Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bình Dương
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top máy sưởi dầu công nghiệp sưởi ấm úm gà bán chạy nhất 2021

0939196222
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:48 | 07/08/2021 | Bình Dương

Lượt xem tin

24

Mã tin

32199799

Khách vãng lai

0939196222

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy sưởi dầu công nghiệp sưởi ấm úm gà vào mùa đông.

Vào mùa đông, máy sưởi trở thành nhu cầu không thể thiếu trong sinh hoạt và sản xuất. Có những ngày nhiệt độ giảm mạnh, khiến cho gia súc gia cầm bị lạnh cóng. Phương pháp để sưởi ấm cho gia cầm hiệu quả đó là sử dụng máy sưởi. Đối với những trang trại lớn thì cần sử dụng máy sưởi dầu công nghiệp. Cùng Minh An tham khảo Top máy sưởi dầu công nghiệp sưởi ấm gà bán chạy nhất 2021 qua bài viết này nhé.

Tại sao máy sưởi gió nóng công nghiệp chạy dầu dùng sưởi ấm cho gia cầm nhiều.

Thị trường máy sưởi công nghiệp trong mùa đông sôi động trong thấy. Nhất là khi nhiệt độ càng giảm sâu. So với các dòng máy sưởi gió nóng thì dòng máy sưởi dầu được đầu tư nhiêu hơn hẳn. Bới máy sưởi dầu có những ưu điểm sau:

– Máy sưởi dầu sưởi ấm cho gia cầm chủ yếu là quạt sấy gió nóng công nghiệp. Hoạt động làm nóng bằng dầu Diesel thông dụng và phổ thông. Tiêu tốn ít nhiên liệu giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí.

– Máy sưởi dầu có khả năng làm ấm nhanh mà không khô da. Không đốt cháy oxy trong không khí. An toàn cho gia súc gia cầm, vật nuôi và đảm bảo môi trường.

– Máy được thiết kế bằng théo không ri. Có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP4. Thân vỏ sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ cao. Do vậy có thể sử dụng an toàn trong thời gian dài. Ngay cả khi bạn chạm vào cũng không bị nóng

– Máy sưởi gió nóng công nghiệp chạy bằng dầu có màn hình hiển thị nhiệt độ. Cài đặt được nhiệt độ, giúp kiểm soát được hơi ấm cho gà.

– Máy có thể tự ngắt khi bị đổ, dây nguồn được thiết kế an toàn chống cháy chập. 

– Diện tích sưởi ấm cho gà lớn có thể lên tới hàng trăm m2. Chi phí đầu tư thấp nên mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Mời bạn tham khảm thêm : 4 lý do bạn nên dùng quạt sưởi công nghiệp gió nóng trong chăn nuôi.

Top máy sưởi dầu công nghiệp sưởi ấm úm gà bán chạy nhất 2021

 

                             Máy sưởi dầu úm gà hiệu quả được đầu tư nhiều

Top máy sưởi dầu công nghiệp sưởi ấm úm gà bán chạy nhất 2021

Nhu cầu sưởi ấm cho gia cầm tăng cao, khiến cho thị trường máy sưởi dầu cho gà ngày càng nhộn nhịp. Trên thị trường có rất nhiều loại máy sưởi dầu cho gà. Tuy nhiên hiện có 2 dòng máy sưởi dầu cho gà bán chạy nhất sau:

– Máy sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta DH-20 

Mitsuta DH-20 là dòng máy sưởi gió nóng công nghiệp sử dụng nguyên liệu dầu Diesel.  Với lưu lượng gió 550m3/h, dung tích bình chứa 20 lít, mức tiêu hao nhiêu liệu 1.8L/h. Công suất làm nóng 20kw, Mitsuta DH-20 có khả năng sưởi ấm cho diện tích lên tới 133m2. Thiết kế bánh xe dễ di chuyển, thích hợp sử dụng sưởi ấm cho gà vào mùa đông.

Top máy sưởi dầu công nghiệp sưởi ấm úm gà bán chạy nhất 2021

– Máy sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta DH-50

Máy sưởi gió nóng công nghiệp Mitsuta DH-50 chạy bằng dầu Diesel với dung tích bình chứa 50 lít. Công suất làm nóng 50kw, lưu lượng khí 1100m3/h. Mức tiêu hao nhiên liệu 4lit/h. Mitsuta DH-50 có thể sưởi ấm cho diện tích là 330m2. Máy có thiết kế bánh xe, màn hình cảm ứng cài đặt nhiệt độ. Hoạt động bền bỉ là một trong những dòng máy sưởi ấm cho gà bán chạy nhất hiện nay.

Top máy sưởi dầu công nghiệp sưởi ấm úm gà bán chạy nhất 2021

– Máy sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta DH-100

Máy sấy gió nóng Mitsuta DH-100 là dòng máy sưởi gió nóng công nghiệp chạy bằng dầu có công suất cao nhất. Công suất làm nóng lên tới 100kw, lưu lượng khí 1700m3/h, bình chứa nhiên liệu là 100 lít. Mức tiêu hao nhiên liệu 8l/h diện tích sử dụng lên tới 580m2. Vỏ được làm bằng kim loại an toàn cách nhiệt. Màn hình hiển thị nhiệt độ, và điều khiển cảm ứng. Chủ yếu sử dụng trong các trang trạng rộng lớn hiện nay.

Top máy sưởi dầu công nghiệp sưởi ấm úm gà bán chạy nhất 2021

Mỗi một mô hình chăn nuôi đều được thiết kế khác nhau. Mỗi một máy sưởi công nghiệp đều có những đặc điểm riêng. Tùy vào diện tích, nhu cầu bạn hãy lựa chọn một chiếc máy sưởi dầu phù hợp cho trang trại của mình.

Mời bạn tham khảo thêm : QUẠT SẤY GIÓ NÓNG MITSUTA

Hiện nay trên thị trường thiết bị sưởi ấm cho gà đều có nguồn gốc nhập khẩu Trung Quốc. Khi mua hàng bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, có bảo hành, giá thành hợp lý. Để có được sản phẩm phù hợp, bạn hãy liên hệ đến số 0988 513 875 or 0939 196 222. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể hơn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt