Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bình Dương
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Mua máy in Zebra GK888t giá rẻ

0914175928
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:52 | 27/01/2021 | Bình Dương

Lượt xem tin

3

Mã tin

31884476

0914175928

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tìm hiểu tính năng máy in Zebra - GK888t giá rẻ chính hãng

Máy in Zebra - GK888t USA

Máy in Zebra - GK888t giá rẻ chính hãng mang lại hiệu suất và độ tin cậy đặc biệt, phù hợp với tất cả các loại ứng dụng in khối lượng trung bình và thấp. Zebra GK888t giá rẻ sử dụng thiết kế tiết kiệm không gian, bộ xử lý 32 bit mạnh mẽ, bạn có thể nhanh chóng in nhãn, hỗ trợ bộ phông chữ tiếng Trung giản thể và truyền thống, nhưng cũng có dung lượng bộ nhớ lớn, cho phép lưu trữ hình ảnh nhiều hơn, định dạng nhãn dài hơn và xử lý nhanh hơn. Thiết bị Zebra GK888t giá rẻ cũng hỗ trợ cả EPL ™ và ZPL ®.

Zebra GK888t giá rẻ có thể được sử dụng trong một loạt các ứng dụng và phải được cấu hình đúng để hoạt động với các loại tem nhãn của bạn (nhãn decal mã vạch, nhãn tags,...) và ruy băng mực in (nếu sử dụng). Ngoài ra, bạn sẽ được yêu cầu để thiết lập kích thước nhãn, in black mark hay gap hay continous và tốc độ in để in ấn.
 
Liên hệ Công ty TNHH điện tử Vinh An Cư. Zalo Mr.Vinh: 0914.175.928 => Tư vấn và báo giá máy in mã vạch Zebra GK888t.

Ưu điểm của máy in Zebra - GK888t 203dpi

  • Máy được cấu tạo nhỏ gọn nhằm tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển.
  • Bộ vi xử lý 32 – bit kết hợp với dung lượng bộ nhớ lên đến 8MB có thể nhanh chóng lưu trữ hình ảnh, định dạng font chữ và xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ ngôn ngữ lập trình EPL và ZPL có thể dễ dàng kết nối với máy in mã vạch Zebra khác.
  • Máy in mã vạch Zebra GK888T 203dpi có 3 cổng kết nối là USB, RS-232 và Parallel đảm bảo cho máy in mã vạch Zebra GK888T 203dpi có thể dễ dàng kết nối với các loại máy khác.
  • In tem nhãn rõ ràng, đẹp và chính xác.
  • Thiết kế thân thiện với người dùng, người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy in mã vạch Zebra GK888T 203dpi như thay giấy, mực in, vệ sinh và bảo trì máy.
  • Máy rất bền và có tuổi thọ rất cao.
[caption id="attachment_1748" align="aligncenter" width="470"]Mua máy in Zebra GK888t giá rẻ Zebra GK888t USA[/caption]

Tính năng tiêu chuẩn máy in Zebra - GK888t giá rẻ chính hãng Mỹ

Các máy in tem nhãn Zebra GK888t thường được cấu hình từ thiết bị máy chủ của bạn sử dụng một trình điều khiển, tiện ích / phần mềm, hoặc gửi ngôn ngữ lệnh của máy in (EPL hoặc ZPL).
 

Zebra GK888t cũng cho phép cho một chuỗi nút flash để cấu hình darkness, chiều rộng in, thiết lập mặc định, và hiệu chỉnh các nhãn in.

Cần lưu ý rằng các cấu hình này sẽ được ghi đè bởi bất kỳ trình cài đặt điều khiển hoặc ứng dụng khi bạn gửi yêu cầu in tem nhãn mã vạch của bạn.

  • Bộ xử lý RISC 32 bit
  • Phương pháp in: truyền nhiệt / truyền nhiệt trực tiếp
  • Tiêu chuẩn ngôn ngữ lập trình EPL và ZPL

Các tính năng tiêu chuẩn khác

  • Hệ thống tải ruy băng nhanh chóng và dễ dàng
  • Thi công: Vỏ bọc hai mặt bằng nhựa ABS
  • Thiết kế OpenACCESS ™

Thông số kỹ thuật máy Zebra GK888t

  • Độ phân giải: 203 dpi (8 chấm / mm)
  • Bộ nhớ: tiêu chuẩn: 8 MB SDRAM; Flash 8 MB
  • Chiều rộng in: tối đa 4.09 '' (104 mm)
  • Chiều dài in: tối đa 39" (991 mm)
  • Tốc độ in: 4''(102 mm) / giây
  • Cảm biến phương tiện: phản xạ, truyền qua

