Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Cần Thơ
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên thi công Vòm cửa sổ, mái che nhà hàng, mái nhựa, mái lấy sáng, mái hiên, mái gấp xếp, mái che

0919771329
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:04 | 15/12/2022 | Cần Thơ

Lượt xem tin

413

Mã tin

24396450

0919771329

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CƠ KHÍ XÂY DỰNG TỔNG HỢP HOÀNG QUÂN 

 Hotline: 0919.771.329 - 0972.889.742
Email: hoangquan682@gmail.com



Tận tâm - Uy tín - Chất lượng

- Chúng tôi chuyên thiết kế thi công mái hiên các loại tận nơi giá rẻ.Sản phẩm dùng cho các công trình :Nhà phố,Biệt thự,Quán ăn,Quán cafe,Nhà hàng,Nhà xưởng,Công ty.Xí nghiệp....). 

Có rất nhiều khách hàng đã liên hệ với chúng tôi để tìm mua mái xếp di động lượn sóng để che chắn mái hiên trước nhà. Tuy nhiên, ít người biết đến ứng dụng của chúng tuyệt vời đến các công trình thiết kế nhà cửa của chúng ta. Dưới đây, Hoàng Quân xin giới thiệu đến các bạn những ứng dụng này để các bạn có lựa chọn lắp đặt mái hiên, mái xếp di động , mái che, mái vòm giá rẻ…phù hợp với nhu cầu riêng của mình.

Chuyên thi công Vòm cửa sổ, mái che nhà hàng, mái nhựa, mái lấy sáng, mái hiên, mái gấp xếp, mái che

Phổ biến nhất đối với mái xếp lượn sóng là mái che các nhà hàng, quán ăn, quán cafe… chỉ che khi cần thiết: lúc mưa hoặc ban ngày che, tối xếp lại cho thoáng. Mái che xếp di động đặc biệt thích hợp với những vùng nắng lắm – mưa nhiều. Lắp đặt mái xếp đem lại những thiết kế nhà hàng lạ mắt và mới mẻ hơn. Tuy nhiên, để theo phong cách sang trọng, bạn nên lựa chọn mái xếp lượn sóng được thiết kế màu sắc riêng cho nhà hàng mình. Để làm được điều này, bạn hãy liên hệ với MÁI CHE HOÀNG QUÂN để được tư vấn thiết kế chuyên nghiệp và uy tín. Hiện nay chuyên thiết kế và thi công lắp đặt các công trình mái hiên, mái xếp đẹp và rẻ. Đây chắc chắn là gợi ý tốt cho những nhà hàng, quán cà phê muốn có được mái xếp di động lượn sóng theo phong cách riêng của mình.

Chuyên thi công Vòm cửa sổ, mái che nhà hàng, mái nhựa, mái lấy sáng, mái hiên, mái gấp xếp, mái cheChuyên thi công Vòm cửa sổ, mái che nhà hàng, mái nhựa, mái lấy sáng, mái hiên, mái gấp xếp, mái cheChuyên thi công Vòm cửa sổ, mái che nhà hàng, mái nhựa, mái lấy sáng, mái hiên, mái gấp xếp, mái che

Một số ứng dụng khác: Mái che xếp di động cho khu xếp hàng của bệnh viện; gian bán hàng ngoài trời, bể bơi, sân tập thể dục – thể thao… ngoài ra có thể ứng dụng vào các mục đích khác mà thực tế chúng tôi chưa từng làm.

Bạn cũng có thể chọn những mẫu màu sắc những không kèm theo phụ kiện cồng kềnh mà vẫn giúp không gian trước hiên nhà bạn rộng rãi và nhiều màu sắc. Để có được những mẫu mái hiên đẹp nhất !

Chuyên thi công Vòm cửa sổ, mái che nhà hàng, mái nhựa, mái lấy sáng, mái hiên, mái gấp xếp, mái cheChuyên thi công Vòm cửa sổ, mái che nhà hàng, mái nhựa, mái lấy sáng, mái hiên, mái gấp xếp, mái che

*Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm,chúng tôi với những người thợ lành nghề sẽ đem đến cho khách hàng sự nhanh chóng,chất lượng,độ bền sản phẩm cao.
Nhận thi công trong TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Địa chỉ: 426 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM,

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt