Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Son lì Riori Matte Lipstick

0939889262
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:34 | 03/01/2019 | Cần Thơ

Lượt xem tin

1

Mã tin

28695446

0939889262

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Son lì Riori Matte Lipstick

1.             Mô tả sản phẩm 

Bộ sưu tập son lì RIORI matte mới được ra mắt trước thềm thu - đông năm nay, hứa hẹn sẽ làm các nàng xiêu lòng ngay khi khẽ cham chất son ấy vào làn môi xinh. Bộ sưu tập mới lần này được Hanacos đặt cái tên là DREAMY series với bảng màu cực trendy và dễ sử dụng. Với thiết kế vỏ đen, thân son vàng ánh kim cực sang chảnh thì chất son được bổ sung dầu hạt nho, giữ cho môi mềm mịn mà vẫn giữ vững được độ bám màu tốt.

SON LÌ Riori Matte Lipstick khi đánh lên môi cho ra màu cực chuẩn, SON LÌ Riori Matte Lipstick cho màu sắc đậm, đúng tới 95% màu sắc thật của thỏi son. Bộ sưu tập lần này Hanacos đã thêm vào bảng màu với 6 màu sắc đa dạng phong phú.

Son lì Riori Matte Lipstick

Bảng màu son lì Riori Matte Lipstick

  • Rose pink (hồng đất): Rose Pink mang sắc hồng nude, mang lại cảm giác dịu dàng, nhẹ nhàng và tự nhiên cho bạn gái. Bạn cũng có thể thay đổi phong cách với việc chạm nhẹ thỏi son, nhấn nhá thêm một chút phấn mắt. Và tèn ten.. một vẻ đẹp rất Tây, sắc sảo và quyến rũ sẽ xuất hiện.

Son lì Riori Matte Lipstick

Victorian rose (Hồng cánh sen): Victorian Rose với sắc hồng tươi tắn, có thể đánh lòng môi xí muội hay full môi đều đẹp, diện đi học hay đi làm, đi tiệc đều ok các nàng nhé.

Son lì Riori Matte Lipstick

Coral orange (Cam đất): Coral Orange là sắc cam thuần, không pha lẫn màu nào khác. Khi thoa lên sẽ giúp gương mặt tươi tắn và sáng bừng nổi bật.

Son lì Riori Matte Lipstick

  • Sweet kiss (Đỏ tươi): Sweet Kiss là sắc đỏ thuần, không pha lẫn màu nào khác. Quyền lực, sang trọng, kiêu sa, lạnh lùng… - thật có quá nhiều mỹ từ mà người ta vẫn dùng để mô tả một cô gái với làn môi đỏ căng mọng.

Son lì Riori Matte Lipstick

  • Cherry red (Đỏ cherry): Cherry Red là tone đỏ tươi. màu đỏ tươi chưa bao giờ là hết mốt cả. Mặc dù được yêu thích khá lâu rồi nhưng những thỏi son màu đỏ tươi luôn có một lượng fan nhất định, và là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều cô gái.

Son lì Riori Matte Lipstick

  • Ruby valentine (Đỏ cam ): Ruby Valentine là sắc đỏ cam, không chỉ mang đến vẻ ngoài tươi mới mà còn cực trẻ trung và làm nổi bật làn da của bạn.

Son lì Riori Matte Lipstick

2. Thành phần của son lì RIORI

Thành phần của son Riori Mattte Lipstick bao gồm dầu hạt nho, vitamin E giúp dưỡng môi mềm mại và không bị khô. Bên cạnh đó còn có thành phần TiO2 bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, Silicone tạo độ mịn, không bị vón cục khi đánh son lên môi. Đặc biệt, bột màu tạo nên son được công ty Hanacos Hàn Quốc nhập khẩu từ Mỹ, qua quá trình kiểm nghiệm sau đó Công ty Hanacos Việt Nam nhập về mới đưa vào quy trình sản xuất, nên chất lượng son đảm bảo an toàn.

3. Ưu điểm của Son Môi Riori Matte Lipstick

Son môi Riori Matte Lipstick là một dòng son môi nổi bật và được nhiều người yêu thích, chọn lựa là người bạn đồng hành mỗi khi bước ra khỏi nhà.

Son có màu sắc tươi trẻ phù hợp cho mọi hoàn cảnh, đi làm - đi học - đi chơi đều rất trẻ trung và cá tính, làm say đắm mọi ánh nhìn. Son RIORI là dòng son lì lâu trôi, lên màu cực chuẩn bổ xung nhiều dưỡng chất, KHÔNG KHÔ MÔI. Chất son rất mềm mịn. Khả năng dưỡng ẩm môi hiệu quả và được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tại nhà máy Hanacos Việt Nam. Được nghiên cứu dành riêng cho người Việt. Phù hợp với làn và khí hậu Việt.

- Mang đến cho bạn một đôi môi tươi tắn, tràn đầy sức sống với màu tự nhiên không chì, lỳ.

- Son lì Riori có chứa chất Oxy hóa giúp cho quá trình bảo vệ môi của bạn tránh xa các tác nhân gậy hại từ môi trường xung quanh.

- Hàm lượng vitamin E trong Son môi Riori giúp bảo vệ và giữ độ ẩm cho đôi môi bạn trong nhiều giờ.

- Đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều màu da và sở thích của đại đa số chị em phụ nữ đặc biệt là phụ nữ Việt Nam.

