Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Bình Dương
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Hút bể phốt giá rẻ không đục phá, không gây mùi hôi

0973412412
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:28 | 08/11/2018 | Bình Dương

Lượt xem tin

7

Mã tin

28616501

0973412412

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ hút bể phốt giá rẻ, thông tắc cống,  thông tắc chậu rửa, thông tắc bồn cầu, thông tắc cống nhà vệ sinh giá rẻ nhất ở tại Bình Dương.


 

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG THÀNH ĐÔ

HÚT HẦM CẦU – THÔNG CỐNG NGHẸT - NẠO VÉT HỐ GA, HÚT BỂ PHỐT, THÔNG TẮC BỒN CẦU

(CAM KẾT HÚT SẠCH- GIA RẺ - KHÔNG ĐỤC PHÁ – KHÔNG GÂY MÙI HÔI - BẢO HÀNH 3 NĂM)

[ Gọi Là Có Mặt - L/H: 0973.412.412 - 0936.811.855 Mr Giáp]

 

Bể phốt hay bồn cầu nhà bạn đang bị nghẹt, nhà vệ sinh có mùi khó chịu, bạn nghi ngờ hầm cầu nhà mình bị đầy, ... hãy gọi ngay cho chúng tôi. Đội ngũ nhân viên trung thực, đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm sẽ xử lý vấn đề một cách dứt điểm. Hơn nữa công ty luôn có chế độ bảo hành cho từng dịch vụ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Cam kết hút sạch - Giá hợp lý - Hài lòng 100%.

 

VỆ SINH MÔI TRƯỜNG THÀNH ĐÔ là đơn vị có uy tín hàng đầu ở lĩnh vực hút hầm cầu - thông cống nghẹt trong nhiều năm liền trên địa bàn Bình Dương, Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ hút hầm cầu Bình Dương giá rẻ với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Nhân viên trực tại tất cả các quận huyện để đảm bảo dịch vụ diễn ra một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.

 

Hút bể phốt giá rẻ không đục phá, không gây mùi hôi

 

Với dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, thông tắc cống nhà vệ sinh, thông tắc chậu rửa , hút bể phốt đầy, hút bể phốt Bình Dương giá rẻ uy tín chất lượng cao tại Bình Dương đó chính là niềm vui lớn nhất của công ty chúng tôi vì chúng tôi sẽ đem đến niềm vui xua tan đi sự ức chế bực mình của bạn khi cống tắc, tắc bồn cầu, đầy bể phốt nhà vệ sinh nhà bạn bị tắc, chắc chắn chúng tôi xóa tan nỗi lo âu và những khó chịu của gia đình bạn. Công ty vệ sinh môi trường Thành Đô chúng tôi thực sự mong muốn và trân thành với khách hàng của mình để công ty mang lại cho các bạn dịch vụ thông tắc cống, hút bể phốt chất lượng cao giá rẻ nhất ở tại Bình Dương.

 

Hãy để dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ, thông tắc bồn cầu, thông tắc nhà vệ sinh, thông tắc chậu rửa, hút bể phốt, hút bể đầy, xử lý đầy bể phốt – chuyên gia thông hút bể phốt của công ty chúng tôi giúp bạn ngay bây giờ bằng cách nhấc máy lên và gọi đến hotline của công ty thông tắc cống hút bể phốt chuyên nghiệp giá rẻ nhất tại Bình Dương của chúng tôi. Các bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi bởi côn ty chúng tôi trang bị thiết bị máy móc hiện đại nhất tại Bình Dương trong lĩnh vực này và chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang lại cho các bạn dịch vụ tốt nhất với mức giá vô cùng rẻ.

 

Những lý do nên sử dụng dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống của CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG THÀNH ĐÔ mà không đơn vị hút bể phốt nào có:

 

– Sử dụng trang thiết bị, máy móc công nghệ nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, đảm bảo sạch hoàn toàn, không đục phá ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

– Nhân việc được đào tạo kỹ lượng, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, bất cứ khi nào khách hàng cần chỉ sau 10 – 15 phút chúng tôi sẽ có mặt ngay.

– Nói không với báo giá ảo, phụ phí, phụ thu không có trong hợp đồng.

– Thời gian bảo hành lâu dài, hỗ trợ bất kì khi nào khách hàng có thắc mắc.

– Cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ, phiếu thu hợp pháp đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

 

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG THÀNH ĐÔ

Địa chỉ: Bình Dương, Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Điện thoại: 0973.412.412 Mr.Giáp - 0936.811.855 Mr.Nhung


Website: moitruongthanhdo.com
Hút bể phốt giá rẻ không đục phá, không gây mùi hôi
Thông tin liên hệ

Môi trường Thành Đô

Địa chỉ: Bình Dương

Điện thoại: 0973412412

Nơi rao: Bình Dương

Ngày đăng: 08/11/2018

Tải xuống
Lưu tin