Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Cần Thơ
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trường trung cấp hồng hà ngành mầm non

0918155408
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:40 | 25/08/2017 | Cần Thơ

Lượt xem tin

3

Mã tin

27850476

0918155408

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Địa chỉ học sư phạm mầm non ở cần thơ? 

Thời buổi hiện nay ngành sư phạm mần non đang rất được chú trọng và được đầu tư ngày càng cao. Do tính chất công việc hàng ngày của phụ huynh không thể ở cạnh con mình vì phải bận đi làm nên việc chọn cách thức gửi trẻ tại các trường mẫu giáo, mầm non, nhà trẻ là phương pháp tốt giúp phụ huynh có thể yên tâm công tác.  

Trường trung cấp HỒNG HÀ  của chúng tôi ngoài đào tạo cho bạn về kĩ năng làm việc, chúng tôi còn đào tạo cho bạn về kỹ năng ứng biến sự cố trong khi làm việc và những chuyên môn quan trọng trong ngành sư phạm.

 

Ngoài ra thì công việc này không chỉ phần lớn là dành cho những bạn trẻ, các bạn yêu thích trẻ nhỏ mới làm được mà các bạn vốn hạn chế về tính yêu thích trẻ nhỏ cũng có thể đến và tiếp cận với  công việc một cách rất dể dàng và nhiều bạn đã và đang gắn bó với công việc một cách rất thành công.  Với sự phát triển của ngành mầm non hiện nay thì có không ít trường, trung tâm đã theo su hướng mở ra nhiều lớp đào tạo không có chất lượng để lấy số lượng thì những trường, trung tâm đào tạo đó không phải là nơi để bạn có thể đặc trọn niềm tin vào.

Sau khi tham gia học tập và tốt nghiệp tại trường TRUNG CẤP HỒNG HÀ THÀNH PHỐ CẦN THƠ  các sinh viên của trường sẽ được cấp bằng tốt nghiệp, giá trị của bằng sử dụng được là khắp cả nước, đặc biệt trường còn giới thiệu tư vấn cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp nơi có thể làm việc tốt. Vì thế bạn có thể yên tâm về việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

Ngoài ra trường còn đào tạo rất nhiều ngành như: sư phạm tiểu học, quản trị mạng máy tính, thiết kế đồ họa, quản trị khách sạn,… đây là những ngành đang HOT nhất hiện nay vì những ngành này đang rất thiếu nguồn nhân lực. Các bạn có thể lựa chọn ngành thích hợp với mình.

Hiện tại đang trong mùa tuyển sinh các bạn đăng ký sớm sẽ được ưu đãi 10% học phí trong học kỳ đầu tiên.

Mọi thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ:

0292 (2)468 767 – 0972 043 767 – 0939 205 767

Website: http://honghacantho.edu.vn

Địa chỉ: 557/9  Trần Quang Diệu, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ

 

Lưu tin
Chia sẻ