Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Cần Thơ
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xe khách Sài Gòn đi Bình Thuận

0919302302
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:00 | 02/02/2018 | Cần Thơ

Lượt xem tin

6

Mã tin

28164873

Khách vãng lai

0919302302

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tổng đài 1900 636 212 cung cấp số điện thoại xe khách Sài Gòn đi Bình Thuận. Hành khách có nhu cầu đón xe khách Sài Gòn đi Bình Thuận, gửi hàng từ Sài Gòn về Bình Thuận hay nhận hàng vui lòng liên hệ tổng đài để được tư vấn về lịch trình đưa đón khách của các nhà xe.

Cách đón xe khách Sài Gòn đi Bình Thuận

Hiện nay, tuyến xe khách Sài Gòn – Bình Thuận và xe khách từ Sài Gòn đi các tỉnh miền Bắc, Miền Trung, Tây Nguyên hay Đông Nam hầu hết đều tập trung tại Bến xe Miền Đông là bến xe lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh  tọa lạc tại 292 Đinh Bộ Lĩnh, F26, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Hành khách có nhu cầu đón xe Sài Gòn đi Bình Thuận có thể đặt vé trước của các hãng xe để được sử dụng dịch vụ xe trung chuyển của các nhà xe đón nội thành Sài Gòn đến Bến xe Miền Đông.

Xe khách Sài Gòn đi Bình Thuận

Xe khách từ bến xe Miền Đông đi Bình Thuận

Tuyến đường Sài Gòn – Bình Thuận dài khoảng hơn 120km với thời gian di chuyển khoảng 2h – – 4h đồng hồ đi ô tô hoặc xe máy. Từ Sài Gòn đi Bình Thuận mỗi ngày có hơn 149 chuyến xe của hơn 50 nhà xe, xuất bến từ bến xe Miền Đông từ 5h sáng đến 22h hàng ngày, cứ khoảng 15 phút lại có 1 chuyến xe xuất bến. Trong đó có một số hãng xe nổi tiếng như nhà xe Tuấn Tú – Phương Uyên, Thịnh Phát, Nam Á Châu, Trung Nga…hành khách có thể chọn cho mình một hãng xe chất lượng từ Sài Gòn về Bình Thuận. Để biết số điện thoại xe khách Sài Gòn đi Bình Thuận hành khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900 636 212 để được cung cấp thông tin.

Các nhà xe chạy tuyến Sài Gòn - Bình Thuận phần lớn là các hãng xe giường nằm chất lượng cao, và có dịch vụ xe trung chuyển tại hai đầu điểm đi và điểm đến. Hành khách có thể chọn cho mình một hãng xe uy tín, chất lượng để đi từ Sài Gòn ra Bình Thuận

Lưu tin
Chia sẻ