Đặc điểm truyền thông cho máy in tem nhãn Zebra GK888t

  • Nhãn tối đa và chiều rộng lót: 4,25 "(108 mm)
  • Nhãn tối thiểu và chiều rộng lót: 1,00" (25,4 mm)
  • Nhãn tối đa và chiều dài lót: 39 "(991 mm)
  • Đường kính cuộn tối đa: 5" (127 mm)
  • Đường kính lõi: 1.0 "(25,4 mm) và 1,5" (38 mm)
  • Độ dày phương tiện: 0,003 "(0,08 mm) đến 0,007" (0,18 mm)
  • Loại phương tiện: cổ phiếu thẻ, cuộn hoặc quạt

Mã vạch / Ký hiệu

  • Mã vạch tuyến tính: Codabar, Mã 11, Mã 128, Mã 128 với các tập con A / B / C, Mã 39, Mã 93, EAN-13, EAN-14, EAN-8, EAN-8 và EAN-13 với 2 hoặc Tiện ích mở rộng 5 chữ số, Công nghiệp 2 trên 5, 2 xen kẽ 5, 5 Postnet, Nhật ký, MSI, MSI-3, Plessey, Postnet, RSS (giảm ký hiệu không gian), RSS-14 (giới hạn, cắt ngắn, xếp chồng), UCC / EAN-128, UPC và EAN 2 hoặc 5 chữ số mở rộng, UPC-A, UPC-A và UPC-E với các phần mở rộng 2 hoặc 5 chữ số, UPC-A và UPC-E với EAN 2 hoặc 5 phần mở rộng chữ số, UPC-E
  • Mã vạch 2 chiều: Aztec, Codablock, Mã 49, Dữ liệu, Ma trận, MacroPDF417, MaxiCode, MicroPDF417, PDF417, Mã QR, họ DataBar RSS / GS1 (12 mã vạch)

Zebra GK888t giá rẻ hoạt động như thế nào?

Mã vạch đã và đang mang lại sự thay đổi lớn trong cách thức hoạt động kinh tế. Từ những lợi ích rất nhiều từ việc sử dụng Zebra GK888t giá rẻ. Mã vạch là một dạng dữ liệu có thể đọc được in trên các gói bề mặt sản phẩm. Và được đọc bằng các thiết bị quang học như máy in mã vạch. Dữ liệu này thường ở dưới các viền dạng màu đen có độ dày khác nhau trong một tập các mảng. Khi mã vạch được đọc sẽ hiển thị các thông tin lưu trữ trên nó lên màn hình máy tính.

Zebra GK888t in gián tiếp là Zebra GK888t giá rẻ được in trên giấy in mã vạch được kết nối với máy tính. Và các máy in mã vạch Zebra GK888t này được thông qua phần mềm chỉnh sửa và thêm những thông tin cần thiết. Sau khi in xong trên giấy decal dán trên sản phẩm, thùng hàng,nghĩa là nó đang được chờ xuất kho, được kiểm duyệt.

Zebra GK888t in trực tiếp trên giấy decal mã vạch. Loại máy in tem nhãn Zebra GK888t này thông thường được sử dụng trong in hóa đơn bán hàng.

Ứng dụng của máy in mã vạch Zebra GK888T 203dpi

Máy in mã vạch Zebra GK888T 203dpi được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như: Y tế, giáo dục, giải trí, công nghiệp, in vé máy bay, vé xe, hóa đơn bán hàng, mẫu phòng thí nghiệm,…

Máy in nhãn: Những gì bạn cần biết

Dù làm việc tại một cơ sở phân phối, nhà máy hay trong văn phòng; bạn có thể đã sử dụng một máy in nhãn. Chúng không chỉ hữu ích đáng kinh ngạc trong việc ghi nhãn mã vạch, mà còn có thể đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý các tài liệu nội bộ để đảm bảo không bị thất lạc.

Máy in nhãn là gì và chúng hoạt động như thế nào?

Không giống như máy in thông thường, máy in tem mã vạch phải có khả năng in trên nhiều loại vật liệu. Những vật liệu này thường sẽ bao gồm nhựa hoặc giấy cảm nhiệt. Tem nhãn bằng nhựa tổng hợp cung cấp tuổi thọ cao hơn và có thể xử lý các thách thức đi kèm với việc lưu trữ lâu dài.

Trong một số trường hợp, chẳng hạn như khi in thẻ RFID, máy in tem nhãn sẽ yêu cầu khả năng công nghệ sâu rộng hơn. Ví dụ, điều này có thể bao gồm khả năng mã hóa số nhận dạng tần số vô tuyến trong khi đưa nó vào cơ sở dữ liệu.

Ưu nhược điểm của máy in mã vạch là gì?

  • Ưu điểm của máy in mã vạch

   Máy in mã vạch là loại được sử dụng rất phổ biến hiện nay bởi nó khá dễ trong việc thao tác cũng như giá thành hợp lí và giúp khách hàng có thể chủ động trong việc sử dụng tem nhãn của mình.

