Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Condotel Hàm Thuận Nam 72m2 2PN

Thời gian: 19/04/2019-Lượt xem: 1-Mã tin: 28927579

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 2,2 tỷ
  • Diện tích : 72m2
  • Loại hình: Căn hộ
  • Số phòng ngủ: 2
  • Giấy tờ pháp lý: Hợp đồng mua bán
  • Hiện trạng xây dựng: Đã hoàn thiện
  • Dự án: Aloha Beach Village Phan Thiết

Địa chỉ: Aloha Beach Village Phan Thiết- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0907830799

Lưu tin

Thông tin thêm

Aloha Beach Village Phan Thiết tọa lạc tại thiên đường Resort – Mũi Né 2 Phan Thiết, là quần thể dự án gồm resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp. Dự án nằm trên trục đường biển kéo dài 27 km tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận – nổi tiếng với các địa danh Suối Nhum; Mõm Đá Nhảy; Mũi Kê Gà với bãi biển rộng, cát vàng óng, hoang sơ và được coi là có cảnh ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam.
Quý khách khi đến với aloha phan thiết ngoài việc được trải nghiệm cuộc sống dân dã và yên tĩnh tại dự án, bên cạnh đó quý khách còn được khám phá 32 tiện ích nội ngoại khu mà dự án Aloha Beach Village Phan Thiết đem lại..
Căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4* dành cho 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 6 tuổi, với 2 phòng ngủ, bếp, toilet, khu sinh hoạt chung chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiêm mới lạ. Bên cạnh đó, nội thất đầy đủ và cao cấp, làng chài chỉ cách khách sạn 5 phút đi bộ, quý khách hoàn toàn có thể tự chế biến các món hải sản tươi ngon cho kỳ nghỉ của mình hoặc thưởng thức ngay trên bãi biển. Đây là căn góc nên có 3 views: Biển, suối Nhum và vườn thanh long.
Căn hộ sẽ được chính thức đi vào hoạt động vào đại Lễ 30/4, 1/5.
Chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách!

Vị trí và tiện ích xung quanh