Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Dương
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm cầu vồng là loại rèm gì

0979688302
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:24 | 23/03/2021 | Bình Dương

Lượt xem tin

17

Mã tin

31943271

Khách vãng lai

0979688302

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rèm cửa Bình Dương chuyên cung cấp tất cả các loại rèm cửa, nhằm mang tới cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Một trong các loại rèm cửa được ưa chuộng và dành được nhiều sự quan tâm của người dùng nhất hiện nay là rèm cầu vồng. Nhưng chắc hẳn nhiều khách hàng đang thắc mắc, rèm cầu vồng là loại rèm gì? Hãy để rèm cửa HT Bình Dương tư vấn cho bạn rõ hơn về sản phẩm nhé!

Rèm cầu vồng giống với tên gọi của nó chúng thường có đủ màu sắc và được trang trí khá bắt mắt. Không chỉ vậy rèm cũng có công dụng cản nắng không thua kém gì các loại rèm thông thường khác. Chẳng hạn những chức năng như che chắn ánh sáng ánh nắng. Hay chức năng cản những khói bụi từ bên ngoài có thể bay vào.

Rèm mẫu cầu vồng còn có một tên gọi khác như là rèm cuốn 2 lớp. Hiện nay mẫu rèm này đang là dòng sản phẩm rèm cuốn cao cấp. Chúng chiếm được rất nhiều lòng tin của khách hàng. Và nhờ sự tin tưởng nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình, trang trí không gian làm việc, quán cà phê, nhà hàng…

Rèm cầu vồng là loại rèm gìVề cấu tạo của mẫu rèm đang được thịnh hành này được thiết kế bào gồm 2 lợp. Hai lớp bao gồm là một lớp vải và một lớp lưới đan xen với nhau. Cả lớp đảm bảo liên kết để tạo nên một chiếc rèm hoàn thiện và thẩm mỹ. Các bạn có biết đặc điểm của mẫu rèm này khác với các sản phẩm rèm cuốn khác là gì không? Đó là chỉ có một màu trơn phẳng để chắn nắng. Đồng thời vì sự đồng đều đó nó có sự khác biệt và tiện lợi mang vẻ đẹp hiện đại trang nhã hơn.

Mẫu rèm cuốn cầu vồng là sự cải tiến thông minh của nhà thiết kế. Đồng thời cũng khắc phục được những hạn chế, thiếu sót của những mẫu rèm cửa cuốn truyền thống. Đáp ứng nhu cầu sử dụng rèm cuốn cầu vồng để trang trí, và làm đẹp cho không gian. Công ty chúng tôi luôn cập nhập những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Không những thế chúng tôi luôn luôn cập nhật những mẫu rèm mới nhất, bắt kịp xu hướng của thời đại. Chắc chắn sẽ không hàm các bạn phải thất vọng khi sử dụng rèm của chúng tôi.

Đặc điểm để lôi cuốn được rất nhiều người dân tin dùng. Vì chúng có sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tính năng rèm ngang và rèm cuốn. Nhìn vào hình ảnh ta có thể thấy những lớp lưới sẽ có chức năng cuốn lên như rèm cuốn. Còn tính năng giống rèm ngang sẽ là do những mành vải được thiết kế và may theo kiểu đặc biết.

Rèm cầu vồng là loại rèm gì

Đặc điểm thứ hai của mẫu rèm cửa cầu vồng bằng vải nhẹ. Chúng rất dễ cho người dùng sử dụng, màu sắc đa dạng giống với thập sắc cầu vồng vậy. Đồng thời với nhiều màu sắc như vậy chắc chắn chúng sẽ phù hợp với nhiều không gian.

Đặc điểm không thể chối bỏ của mẫu rèm khá nổi hiện nay là gì?.  Cấu tạo của rèm cuốn hai lớp gồm sự đan xen giữa dải xuyên sáng và giải không xuyên sáng. Dải xuyên sáng không gì khác chính là những tấm lưới được đan khít để tránh muối, khí bụi….

Tiếp theo chúng ta nên nói đến độ bền của rèm cầu vồng. Với thiết kế hai lớp và lớp ngoài bao bọc bởi tấm lưới nên hạn chế rách, xù. Đặc biệt lớp thứ hai đã được bảo vệ bởi lớp bên ngoài nên không bị phai màu với thời gian

Cuối cùng là nói về chất liệu được làm từ vải. Nên hệ thống rèm cửa cuốn cầu vồng không bám bụi, cũng rất dễ vệ sinh.

Nên lắp rèm cầu vồng ở không gian nào?

Rèm cầu vồng có thể nói là loại rèm cực kì “dễ tính”. Rèm có thể lắp ở mọi loại không gian. Từ những không gian nhỏ cho tới những lâu đài sang trọng nguy nga.

Rèm cầu vồng là loại rèm gì

Rèm cửa HT Bình Dương có những tư vấn viên 5 năm kinh nghiệm,đã tư vấn và thi công cho nhiều công trình khách sạn 5 sao,công ty... Lâu đài kiểu Pháp. Và vô số các công trình lắp đặt rèm cầu vồng lớn và nhỏ khác.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt, hãy gọi điện thoại ngay tới Hotline: 0979.688.302. Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và chi tiết. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn lập tức sẽ đưa mẫu tới tận nhà cho các bạn tham khảo và lựa chọn.

Rèm cửa HT Bình Dương đảm bảo sẽ tư vấn cho bạn những mẫu rèm đẹp nhất. Cung cấp cho bạn những sản phẩm rèm cửa tốt nhất hiện nay.

Địa chỉ: Số 16 đường 5C- Hòa Phú- Thủ Dầu Một- Bình Dương

Lưu tin
Chia sẻ