Máy in tem nhãn mã vạch là loại được sử dụng rất phổ biến hiện nay

   Nếu bạn chỉ cần in ấn tem nhãn với số lượng ít thì việc sử dụng máy in tem nhãn mã vạch là phương thức tiết kiệm nhất và hữu hiệu nhất. Chỉ cần trang bị một chiếc máy in mã vạch giá rẻ cùng với ribbon mực in và mã vạch giấy decal bế trắng có kích thước mong muốn là bạn đã có thể in được những chiếc tem nhãn để dán lên sản phẩm.

  • Nhược điểm của máy in mã vạch

   Nhược điểm của các loại máy in tem mã vạch đó là chỉ in được một màu với kích thước tem nhãn có giới hạn. Khổ giấy decal 110mm là khổ tiêu chuẩn và được dùng trong hầu hết các loại máy in mã vạch, có một vài dòng máy in mã vạch có thể in được khổ tem nhãn lớn hơn.

Phân loại máy in mã vạch

Máy in mã vạch ngày nay rất phổ biến và đa dạng về chủng loại. Giá cả cũng dao động từ vài triệu đến vài chục triệu tùy theo mục đích, nhu cầu sử dụng cũng như số lượng tem nhãn được in ấn hàng ngày.

  • Máy in mã vạch công nghiệp

   Dòng máy in mã vạch công nghiệp thì được dùng khi muốn in tem nhãn có số lượng lớn. Các dòng máy in mã vạch công nghiệp phổ biến hiện nay: máy in Zebra ZT410, máy in mã vạch Zebra ZT420, Zebra ZT510, Zebra ZT610, TSC 344M Pro, Intermec PM4i, Datamax 4206 Mark II,...

  • Máy in mã vạch để bàn

   Dòng máy in mã vạch vừa và nhỏ còn được gọi là máy in để bàn, loại này được sử dụng để in tem nhãn với số lượng tương đối, không quá lớn và thường được dùng trong các siêu thị, cửa hàng, shop thời trang,...

   Một số dòng máy in mã vạch để bàn: Bixolon T403, Godex G500, máy in mã vạch Godex G530, máy in mã vạch TSC TTP 244 Pro, Postek C168, Wincode LP423, Datamax E4304 Mark II, Zebra GT800,...

Máy in nhãn nào phù hợp với bạn?

Với rất nhiều máy in nhãn, việc hiểu được nhu cầu của tổ chức của bạn có thể là một thách thức. Do đó, bước đầu tiên là xác định xem bạn sẽ cần một máy in nhãn theo tiêu chuẩn, thương mại hay công nghiệp. Bạn cũng có thể yêu cầu các tùy chọn nâng cao với sự hỗ trợ cho mã hóa và in ấn RFID.

Nếu bạn yêu cầu một máy in nhãn cá nhân chỉ đơn giản yêu cầu bạn nhập mã vạch hoặc văn bản theo cách thủ công, thì những máy in có sẵn trong một số cửa hàng văn phòng phẩm sẽ đủ. Tuy nhiên, nếu bạn yêu cầu một trong những tiêu chuẩn thương mại hoặc công nghiệp, có rất nhiều câu hỏi khác phải được trả lời.

Thứ nhất, bạn thích truyền nhiệt hoặc in nhiệt trực tiếp? mặc dù các chi tiết về những điều này được nêu trong hướng dẫn của chúng tôi về máy in nhiệt, nhiều người cho rằng in truyền nhiệt là một vấn đề tốn kém mực in, với đầu in phải được thay đổi thường xuyên hơn. Tuy nhiên, in truyền nhiệt có thể cung cấp chất lượng in ổn định và rõ ràng hơn.

Một xem xét khác phải được thực hiện là kết nối được cung cấp bởi máy in. Ví dụ, nó có hỗ trợ kết nối Ethernet và USB không? Bạn cũng nên dành một lượng thời gian hiểu các ngôn ngữ lập trình được máy in hỗ trợ và mức độ hỗ trợ kỹ thuật mà bạn sẽ nhận được.

Tìm máy in nhãn cho bạn?

Xem xét tiêu chuẩn của máy in mã vạch mà bạn yêu cầu, công nghệ in cần thiết và kết nối bổ sung mà bạn sẽ yêu cầu, giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn máy in nhãn nào phù hợp với bạn.

Mua máy in mã vạch ở đâu uy tín?

Bên cạnh việc tự trang bị các loại mực in, giấy decal, máy in, máy quấn tem nhãn, bạn cũng có thể tìm đến các đơn vị in ấn uy tín chất lượng giá rẻ để tiết kiệm tối ưu thời gian công sức cũng như chi phí.

Với những ưu điểm nổi bật như giá thành hợp lý, không qua trung gian, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, máy in mã vạch nhập chính hãng, mực in, giấy in chất lượng,... Vinh An Cư tin tưởng sẽ đáp ứng nhanh chóng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VINH AN CƯ 

H216D, Khu 5, Tổ 52, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
Tel       :   0274 3872406
Fax      :   0274 3872405
MST     :  3700773018
Mobile  :  0914175928  (Mr.Vinh)
Gmail   :  vinhancu@gmail.com
Website : https://vietnamsino.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt