Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ô tô điện Dạy nghề sửa chữa ô tô điện

0933744455
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:42 | 09/06/2021 | Bình Dương

Lượt xem tin

15

Mã tin

32091513

0933744455

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ô tô điện
Mercedes-Benz đang mở bán 25 đại lý, trạm dịch vụ tại châu Âu nhằm giảm bớt chi phí cố định và dự định thu về khoảng 1,2 tỉ USD để đầu tư phát triển ô tô điện.

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ô tô điện Dạy nghề sửa chữa ô tô điện

Mercedes-Benz đang mở bán 25 đại lý, trạm dịch vụ tại châu Âu
 
Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha.
 
Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 - 40 triệu euro và dự định sẽ bán lại cho các nhóm đại lý độc lập hoặc các nhà đầu tư. Kế hoạch này của Mercedes-Benz nhằm đảm bảo cho những nhân viên đang làm việc tại các địa điểm này vẫn tiếp tục có công ăn việc làm. Theo thống kê của hãng xe Đức, tổng số nhân sự đang làm việc tại các cơ sở này vào khoảng 2.800 người.
 
Phát ngôn viên của Mercedes-Benz tại châu Âu, cho biết: “Trong các cuộc đàm phán với những nhà đầu tư quan tâm, chúng tôi ưu tiên các nhà đầu tư lớn có thành công kinh tế lâu dài và cam kết tiếp tục duy trì hoạt động của Mercedes-Benz”.

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ô tô điện Dạy nghề sửa chữa ô tô điện

Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 - 40 triệu euro và dự định sẽ bán lại cho các nhóm đại lý độc lập hoặc các nhà đầu tư

ẢNH: MOTOR1

Động thái bán bớt một số đại lý, trạm dịch vụ thuộc sở hữu của Mercedes-Benz tại châu Âu sẽ mang lại cho công ty một khoản tiền lớn, ước tính lên đến 1,2 tỉ USD. Bên cạnh đó, cũng giúp Mercedes tiết kiệm chi phí cố định của công ty. Nhà sản xuất ô tô sẽ không còn phải xử lý việc duy trì các địa điểm và trả lương cho nhân viên.
Đặc biệt, số tiền thu được từ việc bán các đại lý ở châu Âu sẽ giúp Mercedes có thêm khoản đầu tư lớn vào xe điện hiện vẫn đang trong giai đoạn đầu. Mẫu sedan hạng sang EQS sẽ được bán tại Mỹ vào cuối năm nay, ngoài ra nhiều dự án xe điện khác như biến thể crossover của EQS, EQB và sedan cỡ trung EQE cũng đang được triển khai.
Theo Automotive News, cuối năm nay Mercedes sẽ công bố thế hệ mới nhất của dòng xe SL. Mẫu xe này sử dụng hệ khung gầm mới với hỗn hợp nhôm, thép, magiê và sợi tổng hợp, sẽ có cải thiện đáng kể về độ cứng. Chiếc xe cũng sẽ có trọng tâm thấp hơn so với mẫu xe hiện tại.
Nguồn: thanhnien.vn
 

Đào tạo trên 30 nghề: sửa chữa ô tô điện, xe nâng điện sửa chữa Board máy lạnhsửa chữa board máy giặtsửa chữa board tủ lạnhquấn motor 1pha, 3 pha, Điện cơsửa chữa Điện xe máyĐiện công nghiệpĐiện lạnhBảo trì maý may, Máy may công nghiệp, Điện ô tôĐiện lạnh ô tôHệ phun xăng FISửa chữa Board máy may, Xe đạp điện, Sửa chữa tivi, âm ly, Điện tử dân dụngĐiện tử gia dụngMáy hàn điện tử, CNC, PLC,HMILắp đặt và sửa chữa cameraĐiện nước dân dụngSửa chữa máy xe ô tô,Làm đồng xe ô tô, phun sơn xe ô tô,  Nấu ăn...........

--------------------------------------------------------------------------

ĐÀO TẠO NGHỀ Dịch vụ sửa tận nhà chuyên nghiệp - Dịch vụ sửa chữa nhanh - Nhân viên nhiệt tình


GIÁO VIÊN LÀ CHUYÊN GIA, THẠC SĨ, KỸ SƯ CHUYÊN NGÀNH SƯ PHẠM KỸ THUẬT

Thông tin liên hệ: TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272.VN

Địa chỉ: 272 Lê Thị Trung, phố 1B, P.An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

HOTLINE: 0933.242.272 - Zalo: 0933.744.455 gặp Ms. Nhi & Ms. Trị

Email: hocnghe272@gmail.com

Website: 272.vn

Fanpage DẠY NGHỀ 272

Youtube: DẠY NGHỀ ĐIỆN TỬ

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt