Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi New York giá rẻ Tại Bình Dương

0976760818
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:39 | 25/11/2013 | Bình Dương

Lượt xem tin

18

Mã tin

21911653

0976760818

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Vé máy bay đi New York giá rẻ


Vé máy bay đi Mỹ từ Sài Gòn đến New York của hãng hàng không Korean Air hiện đang được hãng bán với giá vé khá mềm chỉ 814 USD. Bạn có thể liên hệ với nhân viên phòng vé Thy Dung để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất trong việc tra giá và đặt vé máy bay đi đến New York của mình. Với giá vé 814 USD cho hành trình từ Sài Gòn đi New York thì giá vé này chưa bao gồm luôn cả thuế và phí nên khi liên hệ đặt mua vé với nhân viên Thy Dung, chúng tôi sẽ cộng thêm thuế phí vào cho quý khách.

Vé máy bay đi New York giá rẻ Tại Bình Dương

Vé máy bay đi New York giá rẻ

New York là thành phố đông dân nhất tại Hoa Kỳ và trung tâm của Vùng đô thị New York, một trong những vùng đô thị đông dân nhất trên thế giới. Với vai trò là một thành phố toàn cầu tiên phong, New York có một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thương mại, tài chính, văn hóa, thời trang và giải trí toàn cầu. Với khoảng 47 triệu du khách Mỹ và ngoại quốc viếng thăm hàng năm, du lịch đóng một vai trò quan trọng đối với Thành phố New York.. Những điểm đến chính của thành phố có thể kể tới Tòa nhà Empire State, Đảo Ellis, sân khấu kịch Broadway, các bảo tàng như Metropolitan Museum of Art, cùng các địa điểm hấp dẫn khác như Công viên Trung tâm, và những buổi trình diễn miễn phí trong Công viên Trung tâm. Tượng Nữ thần Tự do là một nơi chính hấp dẫn du khách và là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ. Nhiều khu sắc tộc của thành phố như Jackson Heights, Flushing và Brighton Beach là những điểm đến mua sắm chính cho người Mỹ thế hệ thứ nhất và thứ hai ở phía trên và dưới duyên hải phía đông của Hoa Kỳ.

Thy Dung hiện đang là đại lý cấp 1 của Korean Air tại Việt Nam, vì thế chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình trong việc đặt ve may bay di New York của hãng hàng không Korean Air, tìm các vé rẻ nhất và phù hợp với lịch trình du lịch của bạn. Phòng vé Thy Dung cam kết sẽ bán đúng giá theo hàng không quy định, không thu thêm bất cứ loại phí nào, tiết kiệm tối đa nhất chi phí cho quý khách khi đặt vé tại đây. Ngoài ra, chúng tối còn hỗ trợ đặt xe lăn cho người già, người bệnh, người khuyết tật, hỗ trợ ngôn ngữ và lựa chọn chỗ ngồi tốt cho bạn. Đặc biệt hơn, đối với người đi máy bay lần đầu, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn thủ tục check in, giúp bạn có một chuyến bay thuận lợi nhất.

Số điện thoại liên hệ đặt vé máy bay đi New York hãng Korean Air:

CÔNG TY TNHH TM THY DUNG

PHÒNG VÉ MÁY BAY THY DUNG

 

C1-22, ĐƯỜNG TC3, LÀNG CHUYÊN GIA RUBILEN,MỸ PHƯƠC 2, BC,BD

 

 

 

Tel: 0650 355 7639 – 097676 0818 -091 997 0818

 

Email: phongvethydung@gmail.com

Webs: http//www.vemaybaybinhduong.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