Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Cần Thơ
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa gỗ MDF - cửa chung cư - cửa phòng ngủ cao cấp

0855854854
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:00 | 05/08/2021 | Cần Thơ

Lượt xem tin

6

Mã tin

32196837

0855854854

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ƯU ĐIỂM CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF VENEER

1. Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer giá thành rẻ hơn cửa gỗ tự nhiên.

Bằng mắt thường, ta khó có thể phân biệt được đâu là cửa gỗ tự nhiên 100%, đâu là cửa gỗ veneer. Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc xử lý bề mặt của cửa gỗ veneer được hoàn thiện rất tốt, bền đẹp không tỳ vết. Với giá thành rẻ hơn nhiều so vớicửa gỗ tự nhiên, việc sử dụnglà giải pháp đem lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng.

2. Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer hạn chế co ngót, cong vênh, nứt nẻ bề mặt.

Nguyên nhân của vấn đề co ngót, cong vênh, nứt nẻ xuất phát hiện tượng hộ hấp của cửa gỗ. Cửa gỗ liên tục thoát ra và hấp thụ lại hơi nước, khiến lượng nước trong cửa gỗ luôn dao động từ 10-20% tùy thời tiết. Tuy nhiên, nhờ vào cấu tạo nhiều lớp của cánh cửa gỗ công nghiệp cộng thêm việc bề mặt Veneer được sơn 3 lớp UV, PU bảo vệ nên hạn chế tối đa quá trình hô hấp của cửa gỗ.

3. Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer hạn chế hiện tượng xệ cánh.

Ngoài các nguyên nhân như quá trình hô hấp của gỗ, lắp đặt bản lề chưa đúng cách thì còn một nguyên nhân quan trọng khác đó là trọng lượng cánh. Với cửa gỗ tự nhiên 100% thì khối lượng cánh thường quá lớn, dẫn đến bản lề không chịu được trọng lực từ cánh cửa. Các mối vít, khớp lối từ bản lề theo thời gian lỏng dần dẫn đến xệ cánh. Vớicửa gỗ công nghiệp, trọng lượng cánh luôn trong mức vừa phải từ 30 – 50 kg, nằm trong tải trọng mà các loại bản lề hiện nay có thể chịu được.

 

 

 

4. Cửa gỗ công nghiệp Veneer có thể dễ dàng căn chỉnh đường vân gỗ, màu vân đều đẹp.

Veneer là lát gỗ được dát mỏng từ một khối gỗ lớn nên nhà sản xuất có thể chủ động được màu vân gỗ. Việc dán Veneer vào cánh cửa cũng có thể dễ dàng căn chỉnh được đường vân theo hướng mà nhà sản xuất mong muốn.

5. Cửa gỗ công nghiệp Veneer có cánh thiết kế phẳng hiện đại.

Thiết kế cánh phẳng đang là xu hướng thiết kế trên thế giới. Mẫu cánh cửa phẳng vừa tạo cảm giác hiện đại nhưng cũng rất sang trọng. Tuy nhiên việc tạo ra một cánh cửa mỏng chỉ 40 – 50 mm làm từ một tấm gỗ tự nhiên 100% là điều không khả thi. Vì với kiểu dáng phẳng, hiện tượng co ngót, cong vênh càng mạnh mẽ. Tuy nhiên với kết cấu nhiều lớp củaVeneersẽ hạn chế được tối đa các vấn đề trên.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt