Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bình Dương
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nước cất máy lazer

0978997441
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:30 | 11/01/2018 | Bình Dương

Lượt xem tin

14

Mã tin

28130499

0978997441

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Nước cất 2 lần làm thí nghiệm, rửa dụng cụ y tế, làm mát máy, đổ máy sản xuất công nghiệp, pha chế hóa chất, được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám, phòng mổ, phòng xét nghiệm, dược phẩm, ... Ngoài ra, nước cất 1 lần, nước cất 2 lần còn được dùng trong công nghiệp sản xuất ắc quy điện, nồi hơi, và đặc biệt hiệu quả trong các thiết bị cơ khí chính xác (máy CNC, máy tiện, máy cắt, ...); ngành sản xuất vi mạch điện tử.

Nước cất 2 lần có chất lượng tương đương với nước dùng trong phòng thí nghiệm để phân tích loại 2 theo TCVN 4851-89 (ISO 3696-1987)

 

Nước cất Khánh Hội chuyên sản xuất, cung cấp nước cất 2 lần, 1 lần để làm thí nghiệm, pha hóa chất, rửa dụng cụ y tế, đổ máy sản xuất cho các phòng khám, bệnh viện, nhà máy xí nghiệp, khu công nghiệp

 

 

Nước cất 2 lần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất lượng sản phẩm luôn luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn Cục đo lường Quốc gia Việt Nam.

 

Nước cất là loại nguyên liệu tiêu hao thường dùng trong sản xuất và thí nghiệm. Để có được nguồn nước chất lượng cao, chúng tôi đầu tư vào dây chuyền sản xuất nước cất một lần và hai lần hiện đại và cung cấp nước cất cho các đơn vị, công ty, xí nghiệp lớn tại TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận với số lượng lớn và chất lượng ổn định.

 

Nước cất là nước tinh khiết, nguyên chất, được điều chế bằng cách chưng cất và thường được sử dụng trong y tế, công nghiệp, thẩm mỹ, spa, nha khoa, pha mỹ phẩm, hóa chất...

Nước cất được chưng cất trên một dây chuyền khép kín, các thiết bị đựng đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt. Nước được đựng vào can 30 lít, 20 lít, 5 lít, vừa gọn nhẹ dễ vận chuyển, tiện dụng.

 

Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ tài liệu về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng.

Ngoài ra, Khánh Hội còn cung cấp nước javel 11% dùng để tẩy rửa, sát khuẩn trong các lĩnh vực môi trường (xử lý nước ao hồ, nước thải công nghiệp, nước cấp sinh hoạt), tấy rửa hệ thống công nghiệp (nhà xưởng, kho bãi…), sát khuẩn trong bệnh viện…và cồn y tế chuyên dùng trong lĩnh vực y khoa, bệnh viện, phòng xét nghiệm. Công dụng chủ yếu là sát trùng, sát khuẩn sàn nhà, vật dụng, trang thiết bị và ngoài da.

 

 

Đọc tiếp: http://khanhhoico.com/

 

LH: Cảnh 0932 956 193 – 124 N5, P. Phú Tân, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

LH: Thúy 0978 997 441 - 250 Tôn Đản Q4, TPHCM

LH: Nam 0167 987 9218 – 250 Nguyển Oanh – Gò Vấp – TPHCM
Nước cất máy lazer

Lưu tin
Chia sẻ