Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Cần Thơ
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nước tẩy toilet Gift bạc hà 600ml

0918555796
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:26 | 04/06/2022 | Cần Thơ

Lượt xem tin

16

Mã tin

32627408

Khách vãng lai

0918555796

Mua quyền ưu tiên cho tin

Toilet Gift dễ dàng tẩy sạch mọi ngóc ngách của bồn cầu đem lại cho bạn bồn cầu như ý mà vẫn tiết kiệm được thời gian. Khử mùi và loại bỏ các vết ố vàng ở bồn cầu, đồng thời ngăn ngừa sự phát triển trở lại của vi khuẩn

Đặc điểm: Nhờ các hoạt chất tẩy rửa, Toilet Gift sẽ hoạt động ngay khi vừa tiếp xúc với các vết bám, vết bẩn, tách chất bẩn ra khỏi bề mặt bồn cầu chỉ trong 5-10 giây.
Cùng với động tác chà rửa bồn cầu của bạn, Gift Toilet đẩy chất bẩn đi dễ dàng, đồng thời diệt khuẩn, lưu lại hương thơm.

Sản xuất : Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng: Nghiêng chai và hướng cổ chai ra phía trước.Mở nắp chai, giữ chai ngay phía dưới rìa bồn cầu và xịt vòng quanh hoặc bề mặt cần tẩy rửa, để trong chốc lát. Chà sạch các vết bẩn trước khi nhấn nước. Không dùng chung với bất kỳ chất tẩy rửa hay các hóa chất khác.Không dùng cho các bề mặt kim loại như sắt, nhôm, thép, đồng…Tránh tiếp xúc với quần áo, da và mắt. Để xa tầm tay trẻ em. Không được uống.

**** Khải Dương Anh cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng, cam kết hoàn tiền/đổi trả sản phẩm nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH KHẢI DƯƠNG ANH

Địa chỉ : Số 16-17 T3, đường Số 3, KDC Miền Nam, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Hotline: 0918 555 796

Gmail: khaiduonganh@khaiduonganh.comkhaiduonganh@gmail.com

Website: khaiduonganh.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt