Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Không gian đặc biệt tại nhà mẫu Eco Xuân Lái Thiêu

Thời gian: 06/09/2019-Lượt xem: 10-Mã tin: 29191454

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 24 Triệu/m2
  • Diện tích : 48m2
  • Số phòng ngủ: 1
  • Dự án: Eco Xuân Sky Residences

Địa chỉ: Eco Xuân Sky Residences, H.Thuận An, Bình Dương- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0908691186

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Không gian đặc biệt tại nhà mẫu Eco Xuân Lái Thiêu

Nhà mẫu Eco Xuân tọa lạc ngay tại khu đô thị sinh thái Eco Xuân, chỉ cách trung tâm Thủ Dầu Một 15 phút di chuyển. Khi đến đây, khách hàng có thể cảm nhận được không gian sống xanh mát của khu đô thị với những hàng cây xanh, những khóm hoa đẹp cùng những dòng nước mát.

Tại khu vực nhà mẫu, quý khách sẽ thấy được khung cảnh tổng quan của dự án trong tương lai thông qua sa bàn. Từng vị trí căn hộ với những mảng xanh và các tiện ích được thể hiện một cách cụ thể và chân thật nhất.

 

 

 

 

 

1. Vị trí cửa ngõ kết nối 2 vùng kinh tế phát triển

Dự án Eco Xuân tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương (kế bên Siêu thị Lotte).  Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực như TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An -  Bình Dương và các quận  12, Thủ Đức – TP HCM chỉ với khoảng 15 phút  di chuyển.

2. Eco Xuân Sky Residences thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng

Với vị trí cửa ngõ giữa 2 địa phương có nền kinh tế phát triển mạnh tại miền Nam, cư dân sinh sống tại căn hộ Eco Xuân có thể dễ dàng kết nối và trải nghiệm các tiện ích nổi bật như các trường học, bệnh viện lớn, siêu thị, trung tâm thương mại,…

 

Tiện ích xung quanh dự án Eco Xuân vô cùng đa dạng

3. Tiện ích nội khu Eco Xuân Bình Dương cũng không kém phần thu hút

Với mong muốn đem đến một cuộc sống trong lành, thoải mái cho khách hàng, chủ đầu tư đã chú trọng đến việc đầu tư xây dựng các tiện ích nội khu và thiết kế mảng xanh tươi mát. Cư dân tại Eco Xuân Lái Thiêu Bình Dương sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn ngay trong khuôn viên sống. Các tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cafe, khu BBQ,...

 

4. Căn hộ Eco Xuân với sản phẩm đa dạng cùng mức giá cực kỳ tốt

Dự án Eco Xuân Block A đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với sản phẩm căn hộ từ 1 PN đến 3 PN, với 6 kiểu thiết kế có diện tích đa dạng. Cụ thể diện tích từng loại căn hộ như sau:

- Căn hộ 1 PN: 47,74 m2

- Căn hộ 2 PN: 66,09 m2

- Căn hộ 3PN: 83,25m2; 85,75m2 và 86m2

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 23,9 triệu/m2 (đã bao gồm VAT), đặc biệt là chính sách chỉ thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà giúp giảm áp lực tài chính, dự án Eco Xuân Bình Dương là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ tại thị trường Bình Dương.

Hiện tại Eco Xuân Residences đang nhận đặt chỗ ưu tiên chỉ 50 triệu/căn.

Liên hệ: 0908691186 để biết thêm chi tiết về căn hộ.

 

Vị trí và tiện ích xung quanh