Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Vì sao các ông lớn lại chọn Bình Dương

Thời gian: 22/01/2020-Lượt xem: 0-Mã tin: 29534738

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 200m2

Địa chỉ: TX.Thủ Dầu Một, Bình Dương- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0888032019

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Được biết đến là "thủ phủ công nghiệp", thu hút vốn đầu tư top đầu cả nước, Bình Dương hiện đang là điểm đến của nhiều ông lớn trong đa lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản. Sức mạnh nội lực nào đã làm nên sức hút mạnh mẽ của một vùng đất thuần nông?

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương có những lợi thế vượt trội mà không một tỉnh thành nào có được. Bình Dương có một vị trí lý tưởng khi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam tiếp giáp TP.HCM và là đầu mối giao thông huyết mạch kết nối miền Đông Nam Bộ với TP.HCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Vì sao các ông lớn lại chọn Bình Dương

Hệ thống hạ tầng giao thông của tỉnh Bình Dương hiện nay đã tương đối đồng bộ đồng bộ và hoàn thiện. Ngoài việc phát triển hệ thống giao thông đường bộ như quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, vành đai 3, vành đai 4…, tỉnh còn xúc tiến kế hoạch xây dựng tuyến metro nối với TP HCM. Trong tương lai, tỉnh còn ưu tiên phát triển hệ thống đường sắt, mở rộng cảng sông, cảng cạn. Hệ thống giao thông hoàn thiện giúp Bình Dương kết nối thuận lợi với các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, giúp việc lưu thông hàng hóa diễn ra nhanh hơn. Ngoài ra, giao thông thuận lợi là một lợi thế giúp Bình Dương thu hút dân cư về đây an cư lạc nghiệp. 

Yếu tố hấp dẫn đối với các doanh nghiệp địa ốc còn do tỉnh này đang có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, thu hút vốn FDI đứng đầu cả nước và hệ thống giao thông kết nối tốt giúp cho lĩnh vực bất động sản trở nên rất tiềm năng.

Vì sao các ông lớn lại chọn Bình Dương

Từ cuối năm 2018 đến nay, Bình Dương liên tục đón nhận dòng vốn đầu tư phát triển dự án bất động sản của các "ông lớn" đến từ TP.HCM như: Đất Xanh, Phú Đông Group, Thủ Đức House và Vingroup với hàng chục dự án tung ra thị trường như Vincom Shophouse Dĩ An, Phú Đông Premier, C Sky View, Happy One… Trong đó có 02 ông lớn dự đoán sẽ làm thay đổi bất động sản Bình Dương trong 05 năm tới là Vingroup và Becamex.

Số liệu từ tin nhà đất Bình Dương cho thấy, lượng cung của thị trường bất động sản Bình Dương tăng mạnh với gần 7.000 căn hộ tập trung chủ yếu tại Dĩ An, Thuận An và Thủ Dầu Một. Cùng với "cơn sóng" nguồn cung, thị trường căn hộ tại Bình Dương cũng đang thiết lập một mặt bằng giá mới, tăng tới 20% - 30% so với thời điểm cuối năm 2018. Cụ thể tại Thuận An các dự án Habitat, Compass One được chào bán với mức giá 30-35 triệu đồng/m2. Dự án Skyview Chánh Nghĩa Quốc Cường tại Thủ Dầu Một có giá 35 triệu/m2, một dự án của Đất Xanh tại Dĩ An cũng được giao dịch ở mức 30 triệu/m2.

Theo thống kế, mỗi năm, Bình Dương cần thêm khoảng 30.000 - 40.000 lao động là các chuyên gia, kỹ sư và công nhân kỹ thuật cao. Đây chính là động lực để thị trường bất động sản phát triển, không chỉ ở phân khúc giá vừa túi tiền đáp ứng nhu cầu của số đông người dân mà cả phân khúc cao cấp như biệt thự, khu phức hợp. Từ đó đẩy giá trị bất động sản Bình Dương ngày một tăng cao, đặc biệt là ở các khu đô thị lớn và các khu công nghiệp.

Theo dự báo từ các chuyên gia, năm 2020 vẫn tiếp tục là năm của thị trường bất động sản vùng ven; nguồn cung nhà đất Bình Dương sẽ vẫn còn bùng nổ dù mặt bằng giá được thiết lập lại, sức mua và sự quan tâm tại thị trường này vẫn rất lớn.

Vị trí và tiện ích xung quanh