Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp dây Pet giá sỉ tại Bình Dương

0983649579
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:31 | 07/08/2019 | Bình Dương

Lượt xem tin

1

Mã tin

29125115

0983649579

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH MTV TM ĐÌNH THÀNH PHÁT với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chuyên cung cấp dây đai nhựa tại Bình Dương các loại Dây đai nhựa ppDây đai nhựa petDây đai nhựa polyester, Dây đai thép , Dây đai inox, Bọ đai, Dụng cụ đóng dây đai nhựa, Dụng cụ đóng dây đai thép các loại.

Chúng tôi luôn lưu kho số lượng hàng lớn và đảm bảo đủ hàng cho khách mọi lúc, mọi thời điểm khách hàng cần. Chúng tôi cam kết giao hàng với số lượng nhỏ cho khách hàng nếu có nhu cầu, và giảm giá với khách hàng mua số lượng lớn trong 1 lần. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất về chất lượng và giá cả.

Dây đai thép dầu tại Bình Dương là sản phẩm chủ lực của chúng tôi và được khách hàng trong lĩnh vực gỗ, đá rất ưa chuộng, với đặc tính chịu lưc tốt và giá thành phải chăng.

Đặc biệt, với thế mạnh là dây đai Pet do tự sản xuất, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng sản xuất trong nước.  Cung cấp  giá sỉ cho khách hàng thương mại cũng như khách hàng sản xuất trực tiếp khi lấy số lượng lớn một lần.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chuyên sửa chữa, bảo trì, bảo hành các loại máy đóng đai, chúng tôi cam kết nhanh và chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Với đội ngũ giao hàng linh động gồm xe máy và ô tô chúng tôi tự tin là đơn vị phục vụ khách hàng uy tín và chất lượng.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:
SĐT/ZALO: 0983 649 579
Website: http://daydaibinhduong.com
Email: vattudonggoibd@gmailcom

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt