để có những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng, đồng thời hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng , đó là định hướng phát triển nhằm mang lại sức cạnh tranh mạnh mẽ của CỬA BÌNH DƯƠNG trong quá trình hội nhập và phát triển.

 

Ngoài việc cung cấp và thi công cho các công trình mới chúng tôi còn nhận sửa chữa cho các công trình cũ và các dịch vụ sau bán hàng . Đánh giá được tầm quan trọng này, với mục tiêu phát triển bền vững, tôn chỉ của chúng tôi là sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng là điểm mấu chốt quyết định sự thành công của một Doanh nghiệp. Chúng tôi xác định luôn đi theo hướng “thị trường ngách” và vận dụng triệt để vào chiến lược kinh doanh của mình.

Trong quá trình hoạt động của Công ty, chúng tôi luôn ý thức được việc đáp ứng các yêu cầu khắt khe về sản phẩm, thẩm mỹ và dịch vụ là tiêu chí hàng đầu. Sự “am hiểu khách hàng” và hết mình với “chữ tín” là con đường duy nhất để CỬA BÌNH DƯƠNG tồn tại và phát triển bền vững trong tương lai.

Đến với CỬA BÌNH DƯƠNG, bạn hãy nói cho chúng tôi biết những gì bạn muốn, bạn sẽ hài lòng và cảm nhận được từ Công ty chúng tôi .

 

“SÁNG TẠO KHÔNG NGỪNG , TẬN TÌNH PHỤC VỤ ”

 

 237 HUỲNH VĂN LŨY - TP.THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG Điện Thoại: 06503 856 552 - FAX 06503 856 553.                  Email : cuabinhduong.com@gmail.com. Website : www.cuabinhduong.com

Hotline: 0902996122 (Ms TỨ)

Developed by

Cửa Bình Dương chuyên cung cấp cửa nhựa, cửa cuốn,cửa nhôm cao cấp

Lưu tin
Chia sẻ