Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Summerland resort Mũi Né 100m2

Thời gian: 19/08/2020-Lượt xem: 8-Mã tin: 30852438

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 7,6 tỷ

Địa chỉ: Bình Thuận- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0916390129

Lưu tin

Thông tin thêm

????Summer Land Resort Mũi Né là điểm đón đầu du khách từ mọi miền đến với Phan Thiết.
????Nằm trên mặt tiền đường đường Võ Nguyên Giáp, cửa ngõ giao thương trung tâm Mũi Né, tuyến đường này cách mặt biển khoảng hơn 1km.
????Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối trung tâm thành phố Phan Thiết ra Mũi Né nên không chỉ phù hợp với nhu cầu nghĩ dưỡng mà còn có thể thuận lợi kinh doanh mua bán.
????Ngoài những con phố đi bộ dài bất tận, khách du lịch đến Mũi Né Summer land Resort sẽ được mãn nhãn với những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng đẳng cấp quốc tế kết hợp cùng các show diễn thực cảnh quy mô lớn, được kỳ vọng trở thành “must try show” cho khách du lịch đến Việt Nam
????Điều khiến Phan Thiết, Bình Thuận thua kém những địa danh du lịch nổi tiếng là thiếu những điểm vui chơi giải trí tầm cỡ
????Do vậy,Hưng Lộc Phát xây dựng những tiện ích giải trí triệu đô, đẳng cấp và lần đầu tiên có ở Phan Thiết, trở thành thiên đường giải trí số một tại địa điểm du lịch có tiếng Mũi Né.
????Hồ bơi vô cực view biển 5 tầng rộng 6.000m2. Lối thiết kế phân cấp như ruộng bậc thang với chiều cao 8m mỗi tầng mang lại cho du khách tầm nhìn bao quát biển trong khi bơi lội.
????Công viên nước trong nhà 18.000m2 có biển đảo nhân tạo và khu vui chơi cảm giác cực mạnh
0️⃣9️⃣1️⃣6️⃣3️⃣9️⃣0️⃣1️⃣2️⃣9️⃣

Vị trí và tiện ích xung quanh