Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dự án vách ngăn tại White Palace: Vách ngăn di động nhà hàng

0946778623
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:08 | 22/10/2020 | Bình Dương

Lượt xem tin

7

Mã tin

31440886

0946778623

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không gian thì đa chiều, cớ gì cứ phải giam mình cùng những tiêu chuẩn cũ rích? (Zaha Hadid). Đây có lẽ là nhận định đúng đắn khi nói về White Palace. Một công trình đẹp mãn nhãn ngay trên cung đường Phạm Văn Đồng.

Nét khác biệt về tầm nhìn 

Là trung tâm sự kiện- hội nghị- triển lãm như bao trung tâm lớn tại TP HCM. Nhưng ở White Palace toát lên một sự kiêu kỳ và tinh tế đến khó tả. Một sự độc đáo, mới lạ và mang nét phóng khoáng của riêng mình.

Được ví như một “tuyệt tác trắng trong ánh hoàng hôn”, không gian bên ngoài của trung tâm quả thật hấp dẫn với sắc trắng tinh khôi. Thế nhưng không gian xuyên suốt bên trong nó mới thực sự ấn tượng.

Lối kiến trúc cũ và vật liệu không quá mới, nhưng biết ứng dụng cái thích hợp sẽ nâng tổng thể kiến trúc lên tầm cao mới. White Palace đã sử dụng các loại vách ngăn đẹp có thể di động tạo nên một không gian đa chiều trong cùng diện tích. Không chỉ đơn thuần là vách ngăn chia không gian đơn điệu. Giờ đây vách ngăn còn dùng để trang trí nội thất và đề cao tính thẩm mỹ.

Dự án White Palace không đơn thuần chỉ là chất lượng 

Với hệ Vách ngăn di động chiều cao 10m tương ứng độ cao của các dãy phòng. Mỗi một chi tiết vách ngăn đều được tính toán tỉ mỉ và điều chỉnh chuyên sâu. Nhờ đó việc di chuyển vách ngăn để thay đổi tầm nhìn cực kỳ dễ dàng nhưng không vì thế mà mất đi vẻ đẹp của tổng thể kiến trúc.

Quá trình thi công xây dựng hệ thống vách ngăn White Palace được giám sát chặt chẽ từ đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Hỗ trợ các thiết bị và dụng cụ hiện đại để công trình đáp ứng được yêu cầu về tiến độ. Bàn giao công trình đảm bảo yếu tố kỹ thuật, chất lượng, tính thẩm mỹ cao.

White Palace là một trong những dự án tiêu biểu đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của công ty CP XNK vách ngăn Việt Nam. Chúng tôi đã vén bức màn bí mật đằng sau sự hào nhoáng bên ngoài của White Palace. Bạn hãy khám phá và kiểm chứng khi có cơ hội nhé!

Liên hệ Vách ngăn Việt Nam qua hotline 0903 795 399 hoặc fanpage Vách ngăn Việt Nam để lựa chọn những loại vách ngăn đẹp cho không gian.



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt