Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Phước
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhà gỗ 5 gian hiện đại

0862177927
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:19 | 20/01/2023 | Bình Phước

Lượt xem tin

5

Mã tin

33022993

0862177927

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhắc đến “nhà gỗ 3 gian 5 gian hiện đại”, người Việt ta sẽ nghĩ ngay đến nhưng ngôi nhà gỗ mun, gỗ lim,… xưa cũ được xây dựng công phu và chạm trổ tinh tế thể hiện cho một tầng lớp giàu có ngày xưa.

Nhà gỗ 5 gian hiện đại

Nhà gỗ 3 gian, 5 gian hiện đại
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Nhà Gỗ Kim Huệ đảm bảo các công trình thiết kế, thi công và lắp ráp nhà gỗ 3 gian, 5 gian hiện đại của chúng tôi luôn có được những ưu điểm:
Không gian sắp xếp khoa học: Các ngôi nhà được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại thường không chú trọng quá nhiều đến sự đồ sộ, bề thế trong số lượng nội thất mà sẽ quan tâm nhiều hơn tới việc bố trí, sắp xếp không gian. Do đó, ngôi nhà của bạn sẽ được bày trí đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi cho gia đình, tiết kiệm được nhiều không gian khiến ngôi nhà trông ngăn nắp, gọn gàng và thẩm mỹ hơn rất nhiều.
Có khả năng cách âm, cách điện, cách nhiệt: Hầu hết các loại gỗ đều có khả năng cách âm, cách điện và cách nhiệt tốt, điều này giúp đảm bảo cho bạn có một không gian sống an toàn, thoải mái và riêng tư ở mức cao nhất. Các loại gỗ quý, cao cấp tuy giá thành cao nhưng lại có ưu điểm vượt trội hơn các loại gỗ bậc trung về khoảng này.
Có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài: Gỗ tự nhiên sau khi được xử lý tốt sẽ có khả năng kháng nước, kháng ẩm, chống mối, mọt, sâu hại và khó bị mục, ruỗng, cong, vênh hay biến dạng tuyệt vời. Đặc biệt, gỗ càng sử dụng lâu, thì màu gỗ càng đẹp, vân gỗ càng đều và độ bóng đẹp hơn lúc đầu rất nhiều, do đó, các mẫu nhà gỗ 3 gian 5 gian do Nhà Gỗ Kim Huệ cung cấp thường có tuổi thọ rất cao, lên tới hàng chục hay thậm chí là hàng trăm năm. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để sửa chữa chúng nhiều lần.
Tốt cho sức khỏe: Ngoài việc là một loại vật liệu xây nhà tuyệt vời, một số loại gỗ còn có hương thơm và dược tính, có công dụng giảm căng thẳng, giải tỏa stress đồng thời hỗ trợ điều trị một số căn bệnh. Giấc ngủ của bạn tại ngôi nhà không chỉ là liều thuốc tinh thần mà sẽ thật sự là một liều thuốc quý tác động trực tiếp đến cơ thể bạn, cùng bạn chuẩn bị chiến đấu với một ngày mới.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt