Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua Bán Dàn Giáo Giàn Giáo , Xà Gồ, Thiết Bị Xây Dựng Tại Bình Dương

0938539914
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:32 | 06/03/2019 | Bình Dương

Lượt xem tin

477

Mã tin

26875745

0938539914

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

NƠI BÁN DÀN GIÁO UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

Nơi bán dàn giáo uy tín là như thế nào? Các công trình xây dựng lớn nhỏ đang được thi công rất nhiều để có thể đáp ứng cho sự bùng nổ về cả dân số và phát triển kinh tế trong nước như hiện nay, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Cùng với đó là các công ty, các địa chỉ cung cấp các thiết bị xây dựng mọc lên nhiều vô kể, tuy nhiên kéo theo là sự lo lắng về chất lượng khi mà vì lợi nhuân nhiều địa chỉ bất chất tất cả cung cấp cho người mua những sản phẩm kém chất lượng gây nguy hiểm khi sử dụng. Trong số này, đặc biệt nghiêm trọng nhất là các loại giàn giáo – thiết bị được sử dụng nhiều nhất và cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn, tính mạng của người làm việc đồng thời đến cả chất lượng của cả công trình (dàn giáo nêm nâng đỡ các công trình trong quá trình thi công).


Mua Bán Dàn Giáo   Giàn Giáo , Xà Gồ, Thiết Bị Xây Dựng Tại Bình Dương

Vậy làm cách nào để nhận biết dàn giáo kém chất lượng so với sản phẩm của những nơi bán dàn giáo uy tín:

  • Chất lượng và độ dày của thép là việc đầu tiên bạn cần chú ý là, vì độ dày của thép càng lớn thì chất lượng giàn giáo xây dựng càng cao. Và đã có quy định về độ dày thép của dàn giáo để đảm bảo an toàn. Những như nơi bán chất lượng sẽ công khai rõ ràng các số liệu này của sản phẩm cho khách hàng biết.
  • Chất lượng thép đầu vào cũng quan trọng không kém (bởi giàn giáo là thiết bị phải chịu tải trọng khá lớn khi chống sàn vì thế thép đưa vào sử dụng không được quá cứng hoặc quá mềm). Các địa cung cấp sản phẩm có thương hiệu luôn cung ấp kèm theo thông tin khả năng chịu lực của dàn giáo và hướng dẫn khách hàng sử dụng sao cho an toàn.
  • Chất lượng mối hàn và độ gắn kết của các mối hàn như thế nào (nếu độ kết dính các mối hàn không cao sẽ không thể đảm bảo tính an toàn cho giàn giáo( dàn giáo) trong các công trình xây dựng)

KIẾN TRẦN   là đơn vị chuyên cung cấp xà gồ thép trên địa Bình Dương và các tỉnh lân cận,chúng tôi là đại lý cấp 1, sản phẩm cung cấp được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất vì thế giá xà gồ  cung cấp ra thị trường thường là luôn là giá tốt nhất.

Để phục vụ thuận tiên và nhanh chóng cho khách hàng MTP có và đang xây dựng kho hàng,chi nhánh trên khắp các quận trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận đảm bảo giao hàng nhanh nhất, sản phẩm đúng số lượng, đúng nhà sản xuất,giao hàng tận công trình bằng các phương tiện xe lớn, xe nhỏ không phân biệt số lượng mua nhiều hay ít.


Mua Bán Dàn Giáo   Giàn Giáo , Xà Gồ, Thiết Bị Xây Dựng Tại Bình Dương

* Liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn báo giá mới nhất và đặt hàng nhanh chóng
Hotline:0938 53 99 14  Ms Yến

CHÚNG TÔI CAM KẾT : 
- Giao hàng tận nơi không phân biệt số lượng ít hay nhiều.
- Giao hàng tới công trình khi khách hàng nhận đủ số lượng,quy cách,chủng loại MTP mới thu tiền để đảm bảo cho  khách hàng kiểm soát hàng hóa cũng như quy cách.
- Cam kết bán hàng 100% bán hàng nhà máy có nhãn mác của nhà sản xuất.
- Nhận đặt hàng qua điện thoại , email và  giao hàng tận nơi miễn phí trong Tỉnh Bình Dương
- Đặt hàng trong vòng 1h sẽ vận chuyển hàng tới nơi công trình.

Liên Hệ : 0938 53 99 14 Ms. Yến


http://www.kientrucxaydungbinhduong.com/san-pham/cho-thue-thiet-bi-xay-dung

Lưu tin
Chia sẻ