Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Bình Dương
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Bình Dương
  3. Ô tô
  4. Xe bán tải
  5. Dòng xe khác
Ảnh 1/5
  • Xe bán tải giá rẻ nhất thị trường việt nam  đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển.
  • 1 Xe bán tải giá rẻ nhất thị trường việt nam  đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển.
  • 2 Xe bán tải giá rẻ nhất thị trường việt nam  đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển.
  • 3 Xe bán tải giá rẻ nhất thị trường việt nam  đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển.
  • 4 Xe bán tải giá rẻ nhất thị trường việt nam  đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển.

Xe bán tải giá rẻ nhất thị trường việt nam đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển.

  • Đăng lúc: 16:15 | 11/12/2018
  • Đã xem: 6
  • Mã tin: 28602319

Giá bán: 250 Triệu

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2018
  • Hộp số: Số tay

Liên hệ người bán

0708983897

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/1
Mua quyền ưu tiên cho tin

  •  ĐÁNH GIÁ DÒNG XE BÁN TẢI DONGBEN X30 RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM NĂM 2018
    (Đánh giá xe tải Dongben X30 chiếc xe bán tải giá rẻ nhất 2018 với đầy đủ ưu điểm và nhược điểm cụ thể nhất bằng đánh giá khách quan của người tiêu dùng. Xem ngay để tính toán và lựa chọn cho mình mẫu tải van phù hợp nhất này.)
    Xe bán tải Dongben ( hay còn gọi là xe tải Van ) dongben mang nhãn hiệu DB-X30 được hãng cho ra mắt với 2 phiên bản 2 chỗ và 5 chỗ chuyên dụng để vừa chở người vừa có thể chở hàng.
    Từ khi ra mắt đến nay các mẫu tải van dongben đã được phổ biến rộng rãi trên toàn quốc và được người dùng tin tưởng và ủng hộ.
    Với khá nhiều ưu điểm và cũng không ít nhược điểm quý khách hàng hãy đọc hết bài viết dưới đây để có thể có cho mình cái nhìn khách quan nhất.
    NHỮNG ƯU ĐIỂM ĐÁNG CHÚ Ý
     Dòng xe bán tải giá rẻ nhất.So với các dòng bán tải khác trên thị trường và các dòng tải van đang bán.
    Thiết kế đổi mới độc lạ và đẹp giống các mẫu xe hạng sang.Với hôc thông gió hình chữ U mạ crom đẹp mắt mặt trước của tải van Dongben giống hệt các mẫu BMW cao cấp và sang trọng. Còn nữa với đầu dài ở mặt trước xe đảm bảo an toàn cho lái xe khi xảy ra va chạm.
    Các hệ thống đèn Halogen cung cấp tầm chiếu sáng tốt hơn, cụm đèn pha phía sau hình chữ L thoạt nhìn giống hệt mẫu xe sang BMW.
    Nội thất sang trọng tiện nghi.Trải nghiệm cảm giác thật tuyệt với nội thất sang trọng, tiện nghi, trang bị trợ lực lái điện tử EPS, cửa kính điện, điều hòa, không gian lái rộng thoáng với nhiều khoang chứa đồ trong tầm tay
    Phần thùng hàng ngay phía sau khoang lái với thể tích rộng lớn đảm bảo cho lái xe có thể chuyên chở khối lượng hàng hóa theo nhu cầu.
    Hệ thống khung gầm chắc chắn. Với hệ thống khung gầm chủ yếu được tạo bằng thép dập nguyên khối với các thanh dầm ngang to khỏe cứng cáp, và kết cấu cứng cáp đảm bảo an toàn cho mọi người ngồi trên xe.
    Động cơ bền bỉ mạnh mẽ. Động cơ được sản xuất dựa trên công nghệ BMW vận hành êm ái và thoải mái đặc biệt khả năng tiết kiệm nhiên liệu được tối ưu nhất.
    Chế độ bảo hành dài. Dongben được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km đây là tiêu chuẩn bảo hành dài mà thường chỉ xuất hiện ở các mẫu xe từ nhật bản cũng như Hàn Quốc. Giúp quý khách hàng yên tâm về sản phẩm cũng như chất lượng của sản phẩm.
    ĐÁNH GIÁ VỀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA DONGBEN X30
    Quan ngại về các sản phẩm lắp ráp. Người việt thường sính đồ ngoại hơn do đó các mẫu xe tải lắp ráp tại Việt Nam thường nhập khẩu linh kiện từ các nước khác. Dù chất lượng có như vậy thì các sản phẩm vẫn thường bị chê trách.
    Không thể sánh với các sản phẩm cao cấp. Dễ thấy với mức giá rẻ gần bằng ½ thì phân khúc hướng đến của Dongben không phải các dòng bán tải du lịch mà bình dân do đó hãng tối ưu mọi thứ chỉ tập chung vào độ bền sản phẩm và giá cả chứ không chú trọng quá nhiều vào các thiết bị cao cấp.
    Độ bền chưa được kiểm chứng theo thời gian. Dễ thấy nhiều người dùng còn băn khoăn và lo ngại về sản phẩm khi là một sản phẩm chưa có thâm niên trên thị trường và lo ngại về độ bền. Nhưng với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km sẽ phải chỉnh lại tâm lý cho người sử dụng.
    CHÚNG TÔI ĐÁNH GIÁ KHÁCH QUAN VÀ CÔNG BẰNG GIỮA ƯU ĐIỂM, NHƯỢC ĐIỂM. TÙY THEO NHU CẦU TỪNG NGƯỜI ĐỂ LỰA CHỌN SẢN PHẨM DONGBEN X30 PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU NHẤT

  • =============

  • CÔNG TY CP Ô TÔ HÒA PHÁT

  •  Hotline : 0916297700
     Zalo : 0916297700
     Fanpage: https://www.facebook.com/BanXeNhaDat/
     Showroom : QL 13, Kp. Bình Đức 2, P. Bình Hòa, Tx. Thuận An, Bình Dương