- Son môi Riori Matte Lipstick, của Hàn Quốc không chỉ là một loại son không chì, màu tự nhiên mà đây còn là một loại son bền màu, khi tô son lên màu chuẩn và khó bay màu. Giữ màu từ 6-8 tiếng,nếu có ăn uống thì cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Độ bám môi rất tốt chỉ cần tô nhẹ là có ngay đôi môi xinh xắn. phù hợp với khá nhiều phụ nữ đặc biệt là rất hợp với màu da của phụ nữ Việt Nam.

- Với việc sở hữu hầu như tất cả các màu từ dải màu đỏ cổ điển cho đến các gam màu nude hiện đại, tinh tế, dòng son này hiện đang là một trong những thỏi son được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất, bạn có thích màu son này hay không?

- Là một trong những dòng son môi tự nhiên đẹp, Son môi Riori Matte Lipstick luôn giúp bạn mang đến sự quyến rũ, tự tin, sang trọng, gợi cảm với đầy nét nữ tính. Chỉ với một chút son lipstick lướt nhẹ trên môi sẽ mang đến cho bạn một đôi môi gợi cảm với màu sắc thật tự nhiên, không hề có vẩn hay mang đến cảm giác khô môi.

- Màu son tươi sáng là một trong những yếu tố với khả năng kết hợp trang phục có đẹp hay không. Màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều màu da của chị em phụ nữ chính vì thế khả năng kết hợp cùng những bộ đồ của bạn là rất cao và hoàn mỹ. Đôi môi tự nhiên sẽ giúp bạn tự nhiên trong tất cả các trường hợp khi giao tiếp.

Son lì Riori Matte Lipstick

Với từng ấy ưu điểm vượt trội đã làm nên bộ Son môi Riori Lipstick cao cấp.

Hãy đặt hàng để có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng tốt nhất trong thời gian tới nhé.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tẩy tế bào chết đều đặn cho môi 2 lần/tuần.
  • Dưỡng môi đều đặn trước khi đi ngủ.
  • Tẩy trang cho môi sạch sẽ hàng ngày.
  • Thoa một lớp kem nền mỏng lên môi trước khi đánh son để lên màu chuẩn nhất.
  • Có thể đánh son trực tiếp hoặc dùng cọ môi để đánh son.

Combo sản phẩm và các bước chăm sóc da cơ bản với Riori:

- Rửa sạch mặt với Riori Herbal Cleanser - Sữa rửa mặt giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da

- Sử dụng Riori Toner: làm sạch sâu, cân bằng da, thông thoáng lỗ chân lông, giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất ở những bước sau.

- Sử dụng Riori Whitening Serum: dưỡng ẩm, dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa cho daSử dụng  Riori Night Cream - kem dưỡng ban đêm: dưỡng da trắng sáng, phục hồi tổn thương da, làm mờ các dấu hiệu sạm nám, nếp nhăn, chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi da

-  Sử dụng Riori Day Cream kem dưỡng ban ngày: dưỡng da, bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường

- Sử dụng Riori Sun Cream SPF 50 - kem chống nắng thảo dược giúp chống nắng vượt trội, bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UV, gây tình trạng sạm nám, lão hóa da

 

Kết hợp tẩy da chết 2 lần mỗi tuần với Riori Honey Scrub: loại bỏ lớp da chết, nguyên nhân của những đốm thâm sạm, da xỉn màu, giúp da thẩm thấu dưỡng chất từ các bước dưỡng tốt hơn

 

Các sản phẩm Make up của Riori:

 

·         Riori BB Cream: Kem nền giúp làm đều màu da, che khuyết điểm cho da. Kết hợp thành phần chống nắng, vừa trang điểm, vừa bảo vệ cho da khỏi tác hại của tia UV. Với lớp nền mỏng mịn, sẽ giúp da bạn rạng rỡ, tươi tắn cả ngày

·         Riori Powder Pact: phấn phủ dạng nén của Riori: Giúp cố định lại lớp trang điểm, cân bằng lớp dầu thừa, bắt sáng một cách khéo léo, làm sáng khuôn mặt một cách tự nhiên

·         Riori BB Cushion: thay thế cho toàn bộ các bước trang điểm gồm kem lót, kem nền, phấn phủ. Tạo một lớp trang điểm tự nhiên, nhanh chóng

·         Riori Lipstick: Là dòng son dưỡng cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, với 5 màu thời thượng, mang đến cho đôi môi của bạn vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm nhưng vẫn luôn mềm mịn, căng mọng đầy sức sống

·         Riori Matte Lipstick: dòng son lì cao cấp bổ sung thành phần dưỡng môi từ dầu hạt nho, son lên màu chuẩn với 6 màu thời thượng, độ bám tốt trên môi mà vẫn giữ cho bờ môi bạn mềm mịn, quyến rũ

 

Liên Hệ Đặt Hàng Mỹ phẩm Hàn Quốc Riori tại Cần Thơ

Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Vũng tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Lâm Đồng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Trị, Trà Vinh, Đồng Nai, Lạng Sơn, Nam Định, Cà Mau, Khánh Hòa, Cần Thơ, Huế.. và nhiều tỉnh thành khác 

 

Nhà phân phối Mỹ Phẩm RIORI Nguyễn Phương tại Cần Thơ :

Địa chỉ 246/8/9 đường Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Website: https://myphamantoanvn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/RIORININHKIEU/

 

Hotline: 0939 889 262

 Đối với các khách hàng ở xa có thể đặt hàng và giao nhận tại nhà qua hình thức chuyển hàng của bưu điện, khách hàng được quyền xem sản phẩm trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng và đổi/trả nếu đúng sản phẩm đã đặt .

Giao hàng nhanh – Giao tận tay khách hàng trên toàn quốc

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan