Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Bình Dương
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thông cống nghẹt Dầu Tiếng, thông cầu cống nghẹt Dầu Tiếng Bình Dương

0967178179
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:26 | 11/07/2018 | Bình Dương

Lượt xem tin

8

Mã tin

28424577

0967178179

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thông cống nghẹt Dầu Tiếng Bình Dương? Bạn mong muốn có một dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ, uy tín, làm việc chuyên nghiệp, giải quyết vấn đề nhanh chóng và nhất là trên địa bàn huyện Dầu Tiếng để dễ dàng hỗ trợ bảo trì, thi công hay thực hiện công việc một cách tốt nhất? Công ty vệ sinh môi trường TÍN PHÁT chính là lựa chọn hoàn hảo cho mong muốn đó của bạn. Là đơn vị nhiều năm thi công hàng nghìn công trình hố ga, cống nghẹt, hầm cầu tại Bình Dương, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông cống nghẹt đảm bảo vệ sinh môi trường, chúng tôi luôn mong muốn tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng bằng những gói dịch vụ giá rẻ nhất, tốt nhất hiện nay. 


 

Thông cống nghẹt Dầu Tiếng, thông cầu cống nghẹt Dầu Tiếng Bình Dương

Chuyên môn từ dịch vụ thông cống nghẹt Dầu Tiếng Bình Dương cùng các dịch vụ khác như sau:

- Chuyên thông cống nghẹt tại Dầu Tiếng Bình Dương, thông cống dẫn nước mưa, cống dẫn nước sinh hoạt, thông ống nước sạch, làm sạch đường ống nghẹt do dầu mỡ, rác thải sinh hoạt…

- Thông nghẹt nhà vệ sinh, thông nghẹt bồn cầu, vệ sinh làm sạch bầu chứa nước chống hôi từ các bồn rửa chén bát, thông các loại bệ tiểu nam nữ.

- Nhận hút bể phốt tại Dầu Tiếng Bình Dương, hút nước thải sinh hoạt, nước thải dầu mỡ, hút bùn hố ga, cống rãnh. Phục vụ khách hàng bằng hệ thống xe hút bể phốt chuyên dùng, có sức chứa đủ kích cỡ, phù hợp chi từng nhà có hầm cầu khác nhau.

- Dịch vụ xây hầm cầu tự hoại, xây hố ga, thực hiện theo đúng bản vẽ, cách lắp đặt ống thoát trong hầm cầu chuẩn xác, cho hầm cầu nhà bạn sử dụng được dài lâu hơn.

- Sửa ống nước tại Dầu Tiếng Bình Dương, sửa chữa nhà vệ sinh, thiết kế lắp đặt hệ thống cầu cống.

- Chống hôi nhà vệ sinh, cầu cống, làm sạch đường ống, ngăn mùi triệt để, bảo hành dài hạn.

- Vận chuyển bùn, đất cát từ dịch vụ nạo vét hố ga, bao trọn gói.

 

Dịch vụ thông cống nghẹt Bình Dương của chúng tôi không những đáp ứng nhu cầu cho hộ gia đình, hộ dân cư mà còn cho công ty, xí nghiệp, nhà hàng, bệnh viện, khách sạn… với chi phí rẻ nhất, đảm bảo nhất thị trường hiện nay.. chúng tôi đảm bảo thời gian thực hiện nhanh nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Trang thiết bị máy móc hiện đại khiến công việc của chúng tôi hiệu quả hơn, tốt hơn, nhanh hơn và tiết kiệm công sức tiền bạc cho quý khách hàng Dầu Tiếng Bình Dương.

 

Với nhiều năm làm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường mà chủ yếu là về các dịch vụ thông cống nghẹt Dầu Tiếng Bình Dương và nhiều dịch vụ khác nữa,…Chúng tôi luôn được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng do đó nếu bạn mới biết đến công ty thì các bạn cứ yên tâm và tin tưởng cho chúng tôi vì chúng tôi luôn luôn hoạt động xung quanh lợi ích của quý khách hàng.

 

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG TÍN PHÁT

Địa chỉ: Phú Hòa 3, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương | Điện thoại: 0967 178 179

Email: moitruongtinphat86@gmail.com | Website: huthamcaubinhduong.top
Thông cống nghẹt Dầu Tiếng, thông cầu cống nghẹt Dầu Tiếng Bình Dương
Thông tin liên hệ

Tín Phát

Địa chỉ: Bình Dương

Điện thoại: 0967178179

Email:

Nơi rao: Bình Dương

Ngày đăng: 11/07/2018

Tải xuống
Lưu tin