Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Thuận
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hải sản tại phan thiết

0902888400
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:45 | 28/01/2021 | Bình Thuận

Lượt xem tin

19

Mã tin

31886514

0902888400

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhắc về đồ ăn yêu thích chắc hẳn không thể bỏ qua các món ăn được chế biến từ hải sản. Ngoài tươi ngon chúng còn cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nếu có dịp, bạn có thể chọn thành phố Phan Thiết làm điểm đến để thưởng thức những món ngon từ hải sản nhé. Hải sản Phan Thiết giá rẻ

Nhà hàng hải sản tại Phan Thiết giá rẻ 

Vườn Ốc Wongnai tọa lạc tại thành phố biển Phan Thiết được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản độc đáo từ cách chế biến của các đầu bếp lão làng trong nghề. Đến với Vườn Ốc Wongnai  bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự phong phú của các món ăn nơi đây. Tất cả đều được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon  nhất và được chọn lọc rất kĩ càng.

Tại Vườn Ốc Wongnai quý khách có thể thưởng thức các món ăn được chế biến theo phong cách Thái kết hợp với hương vị ẩm thực địa phương. Thực đơn tại nhà hàng lên đến hàng trăm món với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Một vài món Bestseller tại Vườn Ốc Wongnai

Khi đến với Vườn Ốc Wongnai, quý khách nhất định không thể bỏ lỡ các món được mệnh danh là best-seller của quán. Đây đều là những món ăn đã được các thực khách trước thưởng thức và để lại bình luận rất tâm đắc.

Tôm sú lớn sốt thái.

Món Tôm sú lớn sốt thái là sự hòa quyện của nhiều hương vị khác nhau tạo thành. Vừa đơn giản vừa lạ miệng, hương vị chua chua, cay cay, vị thanh ngọt từ những thớ thịt tôm là 1 sự kết hợp vô cùng tuyệt đỉnh của món.

 2. Mực trứng hấp rưới mắm nhĩ ớt hiểm Thái Lan

Mực trứng hấp rưới mắm nhĩ ớt hiểm Thái Lan lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển Phan Thiết đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dân nơi đây cũng như những thực khách đến du lịch. Một dĩa mực to khổng lồ đủ cho nhóm 4 người ăn chỉ với giá 1xx. Vị ngọt của mực kèm theo nước sốt cay cay của quán rất kích thích vị giác của bạn. Lúc này làm thêm ngụm bia thì còn gì tuyệt vời bằng.

 3. Lẩu tháp

Với thời tiết se se do khí lạnh thì từ biển thì 1 nổi lẩu trên bàn ăn của bạn lúc này còn gì tuyệt vời hơn. Với sự kết hợp từ nhiều nguyên liệu như thịt bò mĩ, chân gà, sò, mực, nấm, bắp mĩ… kèm theo nước lẩu độc quyền tại Vườn Ốc Wongnai.

 

4. Tôm nướng phô mai

 

Nếu bạn là fan của phô mai thì không thể bỏ lỡ món này khi đặt chân đến vùng đất của hải sản nhé. Sự kết hợp giữa từng thớ thịt thơm ngọt của tôm khi được bao phủ bằng lớp phô mai béo ngậy. Chỉ có thể dùng 2 từ để diễn tả cho món đó là cực kì “xuất sắc”.

4. Và một vài món ăn khác

Không chỉ dừng lại ở đây, thực đơn của Vườn Ốc Wongnai còn có rất nhiều món ăn từ các loại hải sản và các món ăn phục vụ cho bữa ăn, nhậu của thực khách. Ví dụ như các loại cá ninja, cá bò da, cá dìa. Các loại ốc, ốc bưu, ốc sữa, ốc muỗng, ốc móng tay,… tôm, bạch tuộc, mực, hàu, nhum,… và rất nhiều các món khác đi kèm theo.

>>> Giá đồ ăn tại Vườn Ốc Wongnai vô cùng vừa túi tiền, Chỉ từ 69k là bạn đã có 1 món hải sản ngon nhức nách cùng thưởng thức với người thân. Hải sản Phan Thiết giá rẻ

 Vườn Ốc Wongnai rất may mắn khi được các du khách đến du lịch và ghé quán ủng hộ rất nhiều. Nhất là các khách ở các tỉnh như Lâm Đồng, Sài Gòn, Đồng Nai, Biên Hoà và để lại rất nhiều đánh giá tốt cho nhà hàng. Hầu hết khách biết tới đều là do người thân đã từng đi về và giới thiệu quay lại quán. Đây chính là động lực vô cùng lớn đến quán ngày càng phát triển như ngày hôm nay.

Quý thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng bậc nhất. Chúng tôi luôn mong sẽ sớm nhận thông tin đặt tiệc và ghé thăm thưởng thức các món ăn tại quán. Nhà hàng Vườn Ốc WongNai địa chỉ :41 Đường Lê Đại Hành, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt