Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sản xuất kệ chứa hàng công nghiệp

0903016269
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:21 | 07/03/2019 | Bình Dương

Lượt xem tin

4

Mã tin

28830479

0903016269

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Công ty tpprack chúng tôi là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại kệ kho chứa hàng như: kệ chứa hàng lớn, kệ trung tải, kệ siêu thị, kệ thư viện, sàn chứa hàng, kệ tự động… Sản phẩm củatpprack sản xuất theo quy chuẩn châu âu ISO 9001:2008, được kiểm định nghiêm ngặt về tải trọng trước khi triển khai lắp đặt cho khách hàng. Nguyên liệu thép sản xuất đạt tiêu chuẩn công nghiệp JIS của Nhật, tất cả sản phẩm được sơn tĩnh điện, nhúng nóng, mạ kẽm để chống oxy hóa với màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều lựa chọn của khách hàng.
 
20 năm hình thành và phát triển, chúng tự hào là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp các loại kệ kho chứa hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đã trực tiếp triển khai hệ thống kệ chứa hàng trưng bày cũng như kệ kho chứa hàng cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn sữa Vinamilk, công ty cổ phần Thế Giới Di Động, tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Siêu thị BigC, Coopmart, Metrol Việt Nam,...
Hiện nay, tpprack đang hoạt động 2 nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh công suất 100 tấn/ ngày, cam kết hoàn thành đúng kế hoạch cho khách hàng.
 
Về đội ngũ nhân viên thiết kế: Chúng tôi luôn thực hiện cho nhân viên khảo sát thực tế tại địa điểm kinh doanh của quý khách, sau đó mới lên phương án thiết kế kệ chứa hàng cho kho sao cho hợp lý và tối ưu nhất cho quý khách. Bộ phận lắp đặt của tpprack sẽ triển khai lắp đặt miễn phí theo như hợp đồng thiết kế với quý khách.
 
Sản phẩm kệ chứa hàng của Tân Phương Phát luôn luôn được bảo hành với chế độ bảo hành trên 5 năm.
 

Với những lý do kể trên, tpprack một lần nữa muốn khẳng định mục tiêu của chúng tôi là mong muốn tối ưu hóa hệ thống kho hàng cho quý khách.

Project : Mr. Thái Di động: 0903 016 269

 Website: www.tanphuongphat.com - www.tpprack.com

Email: thai@tpprack.com

Lưu tin
Chia sẻ