Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Cần Thơ
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm Đại Diện Tỉnh

0935978828
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:48 | 30/06/2015 | Cần Thơ

Lượt xem tin

1

Mã tin

24896696

Khách vãng lai

0935978828

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY CỔ PHẦN TM KT VIETTECHCO

ĐC: 31 Nhất Chi Mai – P13 – Q.Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

ĐT: 08.38 101 705 – Hotline: 0935 978 828

Web: www.DanhbaOnline.vn – www.viettechco.com

  

CẦN TÌM

Đại Diện Tỉnh

WWW.DANHBAONLINE.VN

 

Ngày nay việc ứng dụng công nghệ thông tin đặc biệt là mạng Internet trong việc quảng bá, giới thiệu và bán hàng là một nhu cầu thiết yếu và được nhiều người, nhiều doanh nghiệp ứng dụng.

Bắt nhịp cùng xu hướng đó, cổng thông tin DanhbaOnline.vn ra đời với mục đích là cổng thông tin cung cấp các giải pháp quảng cáo trực tuyến và bán hàng online toàn diện hiệu quả.

Được thành lập từ năm 2010,  cùng với một số chức năng như tạo nhanh các gian hàng, web marketing, SEO từ khóa lên top GOOGLE, đăng tin, đặt banner quảng cáo trên trang chủ, quảng cáo và bán hàng trên chuyên trang TGUD ,… và đã triển khai cho hơn 10.000 đơn vị doanh nghiệp trên khắp các tỉnh cả nước, doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm. 

Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, thành lập văn phòng chi nhánh ở các tỉnh. Tạo cơ hội cho các đơn vị doanh nghiệp địa phương (ở tỉnh) được tham gia DanhbaOnline.vn quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ, giao lưu, xúc tiến thương mại, tìm đầu ra cho sản phẩm. 

Cá nhân, doanh nghiệp nào có ý tưởng thành lập trang kinh doanh online hoặc muốn làm chủ và là đại diện cổng thông tin DanhbaOnline.vn tại tỉnh. Làm chủ một thị trường tại tỉnh của mình về thiết kế website và trang mạng quảng cáo Online, bán hàng online,...mà không phải mất thời gian và tiền bạc để đầu tư xây dựng công nghệ phát triển từ đầu...

Chúng tôi cần tìm Đại diện tỉnh Thừa Thiên Huế, Đã Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Gia Lai, DakLak, Lâm Đồng, ĐakNong, Khánh Hòa,....

Hãy liên hệ với chúng tôi 


Tìm Đại Diện Tỉnh

Mr. Phương 0909. 316 177 - Mr. Phát 0935. 978 828

Email: info@viettechco.com.

Tổng đài hổ trợ: 08. 38 101 705


CHỨC NĂNG DANHBAONINE.VN 

 

 

 Liên kết các doanh nghiệp tạo thành Group, Danh bạ Doanh nghiệp
  Với hơn 10,000 đơn vị doanh nghiệp 
đa ngành nghê được liên kết nhằm quảng bá, giới thiệu và sử dụng sản phẩm của nhau, tiết kiệm chi phí.

 Cho phép đăng tin rao vặt. Tạo nhanh các gian   hàng,thiết kế website mà không cần phải là IT.             Đại diện kinh doanh (Đại Diện Tỉnh, Đại Lý) củawww.DanhbaOnline.vn  được cấp quyền tạo website và đăng quảng cáo cho doanh nghiệp thông qua hệ thống . 

 DanhbaOnline.vn cung cấp các giải pháp quảng cáo trực tuyến và kinh doanh Online toàn diện hiệu quả. 
     Doanh nghiệp đăng ký tham gia thành viên DanhbaOnline sẽ được cung cấp một giải pháp quảng cáo trực tuyến và kinh doanh Online toàn diện: (Từ việc tạo web chuyên nghiệp => Hỗ trợ lên top google => Quảng cáo web đến cộng đồng => Kết nối thanh toán Online => Phần mềm quản lý bán hàng => Hợp tác kinh doanh cùng VTC).
   Tra cứu và tìm kiếm thông tin.
     Khách hàng có thể tìm kiếm và tra cứu thông tin doanh nghiêp, thông tin sản phẩm và dịch vụ trên cổng thông tin DanhbaOnline.vn 


1 Tìm Đại Diện Tỉnh

2 Tìm Đại Diện Tỉnh





Lưu tin
Chia sẻ