Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nên đầu tư dòng máy đục gỗ cnc nào tốt nhất

0383669966
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:39 | 20/03/2021 | Bình Dương

Lượt xem tin

8

Mã tin

31939516

0383669966

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nên đầu tư dòng máy đục gỗ cnc nào thì tốt nhất? Đây chính là câu hỏi được phần lớn rất nhiều khách hàng đang thắc mắc và quan tâm khi muốn tìm hiểu về máy CNC. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua dòng máy khắc nào vậy thì chớ nên bỏ qua bài viết này. Chúng tôi xin giới thiệu đến cho bạn 2 dòng máy cơ bản được ưa chuộng và thịnh hành nhất hiện nay.


Nên đầu tư dòng máy đục gỗ cnc nào tốt nhất


2 dòng máy đục gỗ cnc nào đang được ưa chuộng nhất?
Nói đến độ phổ biến và thông dụng của máy nhất định không thể không kể đến dòng máy CNC 3wind 1325-4 và máy CNC 3wind 1825-6. Đây là 2 dòng máy hiện đang rất được ưa thích và sử dụng phổ biến. Hãy cùng chúng tôi lần lượt tìm hiểu về cấu hình của 2 dòng máy này.
Cấu hình chi tiết của dòng máy đục gỗ cnc 3wind 1325-4
Nhắc đến dòng máy cnc 3 wind 1325-4 đây là dòng máy cấu hình tầm trung. Máy có kích thước mặt bàn làm việc khổ 1m3 x 2m5.


1 Nên đầu tư dòng máy đục gỗ cnc nào tốt nhất

  • Thiết kế số lượng 4 đầu mũi khắc với số lượng đầu mũi khắc như vậy có thể giúp bạn gia công cùng lúc được 4 sản phẩm chi tiết giống nhau.
  • Sử dụng phần mềm điều khiển Ncstudio giao diện điều khiển bằng tiếng Việt. Giúp cho bạn có thể dễ dàng điều khiển thực hiện thao tác với máy.
  • Công suất đầu khắc 1.5kW mang lại khả năng đục khắc tuyệt vời.
  • Tốc độ khắc tối đa 24000 vòng/ phút.
  • Tốc độ di chuyển tối đa 10000mm/ phút. Mang lại khả năng làm việc hiệu quả cho bạn, bạn có thể hoàn thiện sản phẩm một cách nhanh chóng. Giúp nâng cao năng suất chất lượng hiệu quả công việc lên nhiều lần so với cách làm gỗ thông thường.
  • Máy được trang bị phần hệ thống đèn báo lỗi, hệ thống các nút bấm dừng trong các trường hợp khẩn cấp, hệ thống đèn Led chiếu sáng,.
  • Ngoài ra máy còn được trang bị phần đèn báo nhiệt độ động cơ củ đục Spindle. Điều này giảm thiểu và ngăn chặn triệt để tình trạng cháy Spindle, và các lỗi máy. Máy nhận diện hỗ trợ các file: PLT, DXF, DST, G-code,…

 

Cấu hình chi tiết của dòng máy đục gỗ cnc 3wind 1825-6
Có kết cấu cấu hình tương tự so với dòng máy cnc 3wind 1325-4. Tuy nhiên máy 1825 được đánh giá cao về năng suất chất lượng hiệu quả công việc hơn so với máy 1325.


2 Nên đầu tư dòng máy đục gỗ cnc nào tốt nhất

  • Bởi nhờ thiết kế khổ máy lớn hơn, kích thước mặt bàn làm việc của máy lên tới 1m8 x 2m5.
  • Số lượng đầu mũi đục nhiều hơn, máy được lắp đồng loạt 6 củ đục Spindle trên thanh trục Z.Vậy cho nên có thể gia công cùng lúc số lượng 6 sản phẩm trong một khoảng thời gian phải bỏ ra.

Nhìn chung đây đều là 2 dòng máy có chất lượng tốt ở mức giá tầm trung. Cấu hình máy chắc khỏe hoạt động bền bỉ. Chỉ có khác biệt về kích thước máy và số lượng đầu khắc. Máy phù hợp sử dụng cho các cơ sở sản xuấ vừa và nhỏ. Và nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu rõ hơn về 2 dòng máy này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc chi tiết nhất.

Hotline: / ( MS. Hường)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt