Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Phước
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tấm nhựa PVC ứng dụng gia công chế tạo vít xoắn tuyển quặng

0902128298
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:03 | 22/03/2019 | Bình Phước

Lượt xem tin

22

Mã tin

28861735

0902128298

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Tấm nhựa PVC  - vật liệu ứng dụng gia công chế tạo Vít xoắn tuyển quặng:

Vít xoắn là thiết bị dùng để phân tách khoáng sản dựa trên sự khác nhau về tỷ trọng, dưới tác dụng của lực ly tâm và các lực khác trong môi trường lỏng, các thành phần trong hỗn hợp khoáng sản đầu vào sẽ được phân tách.

Do yêu cầu của thiết bị vừa phải đảm bảo được yêu cầu phân tách, vừa chống chọi được với thời tiết, sự ăn mòn do hóa chất, nước biển mặn, chịu được mài mòn và tuổi thọ cao, vừa phải dễ lắp đặt, nên việc tìm vật liệu phù hợp để làm vít tuyển là bài toán phức tạp cho các đơn vị chế tạo.

Việc tìm ra và đưa vào ứng dụng tấm nhựa PVC đặc của Công ty TNHH Vật liệu nhiệt Phát Lộc để chế tạo dàn vít tuyển quặng đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu về kỹ thuật của thiết bị, vừa mang lại năng suất khai thác cao, ổn định và kinh tế.

Tấm nhựa đặc PVC của Công ty Phát Lộc hứa hẹn sẽ trở thành vật liệu được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong nghành chế tạo thiết bị khai thác mỏ và các nghành cơ khí chế tạo khác.

Quý khách hàng có nhu cầu về vật liệu gia công chế tạo vít tuyển quặng, vui lòng liên hệ Công ty chúng tôi để nhận báo giá và tư vấn tốt nhất.

Công ty TNHH Vật liệu nhiệt Phát Lộc

VPGD: 126 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0902.128.298 Ms Hương phụ trách KD

 

 

Lưu tin
Chia sẻ